messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Phone: 0934014388

Fago Agency

Dịch vụ chăm sóc website

Nội dung bài viết:

    1.Bảng giá dịch vụ

    Basic

    4,5 triệu

    /tháng

    Số lượng bài viết: 15 bài /tháng

    Độ dài: 1000 - 1200 chữ

    Định dạng bài viết: Bài viết tin tức

    Hình ảnh: Thiết kế hình ảnh tối ưu 3-6 ảnh

    Từ khóa: 1 từ khóa chính + (1 - 5) từ khóa phụ

    Nghiên cứu bộ từ khóa

    Tối ưu Title, Heading, Meta Tag

    Độ Unique > 80%

    Tối ưu Onpage SEO

    Tối ưu cấu trúc website

    Tư vấn định hướng SEO

    Tư vấn gia tăng traffic cho website

    Đăng bài lên fanpage

    Đăng bài lên Google my business

    Báo cáo hàng tháng

    Professional

    most popular

    7,5 triệu

    /tháng

    Số lượng bài viết: 30 bài /tháng

    Độ dài: 1500 - 2000 chữ

    Định dạng bài viết: Bài viết danh mục và tin tức

    Hình ảnh: Thiết kế hình ảnh tối ưu 3-6 ảnh

    Từ khóa: 1 từ khóa chính + (1 - 10) từ khóa phụ

    Nghiên cứu bộ từ khóa

    Tối ưu Title, Heading, Meta Tag

    Độ Unique > 90%

    Tối ưu Onpage SEO

    Tối ưu cấu trúc website

    Tư vấn định hướng SEO

    Tư vấn gia tăng traffic cho website

    Đăng bài lên fanpage

    Đăng bài lên Google my business

    Báo cáo hàng tháng

    Premium

    Best value

    THỰC HIỆN THEO YÊU CẦU

    Áp dụng cho các doanh nghiệp có yêu cầu chi tiết về độ dài bài viết, yêu cầu chuyên môn, độ thẩm thấu và tính sâu sắc cao, thường là các lĩnh vực như bất động sản, tư vấn du học, thẩm mỹ viện, nha khoa, sức khoẻ YMYL,...

    Liên hệ

    2. Bảng giá audit content

    Basic

    3 triệu

    tháng

    Số lượng bài viết: 15 bài/tháng

    Xoá bài viết trùng lặp

    Kiểm tra từ khoá

    Chuẩn hoá lại nội dung

    Tối ưu Internal Link

    Bổ sung các từ khoá ngữ nghĩa

    Tối ưu Onpage SEO

    Tối ưu cấu trúc website

    Professional

    7 triệu

    /tháng

    Số lượng bài viết: 32 bài /tháng

    Xoá bài viết trùng lặp

    Kiểm tra từ khoá

    Chuẩn hoá lại nội dung

    Tối ưu Internal Link

    Bổ sung các từ khoá ngữ nghĩa

    Tối ưu Onpage SEO

    Tối ưu cấu trúc website

    Fago Agency Hiểu Bạn

    Các mẫu giao diện cơ bản

    Viết bài không có kế hoạch dẫn đến trùng lặp.

    Doanh nghiệp chọn tuyển nhân sự viết bài cho website để chủ động giao nhiệm vụ. Tuy nhiên, các nhân sự không có một kế hoạch viết bài lâu dài cho website trong 1, 2 năm, mà sẽ viết theo kiểu nghĩ gì viết đó hay thậm chí coppy các bài viết trên mạng để đưa vào cho đủ KPI.

    Khi website sở hữu một lượng bài viết nhất định, việc viết bài không theo một kế hoạch cụ thể sẽ dẫn đến nhiều hoặc thậm chí một nửa các bài viết trong số đó tương tự, trùng lặp nhau và không mang lại giá trị cho người đọc. Trong khi đó nhiều chủ đề khác nhân sự lại chưa khai thác và đưa vào. Ngoài tốn chi phí cho tuyển dụng nhân sự, doanh nghiệp còn phải tốn cả thời gian để kiểm tra lại nội dung các bài viết của họ nhưng kết quả lại không được tối ưu.

