SEO TỔNG THỂ

CAM KẾT TỪ KHÓA TOP

KẾT HỢP GOOGLE ADS VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

seo_tong_the

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ - CAM KẾT TỪ KHÓA

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ - CAM KẾT TỪ KHÓA

Dịch vụ SEO tổng thể cam kết từ khóa - Hoàn lại tiền theo % KPI không đạt được thể hiện ngay trong Hợp Đồng ký kết;

Chúng tôi không chỉ cam kết từ khóa, Chúng tôi muốn bạn có doanh thu bền vững. Dịch vụ này tạo ra dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ;

Đều là những người kinh doanh, chúng tôi hiểu rõ SEO chỉ là 1 kênh tìm kiếm doanh thu, nhưng SEO chính là 1 kênh bền vững nếu doanh nghiệp biết cách khai thác;

Mục lục

Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể cam kết từ khóa Top

Tên gói dịch vụ seo Gói SEO Leader Gói Basic Gói Medium Gói Advance Gói Premium
Chi phí/tháng 9.000.000 ₫ 15.000.000 ₫ 19.000.000 ₫ 25.000.000 ₫ Liên hệ
Độ khó từ khóa Easy, Medium Easy, Medium Medium Medium Hard
Cam kết bộ từ khóa Top trong 12 tháng, hoàn tiền theo KPI không đạt được

Theo đầu bài

khách hàng

< 100 từ khóa

110 từ khóa

- 250 từ khóa

250 từ khóa

- 350 từ khóa

> 300 từ khóa
Số từ khóa phụ bắt Top(Có thể xem dữ liệu trong ahref, google search console > 2.000 từ > 1.000 từ > 2.000 từ > 3.000 từ > 5.000 từ
Cam kết tăng trưởng traffic hàng tháng, hoàn tiền theo KPI không đạt được
Chạy quảng cáo google và tối ưu quảng cáo google Không Không
Đầu việc triển khai
Phân tích và đánh giá chất lượng website
Phân tích và đánh Top 5 đối thủ trên google
Nghiên cứu bộ từ khóa
Nhóm từ khóa và lên layout cho bộ từ khóa
Viết bài chuẩn SEO theo bộ từ khóa cam kết Top Không
Tạo google Map trên google my business và tối ưu
Entity building thủ công 100% và kết nối các entity với nhau(Các entity có DR > 80) Không 150 link 200 link 200 link 200 link
SEO Onpage toàn bộ cấu trúc website
SEO Offpage : Backlink gov, edu, org tăng trust cho thương hiệu và từ khóa chính Không
SEO Offpage: Xây dựng Guest post Không

1-2 guest

post/tháng

2 - 5 Guest

post/tháng

2 - 5 Guest

post/tháng

> 6 Guest

post/tháng

SEO Offpage: Xây dựng nội dung viết báo điện tử Không 1 bài/tháng 2 bài/tháng 2 bài/tháng 2 bài/tháng
SEO Offpage: Backlink web 2.0 có DA trên 70 Không
Báo cáo 22 chỉ số đánh giá quá trình SEO Hàng tháng Hàng tháng Hàng tháng Hàng tháng Hàng tháng
Tư vấn chiến lược chạy quảng cáo google hiệu quả
Cài đặt chuyển đồi(Gọi điện, nhắn tin zalo, Chat facebook, đặt hàng, đăng ký Form)
Kết nối chuyển đổi với tài khoản quảng cáo
Kết nối tài khoản quảng cáo với google analytics

SEO chỉ dành cho các doanh nghiệp

  • Sản phẩm/dịch vụ có volume search cao trên công cụ tìm kiếm
  • Website phải chuẩn SEO(có tính năng đủ để làm SEO
  • Đầu tư bài bản về nội dung trên website

Các doanh nghiệp đều biết, từ khóa càng cạnh tranh SEO, thì sẽ càng cạnh tranh trên quảng cáo

seo_tong_the
seo_tong_the

Như hình ảnh trên chúng ta thấy, từ khóa “giàn phơi thông minh”, cho dù bạn Top 1 tìm kiếm, nhưng trên công cụ tìm kiếm, google luôn ưu tiên quảng cáo bao gồm: Google shopping, 4 vị trí gooogle search ads, google Map. Trong google shopping chúng ta thấy có cả các website thương mại điện tử

Vì vậy, cho dù bạn đã chiến đấu với rất nhiều đối thủ trên SEO, nhưng bạn lại phải cạnh tranh với các đối thủ về chạy Ads nữa

Điểm lợi thế khi doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ làm SEO tổng thể cam kết từ khóa lên TOP, kết hợp chạy Ads và thương mại điện tử

  • Khi chạy Ads, sẽ biết từ khóa nào ra khách hàng → quay lại tối ưu các từ khóa SEO
  • Khi đưa sản phẩm lên gian hàng thương mại điện tử → bạn sẽ có thêm nguồn doanh thu từ sàn chạy Ads cho mình

VỚI MỤC TIÊU TĂNG DOANH THU

Fago group ra đời giải pháp SEO tổng thể bao gồm:

01

SEO cam kết từ khóa tăng hạng, hoàn tiền theo KPI không đạt được

SEO audit

Local SEO

SEO Onpage

SEO Offpage

Entity Building

SEO technical

Ecommerce SEO

Content Marketing

seo_tong_the

02 Chạy google search, google shopping

seo_tong_the

CÁC CÔNG VIỆC CHÚNG TÔI LÀM CHO BẠN

Check website để đủ điều kiện chạy Shopping

Tạo tài khoản Google Ads, Google Merchant Center

Thiết lập và tối ưu hóa Google Product feed

Cài đặt chiến dịch Google Shopping

Chia Label & Campaign

Sử dụng các Tips tối ưu để Top cao và chiếm nhiều kết quả

Các Tips tăng CTR, Chuyển đổi

Các Tips chạy không giới hạn từ khóa tiềm năng

Thiết lập Dynamic Remarketing, Dynamic Conversion

Chạy Smart Shopping, Youtube Shopping

Theo dõi báo cáo và tối ưu theo thời gian

Đánh giá hiệu quả từng giai đoạn, đưa ra phương án tiếp theo.

