messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Hồ Chí Minh: 0934014388

Hà Nội: 0948231189

SEO bất động sản là gì? 9+ bước SEO bất động sản lên TOP

Các bước SEO bất động sản lên top: 1. SEO từ khóa địa phương 2. Chú trọng vào chất lượng bài viết 3. SEO mở rộng thương hiệu trên website 4. Thiết kế website thân thiện với thiết bị di động

SEO bất động sản là gì? 9+ bước SEO bất động sản lên TOP

Bất động sản là một ngành nghề cạnh tranh cao, có giá trị tương đối lớn với nhiều đối thủ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Cách tốt nhất để bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm và cạnh tranh với các ông lớn đó chính là SEO. Nếu bạn có chiến dịch SEO bất động sản hợp lý và hiệu quả thì bạn sẽ có một nguồn khách hàng tiềm năng tăng khả năng chuyển đổi. Trong bài viết này, Fago Agency sẽ chia sẻ với quý độc giả 9+ bước SEO bất động sản lên top Google hiệu quả nhât.

1. SEO bất động sản là gì?

SEO bất động sản là các hoạt động tối ưu website bất động sản giúp web đạt được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác như Bing… Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến dự án bất động sản, các dịch vụ liên quan trên SERP thì website của bạn sẽ được hiển thị trên những vị trí đầu tiên. Việc website của bạn có thứ hạng cao sẽ là một cơ hội tuyệt vời giúp bạn tăng traffic và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Các hình thức để SEO bất động sản hiện nay bao gồm như: dịch vụ SEO, quảng cáo online, bản đồ doanh nghiệp, dự án bất động sản. Trong đó một chiến dịch SEO chuyên nghiệp thì cơ hội dự án bất động sản của bạn được lan tỏa và được nhiều khách hàng biết đến càng cao. 

seo bất động sản là gì?

2. Các bước SEO bất động sản xếp thứ hạng cao

2.1. SEO từ khóa địa phương

SEO từ khóa địa phương hay còn gọi là Local Keyword  đặc biệt quan trọng đối với dự án bất động sản. Khách hàng khi có nhu cầu mua nhà thường tìm kiếm các từ khóa gắn liền với một khu vực hoặc một địa điểm cụ thể phù hợp với ngân sách hoặc gần với nơi làm việc của họ. Chẳng hạn như: bất động sản TP HCM, bất động sạn quận Gò Vấp…

Do đó, việc áp dụng nghiên cứu các từ khóa địa phương vào chiến lược SEO bất động sản sẽ nâng cao hiệu quả cho chiến dịch và tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý nhắm đến các từ khóa dài (long tail - keyword) ví dụ như “mua nhà ở quận 1 giá rẻ”. Khách hàng thường sẽ tìm kiếm các từ khóa dài cụ thể thay vì tìm kiếm các từ khóa chung chung hay các từ khóa ngắn. Hơn nữa các từ khóa ngắn thường khó SEO đặc biệt là trong lĩnh vực có mức độ cạnh tranh cao như bất động sản.

seo từ khóa địa phương

SEO từ khóa địa phương

2.2. Chú trọng vào chất lượng bài viết

Một bài viết có nội dung chất lượng là một chiến lược đúng đắn mang đến sự chuyên nghiệp cho dự án bất động sản. Hãy thử đặt mình vào vị trí người dùng khi truy cập vào một website có chất lượng, có tính chuyên môn và thẩm quyền cao so với một website nội dung lan mãn thì bạn sẽ chọn website nào? Ngoài ra bạn không nên sao chép bài viết khác mà nội dung phải unique cung cấp thông tin hữu ích, chính xác có như vậy thì bài của bạn mới thu hút khách hàng tăng tỉ lệ chuyển đổi.

Có một lưu ý là bài viết của bạn không nên dùng quá nhiều chữ mà kèm theo đó bạn nên có các con số, hình ảnh, sử dụng ngôn ngữ chuyên nghiệp, dễ hiểu. Đối với SEO bất động sản một tài sản có giá trị cao thì bạn càng cung cấp thông tin chính xác trực quan, trình bày rõ ràng thì độ tin tưởng của khách hàng càng cao.

2.3. SEO mở rộng thương hiệu trên website

Ngoài việc nghiên seo từ khóa địa phương bạn cũng cần chú trọng đến SEO thương hiệu trên các webiste khác trong việc SEO bất động sản. Mở rộng thương hiệu trên web giúp công ty của bạn tiếp cận được nhiều người biết đến khi đó dự án bất động sản cũng sẽ được biết đến rộng rãi. Một công ty có thương hiệu mà nhiều người biết sẽ giúp khách hàng tin tưởng cao hơn.

seo mở rộng thương hiệu trên website

Mở rộng thương hiêu trên website

2.4. Thiết kế website thân thiện với thiết bị di động

Hiện nay Google luôn sử dụng tiêu chí thân thiện với người dùng để đánh giá chất lượng và thứ hạng website của ban. Bạn nên chú trọng vào việc tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên thiết bị di động có như vậy Google mới đánh giá cao từ đó chiến lược SEO mới đem lại hiệu quả cao. Thiết bị di động cũng là công cụ để tra cứu thông tin trên internet được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Thiết kế website bất động sản thân thiện với người dùng và tương thích với các thiết bị di động sẽ giúp website của bạn giảm tỷ lệ thoát trang. Nếu tỷ lệ thoát trang cao thì sẽ là một yếu tố để Google đánh giá web của bạn không tốt ảnh hưởng đến kết qủa SEO bất động. Nếu bạn đang lo lắng website của bạn chưa được tối ưu hoặc bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế website uy tín thì Fago Agency là một địa chỉ uy tín bạn không thể bỏ qua.