    Bị đánh giá website rác và không thể tiếp cận được với người dùng

    Việc bài viết trùng lặp nội dung hay bài viết có nội dung kém chất lượng là một trong các nguyên nhân làm cho website không thể lên Top hay thậm chí là đi xuống. Dù website đã có tới hàng trăm bài viết nhưng những nội dung tương tự nhau không những không có giá trị mà còn gây nên nhàm chán cho cả người đọc và Google.

    Google sẽ mặc định là website rác và đánh giá thấp website, kết quả là lượng truy cập hằng ngày của website ít ỏi thậm chí là không có.

    Giao diện các trang của website

    3.Dịch vụ Chăm Sóc Website - Content Website Chuẩn SEO là gì

    Bài viết chính là linh hồn của website!

    Một website muốn hoạt động hiệu quả, chắc chắn không thể thiếu content. Content website chính là những bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hay những bài viết về tin tức liên quan,…truyền tải, giải thích, giới thiệu về những nội dung mà khách hàng cần tìm. Nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, video,… Ngoài ra, content là một yếu tố quan trong giúp cải thiện thứ hạng cho website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Những content hay, cung cấp đúng và đủ thông tin với chất lượng tốt chắc chắn lọt top cao Google. Vì vậy, dịch vụ content website hiện nay được đông đảo các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư.

    Các đơn vị cung cấp dịch vụ content website sẽ thay bạn phát triển, xây dựng website bằng nội dung từ: hình ảnh, câu chữ, cho đến video, âm thanh…. chứ không hẳn chỉ là viết bài. Dịch vụ content website bao gồm việc sáng tạo, quảng bá các nội dung hữu ích đến đối tượng tiềm năng, với hy vọng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

    Các tiêu chí của website chuẩn SEO

    4.Tại sao chọn dịch vụ của Fago Agency

    Chúng tôi - Fago Agency chuyên cung cấp dịch vụ content website chuẩn SEO uy tín, chất lượng, đảm bảo về cả mặt nội dung và yếu tố SEO.

    Ưu đãi đặc biệt

    trước ngày 15/4/2024

    5.Đối tượng nào cần đến dịch vụ content website?

    Những công ty vừa và nhỏ không có bộ phận chuyên phụ trách về nội dung hoặc đội ngũ viết bài còn yếu. Các website lâu năm, nội dung sơ sài và chưa tối ưu SEO.

    Doanh nghiệp Startup sở hữu Website mới, cần nhanh chóng đẩy mạnh số lượng bài viết và cần sự tư vấn, định hướng nội dung từ các chuyên gia trong lĩnh vực SEO.

    Các doanh nghiệp, cá nhân muốn xây dựng thương hiệu hùng mạnh, tăng sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực, cần giải pháp trọn gói trong việc tối ưu nội dung và SEO tổng thể website.

    QUY CHUẨN BÀI VIẾT CHUẨN SEO

    Công khai minh bạch về tiêu chuẩn bài viết SEO để khách hàng kiểm soát và đánh giá dịch vụ Content Website Chuẩn SEO của Fago Agency

    Tiêu đề

    Thẻ Meta Title

    Mô tả

    Tiêu đề bài viết hiển thị trên trang search Google

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Tối đa 60 ký tự

    - Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO

    - Tối ưu Meta Title để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)

    Diễn giải

    - Vì không gian hiển thị trên trang tìm kiếm Google chỉ cho tối đa 70 ký tự, bởi vậy thông tin đề mục tiếp cận Khách hàng hàng cần súc tích trong giới hạn này.

    - Chứa từ khoá SEO để tăng nhận diện trên google.

    - Nội dung title cần hấp dẫn để kích thích người search nhấp vào.