CÁC CÔNG VIỆC KHI CHẠY GOOGLE SEARCH

Fago Agency phân tích website quý khách

Nghiên cứu từ khóa tiềm năng

Cài đặt chiến dịch

Viết mẫu quảng cáo

Phủ định bên trong, bên ngoài

Thiết lập các tiện ích mở rộng

Thiết lập Google Analytics, Tag Manager, cài đặt Chuyển đổi

Tối ưu hàng ngày

Gửi báo cáo cho khách hàng

Đánh giá hiệu quả từng giai đoạn, đưa ra phương án tiếp theo.

seo_tong_the

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

NHỮNG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG BẠN NHẬN ĐƯỢC KHI ĐẦU TƯ SEO WEBSITE THÀNH CÔNG

1. Thương hiệu của quý khách được phủ sóng trên Google

Khi website của bạn tiến hành SEO. Website sẽ lên top hàng nghìn từ khóa khác nhau với những những nội dung về tìm kiếm thông tin, nội dung bán hàng. Từ đó thương hiệu sẽ được phủ sóng trên google và tiếp cận đến khách hàng.

2. Bạn không phải lo lắng giá tăng vọt khi thị trường tăng

  • SEO khác với cơ chế Facebook Ads, Google Ads là giá trên từng click hoặc trên lần hiển thị.
  • SEO chính là phương pháp tối ưu công cụ tìm kiếm google để từ khóa lên top tự nhiên không mất bất kỳ chi phí nào. Đây chính là phương pháp giúp bạn nhanh chóng tự động hóa được khâu tìm kiếm khách hàng nhờ công cụ tìm kiếm tự nhiên google

3. Giá trị đầu tư tăng theo thời gian

SEO Google chính là đầu tư vào tương lai. Tích lũy thời gian của nội dung website đủ lâu, tạo được uy tín trên google, sẽ giúp thương hiệu của bạn lên top và tìm kiếm khách hàng dễ dàng hơn

5+ LÝ DO CÁC DOANH NGHIỆP LUÔN KHÓ KHĂN TRONG VIỆC SEO LÊN TOP WEBSITE

1. Doanh nghiệp tự triển khai SEO hoặc thuê đơn vị SEO nhưng không có kế hoạch

Đây là lý do phổ biến của các doanh nghiệp. SEO cũng là 1 kênh Marketing, doanh nghiệp cần chuẩn bị kế hoạch SEO tỉ mỉ cho 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng, và cần có KPI cũ thể cần đạt được trong thời gian triển khai

2. SEO không bắt đầu từ bộ từ khóa

Lý do phổ biến thứ 2 là doanh nghiệp không rõ mục tiêu về bộ từ khóa cần SEO bao gồm bộ từ khóa chính và bộ từ khóa phụ

Việc khó nhất trong SEO là phân tích từ khóa, nhóm từ khóa cho chuẩn nội dung, có được một bộ từ khóa đầy đủ, viết bài làm sao để cover được toàn bộ từ khóa.

Để làm được điều này thì doanh nghiệp phải hiểu được ngành nghề của mình đang làm và Google hiện tại đang hiểu ngành của mình như thế nào.

Để hiểu ngành nghề trong bộ từ khóa thì cần xác định được từ khóa chính, từ khóa hạt nhân xung quanh. Nên tạo bài viết riêng với một cụm từ khóa hay sẽ gộp những cụm từ khóa lại để viết thành một bài Big content. Để xác định nên viết các bài nhỏ thể hiện từng cụm từ khóa hay viết thành bài chính thì phải Google Search xem Google đang hiểu về cụm từ khóa đó như thế nào, đến bước này thì easy rồi

3. SEO không biết internal link

Đây là lý do phổ biến thứ 3. Khi đã biết phân tích từ khóa, nhóm từ khóa và viết content tốt rồi chưa đủ. Doanh nghiệp cần biết internal để kết nối các bài viết lại với nhau

Khi Content Outline chuẩn chỉnh ok rồi thì đi link nội bộ, link nội bộ thể hiện mối quan hệ giữa các bài viết với nhau, có nhiều mô hình đi link nội bộ như:

  • Link wheel
  • Kim tự tháp
  • Đi link theo cấu trúc silo,…

Tựu chung lại đều nhấn mạnh dồn link từ các bài viết con về bài viết chính để làm nổi bật tín hiệu cho bài viết chính đó.

4. SEO không có backlink hoặc không đủ backlink

Bạn đã bao giờ nghe câu "SEO không backlink vẫn lên Top chưa?"

Trường hợp đó là có, nhưng nó chưa đủ nếu như đối thủ của bạn đang đi backlink tốt, thì bạn sẽ không có cơ hội để lên Top google đâu. Backlink là yếu tố được google đánh giá rất quan trọng trong quá trình lên Top, vì bản chất của google chính là NETWORK

Đi backlink chính là việc làm marketing cho website với Google, làm Marketing đỉnh cao là làm thương hiệu. Một công ty có thương hiệu thì bán sản phẩm nào cũng dễ, thuật toán Google hoạt động đúng như vậy.

Google sẽ luôn ưu tiên, xếp hạng những website có thương hiệu brand mạnh đối với bộ máy tìm kiếm của nó. Khi truy vấn kết quả tìm kiếm, nó sẽ tìm những website có trust cao, uy tín, được verify brand tốt. Vì vậy thay vì việc cố gắng SEO từng từ khóa, hãy làm thương hiệu cho website, hãy SEO cho từng bài viết.

Vậy việc đi link hiệu quả nhất là hướng đến tạo Brand cho website, vậy đi link như thế nào để tạo brand cho website:

  • Đầu tiên cần triển khai xác thực Entity bao gồm làm social profile, web 2.0, khai báo schema person, business đầy đủ để Google hiểu sâu về brand business của website, web tin tức thì thêm thuộc tính article,website sản phẩm thì có product, web nấu ăn thì them recipie,….

Index phần Entity này thì với content đã làm chuẩn chỉnh ở trên, bộ từ khóa đã vào từ trang 2-3-4-5 rất nhiều, lúc này Google đã hiểu website, nhưng chưa mạnh, đã có uy tín nhưng chưa cao.

  • Guest Post: Càng nhiều càng tốt, thường là cần vài chục guest post phủ thương hiệu, lưu ý tiêu đề guest post phải có từ khóa và tên thương hiệu website thì mới làm nổi bật brand với Google được, đừng chăm chăm lấy link dofollow thì chưa tận dụng được hết sức mạnh của guest post nhé anh em.
  • Textlink báo: Dạng này là đặt ở sidebar cùng lĩnh vực, hiệu quả cực ngon khi web đã làm tốt onpage, Enttiy. Vì khi lúc này web đã có trust nhất định nên nó rất cần một lực đẩy đủ mạnh để push từ khóa lên. Textlink là sự lựa chọn tối ưu để khiến hàng loạt từ khóa ở trang 2,3,4,5 có thể đạt tới vạch đích nhanh chóng, là lực đẩy tên lửa cho thứ hạng từ khóa đang SEO.