2.5. Đăng ký thông tin công ty trên các diễn đàn, web bất động sản

Hiện nay có rất nhiều các diễn đàn thảo luận bất động sản phát triển mạnh và uy tín có nhiều người dùng tham gia. Bạn nên đăng những thông tin dự án, website của mình lên các diễn đàn này. Đây cũng là một cách để bạn có thể kiếm được các backlink chất lượng cho chiến dịch seo bất động hiệu quả.

2.6. Chú trọng vào các phương thức Social Media

Sự phát triển nhanh chóng của các trang mạng xã hội đã giúp website của bạn tiếp cận với nhiều người dùng và thương hiệu được mở rộng. Nếu như bạn chỉ chú trọng vào SEO bất động sản thôi là chưa đủ. Bạn nên tận dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram… để đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

chú trọng vào các phương thức social media

Chú trọng vào các phương thức Social Media

2.7. Thực hiện tối ưu hóa Google My Business

Nếu website bất động sản của bạn sở hữu một bộ hồ sơ hoàn chỉnh trên Google tìm kiếm và Google map thì web của bạn đã tạo ra được sự khác biệt so với đối thủ của mình. Google sẽ đánh giá website của bạn cao hơn xây dựng được lòng tin nơi người tiêu dùng.

thực hiện tối ưu hóa google my business

Xác minh Google My Business

2.8. Đầu tư vào hình ảnh và video

Bên cạnh chú trọng vào content thì một yếu tố khác bạn cũng cần phải quan tâm đó là đầu tư vào hình ảnh và video. Với các hình ảnh bạn nên tự chụp các dự án hoặc thiết kế, nội dung bạn nên nhúng video để người dùng có cái nhìn trực quan, sinh động về dự án bất động sản. 

Những hình ảnh, video chân thực sống động chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng tăng sự tin tưởng từ đó nâng cao khả năng chốt sale. 

3. Những lưu ý khi SEO website bất động sản

3.1. Đừng nhồi nhét từ khóa quá nhiều trong bài viết

Việc nhồi nhét từ khóa quá nhiều vào trong bài viết sẽ là một con dao hai lưỡi mà bạn không nên áp dụng. Thuật toán của Google ngày càng được nâng cấp và thông minh. Số lượng từ khóa quá nhiều vào bài viết sẽ bị tính là spam từ khóa và có thể bị google phạt. Mật độ từ khóa sẽ tùy thuộc vào số lượng chữ có trong bài vì vậy bạn nên cân bằng một cách hợp lý. Bạn có thể sử dụng các từ khóa đồng nghĩa, từ khóa ngắn, dài để đa dạng từ khóa chính thay vì cố gắng nhồi nhét từ khóa chính. 

Bạn nên chú trọng xây dựng hệ thống internal link xuyên suốt thông qua Anchor Text trỏ về các bài viết liên quan thay vì liên kết với các bài viết không liên quan. Điều này sẽ giúp Google đánh giá cao và cung cấp thông tin liên quan hữu ích đối với người dùng.

3.3. Content chất lượng

Như đã đề cập ở trên việc đầu tư vào chất lượng content là điều đặc biệt quan trọng và là ưu tiên hàng đầu. Đối với SEO bất động sản điều tối kỵ là Spin content, spam content. Website của bạn sẽ không thể được xếp hạng cao nếu nội dung lặp lại hoặc nội dung kém chất lượng. Xây dựng đội ngũ content hoặc tìm đến các công ty SEO có đội ngũ content chất lượng, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra được những nội dung chất lượng cho dự án bất động sản của mình.

content chất lượng cho chiến lược seo bất động sản

Đầu tư vào content chất lượng

Sử dụng backlink kém chất lượng vô tội vạ sẽ khiến website của bạn không tốt. Bạn nên sử dụng với số lượng đúng, chọn backlink chất lượng có chọn lọc thay vì số lượng. Website của bạn có thể được lên top nhưng sẽ rất nhanh bạn sẽ bị Google “tìm đến” và sẽ tụt hạng ngay sau đó. 

3.5. Duplicate Content

Một sai lầm khác trong SEO bất động sản mà nhiều người gặp phải đó là duplicate content. Nội dung giống nhau hoàn toàn hoặc chỉ thay đổi bố cục điều này là hoàn toàn không tốt. Bạn nên thường xuyên cập nhật các thông tin mới nhất về dự án của thay vì nội dung trùng lặp.

4. FAGO AGENCY - Địa chỉ cung cấp dịch vụ SEO bất động sản chuyên nghiệp 

Fago Agency là địa chỉ cung cấp dịch vụ SEO bất động sản uy tín chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, kiến thức chuyên sâu, áp dụng kỹ thuật seo hiện đại nhất hiện nay, quy trình tư vấn chuyên nghiệm. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ thiết kế website chuẩn seo, đội ngũ content chuyên nghiệp cam kết sẽ giúp chiến dịch seo bất động sản đạt hiệu quả cao nhất gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại Fago Agency

Địa chỉ: 2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội

HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.

Website: https://fagoagency.vn/

Hotline: 0934014388

Email: sale@fagogroup.vn

LIÊN HỆ NGAY

  • 0934014388
  • 9:00 sáng - 8:00 tối
  • HN: 2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
  • HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.

ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI

fago
0934014388 sale@fagogroup.vn
DMCA.com Protection Status BCT