    Thẻ Meta Description

    Mô tả

    - Mô tả bài viết hiển thị trên trang search Google

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Tối đa trong khoảng 155-160 ký tự

    - Bắt buộc chứa những từ khóa cần SEO

    - Tối ưu Meta Description để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)

    Diễn giải

    - 160-165 ký tự là tối đa hiển thị ở khu vực meta description. Những thông tin diễn giải quan trọng cho title ở trên cần súc tích trong giới hạn này.

    - Chứa từ khoá chính cần SEO để tăng nhận diện trên google.

    - Nội dung description hấp dẫn bên cạnh title hấp dẫn sẽ thêm phần thuyết phục người search nhấp vào.

    Các Thẻ Heading

    Thẻ H1 (Heading 1)

    Mô tả

    - Tiêu đề bài viết hiển thị trên trang

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Cùng ý nghĩa với Meta Title

    - Tối đa 70 ký tự

    - Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO

    - Size chữ: 20

    - Font chữ: Arial - In đậm

    Diễn giải

    - Chỉ dùng 1 Heading 1 có chứa từ khóa mô tả khái quát về bài viết cần lên top để Google nhận diện nhanh nhất và chính xác nhất.

    - Heading 1 có tác dụng khai báo một cách tổng quát nhất, đầy đủ nhất và ngắn gọn nhất nội dung bài viết.

    Thẻ H2 (Heading 2)

    Mô tả

    - Các đề mục hiển thị trong bài viết

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Tối ưu, chứa từ khóa cần SEO

    - Size chữ: 18

    - Font chữ: Arial - In đậm

    Diễn giải

    - Heading 2 như một không gian bổ sung từ khoá hỗ trợ cho H1.

    - Có thể dùng nhiều Heading 2 trong một bài viết.

    Thẻ H3 (Heading 3 nếu có)

    Mô tả

    - Các đề mục nhỏ hơn của thẻ H2

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Size chữ: 14

    - Font chữ: Arial - thường

    Diễn giải

    - Phục vụ trình bày bài viết chuẩn mực, điều hướng thông tin rõ ràng cho bài viết.

    - Bài viết có đủ đề mục sử dụng H1, H2, H3 chuẩn form sẽ tăng trải nghiệm tốt cho người đọc.

    - Không cần thiết phải chứa từ khoá (có thêm vẫn tốt).

    Nội Dung Bài Viết

    Nội Dung Bài Viết

    Mô tả

    - Là nội dung chữ truyền đạt thông tin chủ yếu.

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Size chữ: 14

    - Font chữ: Arial - thường

    - Nội dung không trùng lặp ít nhất 85% (Check bởi Tool Quetext.com)

    - Độ dài tối thiểu 800 từ.

    Diễn giải

    - Google sẽ đánh tụt hạng rất nặng khi phát hiện bài viết trùng nội dung quá 15%.

    - Độ dài tối thiểu 1.000 từ phục vụ đưa được thông tin tốt nhất cho Khách hàng hàng nhưng không bị quá dài, tăng trải nghiệm đọc, đồng thời tăng khu vực phủ từ khoá.

    Hình ảnh

    Hình Ảnh

    Mô tả

    - Sử dụng để minh hoạ cho nội dung chữ.

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Bên A cung cấp hình ảnh sản phẩm.

    - Chú thích ảnh có định dạng: Size chữ 12, Arial - In nghiêng.

    - Tối thiểu 3 ảnh trong 1 bài viết. Số lượng ảnh tăng lên tương ứng với độ dài của bài.

    - Kích thước không quá lớn, dung lượng nhỏ hơn 100kb.

    - Mỗi ảnh đều cần gắn watermark.

    - Slideshow hình ảnh đặt trên cùng bài viết (Option).

    Keyword (Từ khóa)

    Độ phủ Keyword

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Tần suất xuất hiện từ khóa cần SEO trong bài viết.