Ưu điểm của textlink, là có thể đi cho nhiều từ khóa, đủ lực mà guest post hạn chế không đi được, mỗi post 2 link do, đi nhiều cũng chỉ đi được các từ khóa chính, nhưng textlink lại có khả năng bao trùm mọi ngóc ngách từ khóa, mọi URL của website, và cung cấp đủ sức mạnh để rank top cho thứ hạng từng từ khóa.

Textlink báo đi càng nhiều càng tốt, nhưng nên đi theo giai đoạn dàn trải,việc đi 1000-2000 link chưa đủ thì đi tiếp lên 4000-5000 link, xét về hiệu quả, chi phí thì textlink vẫn ok hơn guest post trong việc ranking thứ hạng keyword.

  • Gov, edu vừa dạng guest post vừa dạng profile, tăng trust tốt cho website, dùng làm thương hiệu, brand tốt.
  • Guest Post, PR báo ngon lành cành đào cho việc làm brand, tăng thứ hạng từ khóa nhưng giá cao, công dụng vẫn là làm brand là chủ yếu anh em nhé.
  • Link Tool: Mình hay dùng 2 tool Moneyrobot và SEO Autopilot, bắn hệ thống link social , bookmark, wiki. Dạng link này tác dụng tăng trust cho site, cũng tăng thứ hạng từ khóa, lưu ý muốn ngon thì web cần làm tốt Entity và Onpage, thích hợp cho anh em nào có hệ thống nhiều site, vì tiết kiệm chi phí, con moneyrobot thì rẻ, SEO Autopilot dùng nhiều thì cũng tốn tiền capcha, proxy anh em ạ, nhưng biết dùng thì ngon - bổ - rẻ.

Tổng kết lại hiện nay chỉ có vài dạng link là hiệu quả: Entity, Guest Post, Textlink, Gov, Edu, PR báo, Link tool

  • Làm Brand: Entity, Guest Post, Gov, Edu, PR báo, Link Tool
  • Kéo thứ hạng từ khóa: Textlink, Guest Post, PR báo

Chúng ta nên kết hợp tất cả dạng link này để đạt hiệu quả cao nhất.

5. SEO không có traffic, User

Các chỉ số rất quan trọng để google đánh giá thứ hạng từ khóa:

  • Time Onpage
  • Page per session
  • Time On site
  • Bounce Rate

Vì vậy Traffic, User rất hiệu quả để Website của bạn lên Top nhanh chóng. Traffic thì có thể chạy Google Ads giá rẻ, siêu rẻ. User hiện tại thì kéo bằng cách tải download phần mềm, nhập pass, ID.

TẠI SAO KHÁCH HÀNG CHỌN DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ FAGO AGENCY?

1. Kĩ thuật SEO của Fago Agency đảm bảo an toàn cho website của bạn

Chúng tôi là đội ngũ với hơn 6+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. Và trường phái SEO mũ trắng đã giúp chúng tôi và khách hàng của chúng tôi có lợi nhuận tốt trong những năm qua.

Đa số khách hàng của chúng tôi là được khách hàng cũ giới thiệu.

Triết lý của Fago Agency là Win - Win, vì chúng tôi hiểu rõ, khách hàng chúng tôi là doanh nghiệp, và chúng tôi sống được nhờ cung cấp dịch vụ, nếu dịch vụ không tốt, chúng tôi đã không thể phát triển mạnh mẽ

2. Dịch vụ SEO tổng thể của Fago Agency là cam kết từ khóa TOP đúng theo KPI

Fago Agency là đơn vị tiên phong trong dịch vụ SEO tổng thể cam kết lên Top từ khóa, và hoàn lại tiền nếu không đạt KPI. Với dịch vụ seo tổng thể, Fago Agency cam kết theo KPI từ khóa và KPI traffic theo giai đoạn, và cam kết hoàn tiền theo % KPI không đạt được

Ngoài chỉ số theo quý(3 tháng), Fago Agency sẽ báo cáo 14 chỉ số theo tháng:

BỘ CHỈ SỐ THEO DÕI CHẤT LƯỢNG WEBSITE Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12
1. Số lượng bài viết chuẩn SEO 15 24 32 25 20 15
2. Hiển thị 13.200 22.000 46.300 80.300 105.000 186.000
3. Traffic (lưu lượng truy cập) 1.520 1.990 2.120 3.020 3.690 6.200
4. Bounce Rate (tỷ lệ thoát) 52,62% 39,28% 39,98% 2.21% 3.16% 3.64%
5. Time on Site (thời gian ở lại trang web TB) 00:03:21 00:05:09 00:04:23 00:03:00 00:03:13 00:02:37
6. DR 23 24 25 32 33 35
7. UR 19 22 24 27 28 29
8. Số lượng từ khóa lên TOP 713 1.210 3.579 4.547 4.502 6.334
9. Số lượng backlink external 232 250 878 2084 2939 3372
10. Số lượng domain external 17 28 300 344 374 403
11. Số lượng từ khóa nằm Top 3 30 37 37 38 41 46
12. Số lượng từ khóa nằm Top 4 - 10 12 15 16 18 57 174
13. Số lượng từ khóa nằm top 11 - 50 125 203 491 > 95 bộ từ khóa cam kết 1.333 1.721
14. Số lượng từ khóa nằm Top 51 - 100 150 183 580 1104 861 1169


Khi nhận 1 dự án SEO, Chúng tôi sẽ nghiên cứu rất kỹ về đối thủ, website của bạn dựa vào bộ từ khóa cam kết. Từ đó mới quyết định nhận dự án hay không

3. Trước khi triển khai dịch vụ SEO từ khóa, Fago agency sẽ phân tích để hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ của bạn

Không phải toàn bộ dự án SEO chúng tôi có thể nhận. Chúng tôi chỉ nhận dự án khi:

  • Sản phẩm của bạn có dung lượng tìm kiếm trên google
  • Đối thủ không quá cạnh tranh trên google và chi phí triển khai sẽ giúp bạn mang lại lợi nhuận sau này

4. Tạo nội dung hướng người dùng

Cũng là 1 doanh nghiệp kinh doanh online, Fago Agency hiểu rõ, không phải lên Top là xong, mà mục tiêu phải bán được hàng. Vì vậy, chúng tôi phải hiểu rõ sản phẩm, và content viết luôn mục tiêu phải bán luôn được hàng