    Diễn giải

    - 2-3% - In đậm

    - Dựa vào những từ được in đậm để theo dõi độ phủ, khi đăng bài lên Website cần phải sửa lại thành chữ thường.

    Link nội bộ (Internal-Link)

    Diễn giải

    - Anchortext cho backlink cần chứa những những từ khóa cần SEO.

    - Các backlink xuất hiện trong bài không được trùng link và từ khóa.

    - Mỗi bài viết sẽ xoay quanh 1 từ khóa chính và 2-3 từ khóa phụ/từ khóa liên quan.

    Internal-Link định nghĩa

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Là những link nội bộ của các bài viết giải thích định nghĩa của từ khóa cần SEO có chứa tên các sản phẩm/khoá học/bài viết chia sẻ, hướng dẫn...

    Diễn giải

    - Gắn Anchortext là từ khóa chứa tên sản phẩm/dịch vụ/bài viết kiến thức.

    Internal-Link bài viết liên quan

    Mô tả

    - Là những link nội bộ của các bài viết chứa từ khóa liên quan. Bên A cần cung cấp thông tin về các sản phẩm liên quan.

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Gắn Anchortext cho backlink là từ khóa liên quan.

    - Đi kèm các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động).

    Internal-Link sản phẩm/Trang chủ

    Mô tả

    - Là những link nội bộ trỏ về sản phẩm hoặc trang chủ.

    Diễn giải

    - Backlink chủ đề bài viết gắn vào từ khóa chính đầu tiên trong bài viết định nghĩa.

    - Backlink gắn vào từ khóa chính cần SEO trong các bài viết khác.

    - Backlink gắn vào các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động).

    Mục lục

    Mục lục

    Mô tả

    - Là mục lục đi kèm trong từng bài viết, hỗ trợ người đọc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn, gây chú ý đến những đề mục nổi bật trong bài cần truyền đạt

    Tiêu chuẩn hình thức

    - Các mục được thống kê đi theo các cấp độ Heading trong bài. Nội dung mục lục trùng với nội dung đề mục trong bài viết.

    - Mục lục nên đặt ở bên trái trang bài viết, chạy dọc theo cuộn trang.

    QUY TRÌNH LÀM VIỆC

    Fago Agency ứng dụng công nghệ và digital marketing giúp các doanh nghiệp nhỏ và Startup chuyển đổi số. Chúng tôi tập chung vào 5 cốt lõi sau để Growth: Công nghệ - Digital marketing - Con người - Khách hàng - Partner

    Bước 1
    Bước 2
    Bước 3
    Bước 4

    01.

    Hiểu sản phẩm dịch vụ của khách hàng

    Khi lập kế hoạch Content Marketing, Fago Agency tiến hành nghiên cứu chi tiết sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của khách hàng để có được các thông tin chi tiết nhằm phát huy các thế mạnh của sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời cũng nghiên cứu thị trường và đối thủ để tạo sự khác biệt, tăng độ cạnh tranh cho website.

    02.

    Mở bộ từ khoá dựa trên phễu marketing ( Marketing Funnel )

    Tại Fago Agency, danh sách keyword chính, keyword phụ đi theo phễu tìm kiếm của người dùng từ tò mò dần đến có nhu cầu mua hàng hoặc liên hệ tư vấn. Dựa vào các công cụ hỗ trợ như Google Keyword Planner, Google Trends, KeywordTool.io,… Fago Agency có được các từ khoá phù hợp với tìm kiếm và gợi ý từ khóa đang được người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất.

    03.

    Nhóm từ khoá

    Việc nhóm từ khoá giúp các nội dung, chủ đề đề phát triển toàn diện, không bỏ sót nội dung và khai thác hết các đề tài cần viết. Đồng thời cũng tránh tránh tình trạng “ ăn thịt lẫn nhau”, tranh giành xếp hạng khi các bài viết bị trùng lặp ý tưởng. Tốn thời gian mà không tối ưu.