5. Phân tích đối thủ và thị trường

Phân tích đối thủ và thị trường với hơn 10+ tiêu chí trước khi triển khai dự án SEO là điều mà tất cả khách hàng đều được thấy rõ trước khi triển khai dịch vụ SEO

6. Liên tục đo lường, đánh giá và điều chỉnh trong quá trình triển khai dịch vụ SEO

Fago Agency đo lường, gửi báo cáo theo tháng với 14 chỉ số và tracking toàn bộ các công đoạn triển khai dự án SEO

7. Chi phí khi sử dụng dịch vụ SEO của Fago Agency chỉ bằng 1/3 chi phí Adwords

SEO chính là kênh Marketing giúp bạn tối ưu chi phí và tăng nhận diện thương hiệu với chi phí rẻ nhất hiện nay

Bước đầu tiên để có thể cam kết top từ khóa trong dịch vụ SEO thì Fago Agency sẽ nghiên cứu đối thủ dựa trên bộ từ khóa mà doanh nghiệp cung cấp

Đối với Fago Agency, bước nghiên cứu đối thủ là bước quan trọng nhất vì:

  • Giúp doanh nghiệp dễ dàng có chiến lược SEO đơn giản hơn ngay khi bắt đầu triển khai một dự án SEO, Fago Agency sẽ lập một bản kế hoạch SEO. Trong đó sẽ có mục riêng phân tích về đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp hoặc gián tiếp với ngành của bạn.

  • Sau khi phân tích các đối thủ qua các chỉ số cần thiết, Fago Agency sẽ có cho một bản kết quả trả về. Từ đó, việc sắp xếp nhân sự, chuẩn bị tài nguyên cho việc SEO sẽ đơn giản, chính xác hơn và báo giá chính xác nhất cho doanh nghiệp

 

ĐĂNG KÝ NGAY

 

SAU ĐÂY, FAGO AGENCY CHIA SẺ CHI TIẾT CHO BẠN QUY TRÌNH SẼ THỰC HIỆN ĐỂ SEO WEBSITE CỦA BẠN LÊN TOP KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ

I. Phân tích đối thủ và website hiện tại của bạn từ A -> Z

Quy trình phân tích đối thủ trong SEO từ A - Z của Fago Agency sẽ như sau:

LỰA CHỌN CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ VÀ WEBSITE CỦA BẠN BAO GỒM:

1.1 Giao diện website, trải nghiệm người dùng

 Fago Agency sẽ liệt kê ra tất cả những website đang cạnh tranh trực tiếp trên TOP 10, hoặc bất kỳ đối thủ nào bạn cho rằng họ mạnh.

Sau khi thống kê, chúng ta sẽ có những tiêu chí sau:

  • Những đối thủ có giao diện website ( tất cả các trang) đẹp, chuyên nghiệp nhất

  • Những đối thủ có trải nghiệm tốt nhất ( tốc độ truy cập, content thu hút, tính tin tưởng cao).

Việc cần làm sau khi phân tích: Chuẩn bị một giao diện website thật đẹp và chuyên nghiệp

Xem thêm dịch vụ thiết kế Website chuẩn SEO của Fago Agency

Công cụ sử dụng để chúng ra đo lường bao gồm:

  • PageSpeed Insights : https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights
  • Trải nghiệm thực tế

1.2 Tuổi đời SEO và tuổi đời Domain

Tuổi đời SEO phản ánh thời gian đối thủ bắt đầu triển khai chiến dịch SEO kể từ khi bắt đầu đến thời điểm phân tích. Thường các đối thủ có tuổi đời SEO lâu năm sẽ có một chỉ số trust nhất định ở domain, thương hiệu trên internet. Càng nhiều đối thủ già cỗi, việc cạnh tranh của bạn cũng sẽ khó khăn hơn đôi chút.

Tuổi đời Domain giống như số năm doanh nghiệp của bạn được thành lập ngoài truyền thống vậy. Domain càng lâu năm thì càng uy tín với google

Đừng lo lắng, nếu Website là một thương hiệu mới bắt đầu SEO, việc xây dựng chiến lược SEO chuẩn, bài bản, chi tiết sẽ giúp Website của bạn cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ đối thủ nào cho dù là cũ hay mới

Cách kiểm tra khá đơn giản, bạn có thể dùng ahrefs để phân tích các domain của đối thủ và liệt kê thông số cần thiết ra bản Plan.

Công cụ sử dụng:

  • Check tuổi đời SEO:https://ahrefs.com/
  • Check tuổi đời Domain: https://web.archive.org/

1.3 Sức mạnh(độ trust) trong ngành

Chắc hẳn các bạn đều đã từng thấy có những từ khóa, đối thủ không cần backlink nào, content cũng bình thường mà vẫn lên TOP ầm ầm phải không?

Hay đơn giản, nhắc đến một sản phẩm/ dịch vụ nào đó,người dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nào đó. ( Tôi muốn mua một chiếc điện thoại, những thương hiệu uy tín tôi sẽ nghĩ ngay tới: Thegioididong, FPT,...)

Vậy "trust" ở đây không chỉ có brand mention, mà còn thể hiện ở sức mạnh truyền thông tổng thể của thương hiệu trong lĩnh vực tương ứng.

Việc triển khai tổng thể nhiều chiến dịch xoay quanh SEO cũng sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc tăng "trust":

  • SEO & Quảng cáo trên các search engine/ kênh marketing khác
  • Booking PR, TVC
  • Backlink chất lượng, đa dạng. Tự nhiên càng tốt 

Công cụ sử dụng: https://ahrefs.com/, Trải nghiệm thực tế

1.4 Phân tích Backlink đối thủ và website của bạn

Đây là một yếu tố thiết yếu trong các chiến dịch SEO mà mình thường triển khai. Có nhiều trường phái SEO khác nhau, và cũng có nhiều quan điểm khác nhau trong việc có/ không sử dụng backlink.

Nếu bạn thật sự muốn tiết kiệm/ lo sợ rủi ro từ các án phạt của Google khi triển khai SEO, Fago Agency sẽ phân tích kỹ các yếu tố sau trên website của bạn và so sánh với đối thủ:

  • Source code hỗ trợ tối đa cho SEO ( VD: Wordpress)
  • Có nhân sự check list fix technical, cấu trúc website siêu chuẩn chỉnh. Đảm bảo fix hết tối đa các lỗi về technical SEO.
  • Onpage siêu chuẩn chỉnh từ khâu lập kế hoạch từ khóa, triển khai viết bài chất lượng.
  • Entity ( Xây dựng tính thực thể của brand thật tốt)
  • E.A.T ( Checklist và triển khai chuẩn cả Onpage và Offpage)
  • Có kinh nghiệm audit tốt.

Khi chúng ta làm tốt các yếu tố trên, việc không sử dụng hoặc sử dụng ít backlink cũng có thể giúp website lên TOP mà không lo sợ các án phạt từ Google.

Đi backlink ra sao để hiệu quả, đúng quy trình, tiết kiệm thì mình sẽ có một bài chia sẻ rõ hơn để mọi người tham khảo nhé.

Câu hỏi: Làm thế nào để phân tích được sức mạnh backlink của đối thủ?

Trả lời: Ahrefs là một trong những công cụ mà Fago Agency thường sử dụng để phân tích sức mạnh và chiến lược link building của đối thủ.

Chúng chỉ cần dán bất kỳ URL nào cần phân tích vào ahrefs, công cụ sẽ trả về các chỉ số như: Số lượng referring domain, số lượng backlink của URL. Để phân tích kỹ hơn, bạn cần click vào để xem chi tiết các referring đó đến từ nguồn nào, có chất lượng không, số lượng ra sao, đi được free hay phải trả phí mua.

Fago Agency sẽ liệt kê ra một số các loại backlink phổ biến hiện nay:

  • Bài Guest post website, PR Báo (Trả phí, Tăng trust nhanh)
  • extlink side bar/ toàn trang (Trả phí, Rank nhanh nhưng rủi ro cao)
  • Social profile, blog 2.0 , forum (Free, làm nền cho entity tốt)
  • GOV, EDU ( Free nếu biết cách lấy, tăng trust ổn)
  • Backlink tool ( Trả phí, tăng trust, rank top ổn)

Công cụ Fago Agency sử dụng: https://ahrefs.com/

1.5 Phân tích Traffic của đối thủ và website của bạn

Việc một website sở hữu lưu lượng truy cập lớn cũng phản ánh về sức mạnh SEO của đối thủ. Bạn có thể sử dụng Ahrefs để phân tích về Organic traffic của đối thủ, các KEY và TOP Page mang về nhiều traffic nhất.

Từ đó, Fago Agency sẽ có kế hoạch lập kế hoạch từ khóa chuẩn chỉnh và chính xác hơn trong việc cạnh tranh thu hút traffic khách hàng tiềm năng.

Traffic thu về website của bạn đến từ những nguồn nào:

  • Source code hỗ trợ tối đa cho SEO ( VD: Wordpress)
  • Có nhân sự check list fix technical, cấu trúc website siêu chuẩn chỉnh. Đảm bảo fix hết tối đa các lỗi về technical SEO.
  • Onpage siêu chuẩn chỉnh từ khâu lập kế hoạch từ khóa, triển khai viết bài chất lượng.
  • Entity ( Xây dựng tính thực thể của brand thật tốt)
  • SEO & Quảng cáo trên các search engine/ kênh marketing khác
  • E.A.T ( Checklist và triển khai chuẩn cả Onpage và Offpage)
  • Có kinh nghiệm audit tốt.

Công cụ Fago Agency sử dụng: https://ahrefs.com/

1.6 Nguồn lực marketing của đối thủ

SEO nói đi thì cũng phải nói lại, đơn thuần cũng chỉ là một kênh marketing. Đối thủ có thể SEO yếu, nhưng vã mạnh các kênh bóc bánh trả tiền khác như Google ads, facebook ads,... thì siêu nhàn, mà doanh thu về cực nhanh (nhàn so về khối lượng công việc, thời gian so với SEO nhé)

Để check đối thủ có tập trung vào các kênh marketing khác hay không thì có thể sử dụng:

  • Check google adw, mạng xã hội (Similarweb.com, Ahrefs, Semrush.com)
  • Check facebook ads ( truy cập trực tiếp fanpage, vào thư viện quảng cáo của Fanpage check)
  • Còn nhiều kênh khác, tuy nhiên nếu đối thủ làm tốt thì dấu hiệu nhận biết sẽ như sau: Truy cập fanpage/ website của đối thủ thì sẽ có khá nhiều chiến dịch remarketing tiếp thị lại bạn ở bất cứ kênh nào hỗ trợ hiển thị ( Facebook, youtube, GDN, website,...)

Công cụ Fago Agency sử dụng: 

  • https://ahrefs.com/
  • https://www.similarweb.com/
  • https://www.semrush.com/

PHÂN LOẠI ĐỐI THỦ:

  • Đối thủ trực tiếp

Bao gồm tất cả các thương hiệu đang trực tiếp cạnh tranh về sản phẩm/ dịch vụ/ traffic với bạn.

  • Đối thủ gián tiếp

Bao gồm các bên như: Sàn Thương mại điện tử, Toplist, review, báo,...

Công cụ sử dụng: Trải nghiệm thực tế

II. Estimate KPI lên top từ khóa theo từng giai đoạn đối với dịch vụ SEO tổng thể

Sau khi đã phân tích kỹ về đối thủ, Fago Agency sẽ Estimte về thời gian lên Top của từ khóa 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng

    KPI CAM KẾT 3 Tháng 6 Tháng 9 Tháng 12 Tháng
Volume tìm kiếm Số lượng từ khóa cam kết lên top KPI TOP từ khóa 80% TOP 100 80% TOP 50 80% TOP 20 80% TOP 10
40% TOP 5
68.985 598 từ khóa KPI tăng TRAFFIC 1.000 9.000 16.000 35.000

Ngoài chỉ số theo quý(3 tháng), Fago Agency sẽ báo cáo 14 chỉ số theo tháng:Với dịch vụ seo tổng thể, Fago agency cam kết theo KPI từ khóa và KPI traffic theo giai đoạn, và cam kết hoàn tiền theo % KPI không đạt được

BỘ CHỈ SỐ THEO DÕI CHẤT LƯỢNG WEBSITE Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12
1. Số lượng bài viết chuẩn SEO 15 24 32 25 20 15
2. Hiển thị 13.200 22.000 46.300 80.300 105.000 186.000
3. Traffic (lưu lượng truy cập) 1.520 1.990 2.120 3.020 3.690 6.200
4. Bounce Rate (tỷ lệ thoát) 52,62% 39,28% 39,98% 2.21% 3.16% 3.64%
5. Time on Site (thời gian ở lại trang web TB) 00:03:21 00:05:09 00:04:23 00:03:00 00:03:13 00:02:37
6. DR 23 24 25 32 33 35
7. UR 19 22 24 27 28 29
8. Số lượng từ khóa lên TOP 713 1.210 3.579 4.547 4.502 6.334
9. Số lượng backlink external 232 250 878 2084 2939 3372
10. Số lượng domain external 17 28 300 344 374 403
11. Số lượng từ khóa nằm Top 3 30 37 37 38 41 46
12. Số lượng từ khóa nằm Top 4 - 10 12 15 16 18 57 174
13. Số lượng từ khóa nằm top 11 - 50 125 203 491 > 95 bộ từ khóa cam kết 1.333 1.721
14. Số lượng từ khóa nằm Top 51 - 100 150 183 580 1104 861 1169