    04.

    Lên layout

    Tham khảo mẫu layout của Fago Agency
    Keyword Volume Yêu cầu Mô tả
    Máy bay phun thuốc 1900 2000 chữ #[Báo Giá] 5+ Máy Bay Phun Thuốc Trừ Sâu Cho Nông Nghiệp
    Máy bay phun thuốc trừ sâu 1000 Máy bay phun thuốc trừ sâu là gì?
    Máy bay xịt thuốc 1000 Cấu tạo chung của máy bay xịt thuốc
    máy bay nông nghiệp 480 Ưu nhược điểm của máy bay nông nghiệp là gì?
    giá máy bay phun thuốc 390 Ứng dụng của drone phun thuốc trừ sâu trong nông nghiệp
    máy bay phun thuốc sâu 210 Các loại máy bay phun thuốc sâu tốt nhất cho bà con nông dân
    drone phun thuốc 170 Giá máy bay phun thuốc trừ sâu nông nghiệp là bao nhiêu?
    Flycam phun thuốc 140
    Giá máy bay xịt thuốc 140
    Phun thuốc bằng máy bay 90
    Drone nông nghiệp 90
    Flycam xịt thuốc 90
    Máy bay xịt thuốc giá rẻ 90
    Máy bay xịt thuốc không người lái
    Máy bay xịt thuốc lúa
    Máy bay phun thuốc trừ sâu Trung Quốc
    Máy bay sạ lúa
    X

    6.Dịch vụ Chăm Sóc Website - Content Website Chuẩn SEO trọn gói bao gồm

    Trong thời đại số, muốn kinh doanh hiệu quả, bạn không thể bỏ qua việc xây dựng website. Cốt lõi của website chính là nội dung. Nội dung được khai thác phải liên quan đến các sản phẩm, phải đáp đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Tất cả phải được xây dựng đúng cách về hình thức nội dung và câu văn để tạo nên một website chuyên nghiệp, mà để đáp ứng được điều này thì bạn nên sử dụng dịch vụ content website trọn gói.

    01

    SÁNG TẠO

    02

    KINH NGHIỆM

    03

    THẤU HIỂU

    04

    ĐA DẠNG

    6.1 Viết Content Chuẩn SEO và Unique trên 80%

    1

    Viết chuẩn title cho Meta Title.

    Đây chính là tiêu đề bài viết hiển thị trên trang search Google. Tiêu chuẩn viết cần:

    - Tối đa 60 ký tự

    - Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO

    - Tối ưu Meta Title để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)

    Vì không gian hiển thị trên trang tìm kiếm Google chỉ cho tối đa 70 ký tự, bởi vậy thông tin đề mục tiếp cận khách hàng cần súc tích trong giới hạn này cần:

    - Chứa từ khoá SEO để tăng nhận diện trên google.

    - Nội dung title cần hấp dẫn để kích thích người search nhấp vào.

    2

    Viết chuẩn Meta Description

    Đây chính là mô tả bài viết hiển thị trên trang search Google.Tiêu chuẩn cần viết:

    - Tối đa trong khoảng 155-160 ký tự

    - Bắt buộc chứa những từ khóa cần SEO

    - Tối ưu Meta Description để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)

    160-165 ký tự là tối đa hiển thị ở khu vực meta description. Những thông tin diễn giải quan trọng cho title ở trên cần súc tích trong giới hạn này.

    - Chứa từ khoá chính cần SEO để tăng nhận diện trên google.

    - Nội dung description hấp dẫn bên cạnh title hấp dẫn sẽ thêm phần thuyết phục người search nhấp vào.

    3

    Thẻ Heading 1 trong nội dung bài viết.

    Chỉ được chứa 1 thẻ Heading 1(H1), thông thường team content của Fago Agency sẽ để ở tiêu đề của bài viết, với mục tiêu:

    - Cùng ý nghĩa với Meta Title

    - Tối đa 70 ký tự

    - Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO

    - Size chữ: 20

    - Font chữ: Arial - In đậm

    Chỉ dùng 1 Heading 1 có chứa từ khóa mô tả khái quát về bài viết cần lên top để Google nhận diện nhanh nhất và chính xác nhất.Heading 1 có tác dụng khai báo một cách tổng quát nhất, đầy đủ nhất và ngắn gọn nhất nội dung bài viết.

    4

    Thẻ Heading 2 trong nội dung bài viết

    Thẻ heading 2(h2) có thể trên 2 thẻ và thường là bổ trợ và làm rõ ngữ nghĩa cho thẻ heading 1:

    - Heading 2 như một không gian bổ sung từ khoá hỗ trợ cho H1.

    - Có thể dùng nhiều Heading 2 trong một bài viết.

    5

    Thẻ Heading 3 trong nội dung bài viết(Nếu có)

    Thẻ Heading 3 (H3) có thể trên 2 thẻ và bổ trợ, làm rõ ngữ nghĩa cho thẻ Heading 2:

    - Phục vụ trình bày bài viết chuẩn mực, điều hướng thông tin rõ ràng cho bài viết.

    - Bài viết có đủ đề mục sử dụng H1, H2, H3 chuẩn form sẽ tăng trải nghiệm tốt cho người đọc.

    - Không cần thiết phải chứa từ khoá (có thêm vẫn tốt).

    6

    Nội dung chính của bài viết content chuẩn SEO.

    Đây chính là phần quan trọng nhất. 1 số tiêu chí cần có như sau:

    - Nội dung phải unique content trên 80%, Google sẽ đánh tụt hạng rất nặng khi phát hiện bài viết trùng nội dung quá 15%.

    - Độ dài 800 từ phục vụ đưa được thông tin tốt nhất cho khách hàng nhưng không bị quá dài, tăng trải nghiệm đọc, đồng thời tăng khu vực phủ từ khoá.

    - Mật độ từ khoá cần phân bổ với tỷ lệ 2% - 5% và cần có các từ khoá ngữ nghĩa bổ trợ cho từ khoá chính và nội dung chính.

    - Cần chứa các link nội bộ (internal link) đẩy về các danh mục chính

    Với các link nội bộ (Internal link) sẽ cần chứa đủ các dạng link sau trong bài viết content chuẩn SEO:

    - Internal-Link định nghĩa: Là những link nội bộ của các bài viết giải thích định nghĩa của từ khóa cần SEO có chứa tên các sản phẩm/khoá học/bài viết chia sẻ, hướng dẫn...Gắn Anchortext là từ khóa chứa tên sản phẩm/dịch vụ/bài viết kiến thức.

    - Internal-Link bài viết liên quan: Là những link nội bộ của các bài viết chứa từ khóa liên quan. Bên A cần cung cấp thông tin về các sản phẩm liên quan. Gắn Anchortext cho backlink là từ khóa liên quan. - Đi kèm các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động). Kêu gọi hành động phổ biến như: ...tại đây, xem thêm:..., hoặc các ký tự như >>> [link bài viết khác liên quan], v.v...

    - Internal-Link sản phẩm/ Dịch vụ/Trang chủ: Là những link nội bộ trỏ về sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc trang chủ. - Backlink chủ đề bài viết gắn vào từ khóa chính đầu tiên trong bài viết định nghĩa. Backlink gắn vào từ khóa chính cần SEO trong các bài viết khác. Backlink gắn vào các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động).

    7

    Hình ảnh trong bài viết content chuẩn SEO

    Hình ảnh trong bài viết content chuẩn SEO.

    - Kích thước không quá lớn, dung lượng nhỏ hơn 100kb.

    - Mỗi ảnh đều cần gắn watermark để tránh đối thủ ăn cắp.