 

ĐĂNG KÝ NGAY

III. Fago Agency sẽ khởi tạo Google My Business cho website của bạn trong quá trình triển khai SEO

Google My Business là một công cụ miễn phí do Google cung cấp cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp thiết lập một hồ sơ ngắn gọn hiển thị tên, địa chỉ, số điện thoại, giờ và liên kết trang web của họ trong các kết quả tìm kiếm có liên quan như:

  • Gói bản đồ địa phương của Google 
  • Trình tìm kiếm cục bộ B
  • Bảng xếp hạng hữu cơ nói chung.

Bước đầu tiên quan trọng trong bất kì chiến lược SEO LOCAL nào là yêu cầu và xác minh danh sách doanh nghiệp địa phương của bạn Google Google Doanh nghiệp của tôi (GMB). Khi ai đó tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên Google, thông tin được sử dụng trong quá trình thiết lập hồ sơ GMB của bạn (số điện thoại, địa chỉ, đánh giá, v.v.) được lấy từ trang Google My Business của bạn và được đưa vào kết quả tìm kiếm

Tại thời điểm hiện tại, Google đánh giá cao 1 website có địa điểm, cửa hàng ngoài thực tế.

IV. Fago Agency tiến hành xác thực Entity cho website của bạn

Entity là bước không thể thiếu trong dịch vụ seo tổng thể. Entity là một thực thể hội tụ đủ 4 yếu tố: đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được. Nó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm, tính từ, …

Entity Building luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của Website trên các công cụ tìm kiếm.

Cụ thể, Entity là gì trong SEO Onpage giúp mô tả chi tiết dữ liệu. Và nó đơn giản hóa thông tin để Google dễ dàng hiểu được Website của bạn. Từ đó, dễ dàng giúp bạn xây dựng thương hiệu độc nhất, uy tín trong mắt Google.

Sau khi triển khai Entity sẽ giúp Website của bạn:

Nâng cao thương hiệu trở thành "BIG BOSS"​

Thương hiệu và tên website của bạn được xuất hiện trên hàng trăm social lớn., tăng độ phủ thương hiệu Và khi đó Google nhìn đến bạn: "Oh, thằng này lớn đây, đưa lên TOP thôi".

Bền vững với thuật toán Google​

Dịch vụ backlink SEO Entity đã có kinh nghiệm trong việc triển khai dự án SEO và kinh nghiệm đi link thực tế nên thấy được sự an toàn của link social Entity đối với Google

Cạnh tranh TOP Google hiệu quả​

Đây là backlink nền tảng cho SEO được tồn tại vĩnh viễn nên vô cùng hiệu quả. Backlink này được các chuyên gia SEO tại nước ngoài và Việt Nam tin tưởng sử dụng

Tạo dựng uy tín tác giả

Ngoài gói xây dựng tín hiệu cho website, xác lập thông tin trên công cụ tìm kiếm thì tạo dựng tên tuối của chủ doanh nghiệp để cho thấy họ là chuyên gia, nội trên website là chất lượng. 

Quy trình tạo lập Entity Building của Fago Agency cho website của bạn sẽ như sau:

Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi đã hoàn thành được hệ thống xây dựng Entity Building cơ bản gồm các bước:

  • Sử dụng các hệ thống Social Property Linking: Dùng các trang mạng xã hội uy tín trên thế giới để tạo dựng thương hiệu của công ty. Hay sản phẩm mình muốn SEO và liên kết các Mạng xã hội đó lại với nhau để xác thực uy tín với Google mình là một doanh nghiệp thật sự.
  • Sử dụng các hệ thống của Google Interlink: Kết nối những tài nguyên của Google và các Web 2.0 thành mô hình liên kết thống nhất toàn vẹn giúp xác thực Entity là gì. Bên cạnh đó là hỗ trợ Bot Google dễ dàng nhận biết tên thương hiệu đồng nhất trên Internet.
  • Sử dụng các dịch vụ Google Maps: Nhằm tối ưu và cải thiện thứ hạng của Google Maps theo các tiêu chuẩn Entity Building của Fago Agency.
  • Sử dụng các kĩ thuật Content Writing (Semantic & Thematic): Sáng tạo nội dung thu hút theo đúng chiến lược phát triển thương hiệu của khách hàng. Kèm theo đó là tối ưu lại nội dung bài viết theo tiêu chuẩn riêng của Fago Agency.
  • Social Entity Review: Sử dụng các sản phẩm Review về sản phẩm, dịch vụ đã được tối ưu SEO. Từ đó đảm bảo tăng Trust cho thương hiệu của mình trong mắt Google và người dùng.
  • Social Guide: Dùng các công cụ Review uy tín xác thực thương hiệu theo phương diện địa lý. Nhằm tăng độ tin tưởng và đồng thời cải thiện thứ hạng từ khóa nhanh chóng.

Kết quả, bạn sẽ đạt được:

  • Hàng trăm Social khác nhau
  • Thông tin đăng kí như: Tên, ngày tháng năm sinh, giới thiệu, số điện thoại... đồng nhất trên Công cụ tìm kiếm
  • Kết nối các Social với nhau giúp bạn tồn tại như một thực thể lớn " BIG BOSS"
  • Được khai báo Schema Preson để xác định chủ doanh nghiệp
  • Được khai báo Schema Location để đồng nhất với Google Map và thông tin trên website
  • Backlink từ các trang DA> 50, thậm chí DA > 90
  • Backlink được index nhanh chóng bằng Tool và các bài viết trên các trang diễn đàn

V. Fago Agency tiến hành tối ưu SEO Onpage toàn bộ cấu trúc website

Fago Agency đã có 1 checklist toàn diện để Onpage cấu trúc website của bạn:

1. Tối ưu thẻ Title

  • Độ dài ký tự là lớn hơn 35 Ký Tự và bé hơn 60 ký tự
  • Chứa từ khóa chính trong title
  • Fago Agency viết luôn có những tính từ, con số để tăng CTR cho bài viết