    - Hình ảnh bắt buộc cần gắn thẻ alt chứa từ khoá cần SEO

    - Tối thiểu 3 ảnh trong 1 bài viết. Số lượng ảnh tăng lên tương ứng với độ dài của bài.

    6.2 Đăng (Post) bài viết content chuẩn SEO cho website

    6.3 Hạng mục SEO

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên mobile

    Kiểm tra, nâng cấp thay đổi thuật toán Google

    Cập nhật chuẩn SEO cho bài viết

    Theo dõi, đánh giá tốc độ tải trang

    Theo dõi đánh giá, sửa tiêu đề, meta description

    Sửa lỗi website tự động lỗi 404 (lỗi xóa nội dung)

    Kiểm tra Google Index

    Đăng ký sitemap.xml với Google

    6.4

    6.4 Hạng mục kỹ thuật

    • Theo dõi fix lỗi website
    • Sao lưu dữ liệu tự động
    • Nâng cấp giao diện, thay đổi cấu trúc website liên tục cho phù hợp với thị hiếu của khách hàng

    6.5

    5.5 Hạng mục kỹ thuật

    • Đánh giá chất lượng nội dung bài viết
    • Theo dõi đối thủ cạnh tranh, đánh giá mức độ cạnh tranh sản phẩm/dịch vụ của các đối thủ
    • Điều hành các chiến dịch PR – Marketing (Google Adwords, Facebook Ads, bài đăng báo)

    6.6

    5.6 Hạng mục Quản trị và chiến lược phát triển kinh doanh

    • Đề xuất các giải pháp Quản trị doanh nghiệp tổng thể

    7.Lợi ích khi sử dụng dịch vụ content website tại Fago Agency

    1.

    Fago Agency – Đơn vị cung cấp dịch vụ content website uy tín, chất lượng

    2.

    Fago Agency cam kết sáng tạo nội dung website dựa trên những yêu cầu của khách hàng, đáp ứng truyền tải tốt thông điệp của doanh nghiệp. Đồng thời, sáng tạo ý tưởng để tạo nét thu hút, đặc sắc riêng cho website của doanh nghiệp.

    3.

    Fago Agency đảm bảo cấp bài viết số lượng lớn, đáp ứng yêu cầu chuẩn seo, giúp website của doanh nghiệp nhanh chóng có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.

    4.

    Với mục tiêu giúp cho 10.000+ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ số hóa và bán hàng thành công trên online. Fago Agency tự hào cung cấp giải pháp Marketing online uy tín và đồng hành trong chặng đường cùng với doanh nghiệp.

    8.Kết quả của chúng tôi

    SAPP ACADEMY

    SAPP Academy là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Fago Agency đã đồng hành cùng SAPP Academy từ thiết kế website đến triển khai kế hoạch marketing online tổng thể nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng.

    Dự án nổi bật lĩnh vực đào tạo nhân sự

    KHÁCH SẠN THÚ CƯNG - FAGO PET

    Website đã trở thành kênh giao tiếp trực tiếp, hiệu quả với khách hàng thông qua các chia sẻ kiến thức thông tin chính xác nhất liên quan đến lĩnh vực thú cưng. Doanh thu Fago Pet đã có sự bứt phá ngoạn mục từ thị trường online chỉ qua website.

    Dự án nổi bật lĩnh vực chăm sóc thú cưng

    ẮC QUY ĐỒNG KHÁNH

    Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ô Tô Đồng Khánh được thành lập vào năm 1991 với hơn 30 năm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện vận tải mang đến các sản phẩm ắc quy và lốp xe chất lượng hàng đầu Việt Nam. Fago Agency đã đồng hành cùng Ắc quy Đồng Khánh trong quá trình phân tích insight khách hàng đến xây dựng website và thực thi các kế hoạch marketing online, chiếm lĩnh thị trường ắc quy - lốp khu vực miền Bắc.

    Dự án nổi bật lĩnh vực ắc quy - lốp xe

    Gianphoi.com.vn - Đối Tác Độc Quyền Thương Hiệu Hòa Phát

    Gianphoi.com.vn là một trong các đối tác lâu năm của Fago Agency từ thiết kế website đến triển khai kế hoạch marketing online tổng thể. Chỉ từ kênh website, doanh nghiệp đã mang về doanh thu gấp 2,2 lần so với hệ thống showroom và tiết kiệm 72% chi phí nhân sự kho. Khẳng định vị thế đối tác độc quyền duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối tất cả các dòng sản phẩm giàn phơi thông minh thương hiệu Hòa Phát.

    Dự án nổi bật lĩnh vực phân phối giàn phơi thông minh

    Đá Tâm Nguyện

    Website đã giúp cơ sở Đá Mỹ Nghệ Tâm Nguyện tiếp cận và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong mắt khách hàng. Doanh thu cũng đã có sự bức phá ngoạn mục sau khi cơ sở đầu tư cho kênh online. Đồng thời cơ sở đã tiết kiệm lên tới 52% chi phí marketing so với chi phí marketing truyền thống trước đó.

    Dự án nổi bật lĩnh vực đá mỹ nghệ

    Công ty TNHH Inox Gia Hưng

    Là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và xuất nhập khẩu mặt hàng thép không gỉ (inox). Sau nhiều năm hoạt động chủ yếu ở kênh offline, Inox Gia Hưng quyết định mở rộng sang kênh online với sự trợ giúp của Fago Agency. Đến nay Inox Gia Hưng vẫn duy trì sự tăng trưởng ổn định của cả traffic và doanh thu từ thị trường này.

    Dự án nổi bật lĩnh vực inox

    10.Cảm nhận của khách hàng

    11. Tin Tức

    Được chia sẻ từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi khi đã trải qua những case study khác nhau ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Chúng tôi tổng hợp thành các bài viết nhằm chia sẻ kiến thức đến quý khách hàng.

    12. Những câu hỏi thường gặp

    Tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google của Fago Agency?

    Công ty cung cấp dịch vụ content website uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Fago Agency, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ content website chuẩn SEO. Những dịch vụ được Fago Agency thực hiện luôn đảm bảo về cả mặt nội dung và yếu tố SEO.

    Content được đo lường ROI như thế nào?

    Chúng tôi sẽ thiết lập Google Analytics cho website. Sau đó, bạn có thể đi tới Chuyển đổi> Mục tiêu> Đường dẫn mục tiêu ngược (Conversions > Goals > Reverse Goal Path) để xem nội dung nào trên trang web hoặc blog đang hoạt động hiệu quả, đem lại nhiều giá trị nhất.

    Unique trên 80% được đo lường như thế nào?

    Fago Agency cam kết nội dung sáng tạo, không sao chép. Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp bằng công cụ đạo văn tại https://smallseotools.com/plagiarism-checker/ hoặc http://plagiarisma.net/vn/

    Fago Agency có hỗ trợ tư vấn giải pháp Marketing không?

    Có FAGO AGENCY luôn muốn được tư vấn giải pháp Marketing cho Doanh nghiệp bạn trước khi bắt tay vào triển khai dự án. Đây là cơ hội để FAGO AGENCY tìm hiểu Doanh nghiệp kỹ lưỡng, hiểu rõ hiện trạng, tiềm năng và thách thức Doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó thiết kế các chiến lược thông minh hơn. Sau khi kết thúc dự án, chúng tôi vẫn rất sẵn lòng cung cấp Dịch vụ Tư vấn Marketing đa kênh nếu Doanh nghiệp tin tưởng và muốn được FAGO AGENCY hỗ trợ nhiều hơn.

    13. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

    Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng

    500+ khách hàng

    100% hài lòng

    ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI

    fago
    0934014388 sale@fagogroup.vn
    DMCA.com Protection Status BCT