2. Tối ưu mô tả(Meta description)

Độ dài trung bình là 155 ký tự và có chứa từ khóa bổ trợ và từ khóa chính

3. Tối ưu url

Url luôn ngắn nhất có thể nhưng có từ khóa chính

4. Tối ưu các thẻ Heading H1, H2, H3

  • Luôn chỉ có 1 H1, có chứa từ khóa chính và không trùng với title
  • H2, H3 có chứa từ khóa phụ và nội dung bổ trợ cho H1

5. Tối ưu mật độ từ khóa trong bài viết

Mật độ từ khóa trong bài viết, Fago agency luôn đảm bảo 2% - 5% để google dễ dàng hiểu về nội dung và từ khóa bài viết cần nhấn mạnh

6. Tối ưu Internal Link

6.1 Bản chất tối ưu Internal link để làm gì?

Việc tối ưu internal link sẽ giúp các Page truyền sức mạnh cho nhau: Ví dụ Page A được 10 điểm, khi Internal Link qua Page B thì Page B được hưởng 1 phần sức mạnh của Page A.

Điều hướng người dùng và Googlebot: Giúp người dùng dễ dàng di chuyển qua lại giữa các bài viết liên quan hoặc chủ đề liên quan. Bot Google dễ thu thập dữ liệu hơn, dựa vào internal Link mà Bot Google hiểu được các Page đang nói về chủ đề gì? Page đó đang nói về từ khóa gì...từ đó cho lên top những từ khóa đúng như mong muốn.

Lên top và giữ Top tốt hơn: Khi làm internal link đúng, website sẽ lên top đều và các page hỗ trợ sức mạnh cho nhau để giữ top.

6.2 Những Page cần tối ưu Internal link

  • Trang chủ
  • Chuyên mục
  • Page SEO (có thể là bài viết, Page, chuyên mục, sản phẩm hoặc trang chủ)
  • Bài viết (Blog)
  • Sản phẩm
  • Các trang tĩnh

6.3 Các loại Anchot text Internal link mà Fago Agency sẽ triển khai

Anchor text Internal Link giúp Googlebot hiểu được những từ khóa chủ đề của Page được internal link. Điều hướng đúng Internal link thì các Page được Google hiểu đang nói về chủ đề gì.

  • Từ khóa chính cần SEO: Chèn vào chính xác từ khóa, nhưng lưu ý 1 Page SEO có nhiều từ khóa, nên chú ý phân bổ đều tránh trường hợp suốt ngày chèn internal vào 1 từ. (Từ nào chính sẽ giảm internal link, để giảm spam)
  • Từ mở rộng: Cụm mở “rộng trong 1 câu ngắn có nghĩa và chứa từ khóa SEO thì chèn luôn vào câu ngắn đó”. Chủ đề của 1 câu ngắn phải liên quan tới link đích được internal.
  • Full đường dẫn: Đặt nguyên đường dẫn của Page cần internal link, bố trí ở những vị trí hợp lý có thẩm mỹ và thu hút người click.
  • Full title: Chèn nguyên tiêu đề của Page được chèn, thường hay áp dụng kiểu xem thêm của các bài viết liên quan.
  • Thương hiệu: tên thương hiệu, chú ý viết đúng định dạng tên thương hiệu của khách.
  • Domain: Chèn tên domain và dẫn về trang chủ, ví dụ: leadgle.com chèn ở bên trong các đoạn hoặc đầu đoạn văn, tô đậm Domain và chèn link về. Trong bài cần nhắc vài lần tên domain (tô đậm) 1 cái trỏ link về trang chủ. Bài nào trên web cũng nên có dạng này

Không dùng các từ khóa, xem thêm, tại đây…. thay vào đó là các từ khóa mở rộng chủ đề cho bài viết. Ưu tiên thêm tên domain (Áp dụng cho Internal Link)

Lưu ý: Anchor text của Page nào phải chèn đúng Page đó, tránh trường hợp từ khóa của Page A nhưng chèn về Page B. (Lỗi cơ bản này người làm SEO chuyên nghiệp không bao giờ mắc phải.)

6.4 Các thuộc tính của Internal link

  • Tất cả link internal mà Fago agency sẽ triển khai sẽ là Dofollow
  • Click Internal link sẽ mở Newtab: Mở tab mới khi click vào link Internal, khi chèn link internal bắt buộc thêm thuộc tính mở tab mới này.

6.5 Các vị trí Fago Agency sẽ chèn link internal trong bài viết

  • Đầu và cuối và trong đoạn văn: Chèn ở đầu hoặc cuối không được chèn ở giữa câu.
  • Cuối bài viết: Cuối bài viết thường dùng kiểu để lại nguồn

Lưu ý: Các link Internal phải được bố trí nổi bật, ở những nơi thu hút người dùng Click vào link đó.

Ngoài những kiểu định dạng internal link trên, không được dùng thêm kiểu internal link nào khác

6.6 Quy trình tối ưu Interlink (Liên kết nội bộ) của Fago Agency thực hiện khi triển khai dịch vụ SEO

  • Bước 1: Vẽ được mô hình liên kết nội bộ: theo sản phẩm và sự phân cấp content)
  • Bước 2: Lên kế hoạch liên kết nội bộ: liên kết nội bộ sẽ được trỏ từ page A tới page B với Anchor Text là gì,.....phần này sử dụng Google bảng tính
  • Bước 3: Thực hiện 
  • Bước 4: Kiểm soát, đo lường và tối ưu

Thường content sản phẩm/dịch vụ là big content của chủ đề, sẽ nhận lượng liên kết nội bộ gần như nhiều nhất để điều hướng người dùng và Googlebot về đó. Cụ thể hơn nữa, đó chính là sự phân tầng content để liên kết nội bộ phù hợp, giúp người dùng và bot hiểu đâu là content quan trọng hơn, làm cho sự rõ ràng về chủ đề của bạn cao hơn. (Hình ảnh bên dưới là ảnh Demo về ngành du lịch mà mình phân tầng để liên kết nội bộ cụ thể)

Một số nguyên tắc trong mô hình:

  • Content ngành sản phẩm mới được trỏ liên kết nội bộ về content landing page sản phẩm đó. Dĩ nhiên anchor text được ưu tiên ở đây là Anchor text từ khóa (cần đa dạng).

  • Trong mỗi loại content ngành của sản phẩm, sẽ có big content và small content, 2 loại này sẽ trỏ liên kết nội bộ tới nhau nhưng Big Content nhận được nhiều nhất. Nhiều trường hợp Big Content sẽ trùng với content Landing Page sản phẩm đó

  • Content toàn ngành và content social chỉ nên làm chức năng của nó là thu hút traffic để tăng trust cho website. Nên chỉ cần liên kết nội bộ tới nhau và cùng liên kết nội bộ về trang chủ, không nên liên kết nội bộ lên tầng trên. Nếu có thì ít thôi.

  • Đầu tiên của dự án, cần thực hiện đúng mô hình, đúng nguyên tắc chất lượng và liên quan trước, sau đó khi có traffic thì mới tối ưu thêm sau.

6.7  Các giai đoạn thực thi liên kết nội bộ mà Fago Agency triển khai với dịch vụ SEO

Giai đoạn 1 - Tạo trust:

  • Nếu Content ngang hàng với nhau thì nên sử dụng Anchor Text Title với nhau 

  • Nếu như từ Content Ngành sản phẩm về Landing page sản phẩm, có thể sử dụng Anchor Text từ khoá ngay ban đầu.

Giai đoạn 2 - Thúc đẩy: 

Kết thúc giai đoạn 1 là khi website đã có ít traffic, nhưng nhiều từ khóa nhận chưa đúng link, từ khóa chính chưa được thúc đẩy mạnh thì chuyển qua giai đoạn anchor text thúc đẩy là anchor text từ khoá.

Điều này sẽ thúc đẩy Ranking mạnh và giúp cho hệ thống content ổn định (nhận đúng link, hiểu rõ ràng)

Giai đoạn 3 - Tối ưu trải nghiệm người dùng:

  • Sau khi website ổn định về cấu trúc, có người dùng truy cập, cần tối ưu liên kết nội bộ để người dùng dễ click vào link hơn nữa tạo hiệu quả chuyển đổi cho website.

Hai giai đoạn cách nhau 1-3 tháng tuỳ thực trạng website có traffic chưa và traffic như thế nào. 

7. Tối ưu external Link

8. Tối ưu hình ảnh và video

  • Có thẻ mô tả ảnh(alt): Có từ khóa chính và các từ khóa liên quan

  • Tỉ lệ 290X170 là tốt nhất ( tỉ lệ tối giản nhé : VD: 580x340, 870x510 ...)

9. Tối ưu giao diện bài viết

10. Tối ưu các nút CTA trong bài viết

VI. Lên chuẩn layout content cho nhóm từ khóa cần SEO lên top

Công việc nhóm từ khóa và lên layout từ khóa được Fago Agency đánh giá là 1 trong các bước quan trọng nhất và giúp lên top hàng trăm, có khi lên đến hàng nghìn từ khóa cho 1 url từ đó giúp khách hàng có chuyển đổi tốt nhất.

Từ khóa Volume Layout content
panel cách nhiệt 1.900

Title: #1 [Báo Giá] Tấm Panel Cách Nhiệt - Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất

1. Panel cách nhiệt là gì

2. Cấu tạo của tấm panel cách nhiệt

3. Các loại panel cách nhiệt hiện

3.1. Panel EPS

3.2. Panel PU

3.3. Panel Rockwool

3.4. Panel Glasswool

3.5. Panel XPS (Sandwich XPS)

4. Ưu điểm của tấm cách nhiệt panel

5. Ứng dụng của tấm panel cách nhiệt

6. Báo giá tấm panel cách nhiệt - Giá tốt nhất thị trường (viết dài chút, cố gắng chèn các từ khóa vào)

7. Mua tấm Panel cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?

tấm panel cách nhiệt 720
panel cach nhiet 90
tấm cách nhiệt panel 70
giá tấm panel 210
giá tấm panel cách nhiệt 170
giá panel cách nhiệt 90
báo giá tấm panel cách nhiệt 90
giá panel 70
báo giá tấm panel 70
panel cách nhiệt giá bao nhiều 50
giá bán tấm panel cách nhiệt 40
bảng giá tấm panel cách nhiệt 40
bảng giá tấm panel 30
báo giá panel cách nhiệt 20
tấm panel giá rẻ 20
vách panel 590

H1: #1 [Báo Giá] Vách Ngăn Panel Cách Nhiệt - Giá Tốt Nhất

1. Vách panel là gì?

1.1. Thông số kỹ thuật sản phẩm vách ngăn panel

1.2. Cấu tạo chi tiết của vách ngăn panel

2. Ưu điểm và nhược điểm của tấm vách Panel

2.1. Ưu điểm của tấm panel dựng vách

2.2. Nhược điểm tấm panel vách ngăn

3. Nên dùng những loại Panel nào là phù hợp

3.1. Tấm panel tôn xốp (panel cách nhiệt EPS)

3.2. Tấm panel cách nhiệt PU

4. Ứng dụng của tấm vách panel

5. Báo giá vách ngăn panel cách nhiệt - Giá tốt nhất

6. Địa điểm bán và thi thông vách panel chính hãng, uy tín

vách ngăn panel 320
tấm vách panel 170
tấm panel dựng vách 170
tấm panel vách ngăn 110
panel vách ngăn 90
tấm vách ngăn panel 50
vách tôn panel 40
vách ngăn panel cách nhiệt 30
vách panel cách nhiệt 20
tấm ngăn cách nhiệt 20
panel vách 20
giá vách ngăn panel 90
giá panel vách ngăn 50
báo giá tấm panel vách ngăn 40
báo giá vách panel 20
giá tấm panel vách ngăn 20
giá vách panel cách nhiệt 20
báo giá vách ngăn panel 20
giá vách panel 20
tấm panel ngăn phòng 50
vách ngăn phòng panel 40
báo giá thi công vách panel 110

#1 Báo Giá Thi Công Vách Panel Cách Nhiệt - Uy Tín, Giá Tốt

1. Vách panel là gì ?

2. Vách panel dùng để làm gì ?

3. Những loại Panel nào là phù hợp

3.1. Thông số kĩ thuật tấm Panel Eps cách nhiệt

3.2. Thông số kĩ thuật tấm Panel Pu cách nhiệt

3.3. Thông số kĩ thuật tấm panel rockwool cách âm chống cháy

4. Quy trình thi công vách panel đúng kỹ thuật

5. Báo giá thi công vách panel giá rẻ – Giá tốt nhất thị trường

thi công vách panel 110
thi công tấm panel 90
thi công vách ngăn tôn xốp 70
báo giá thi công vách panel cách nhiệt trần panel cách nhiệt 50
thi công vách ngăn panel 50
thi công panel cách nhiệt 30
thi công tấm panel cách nhiệt 20


Chúng ta sẽ tiến hành Off page khi website đã chuẩn Onpage trong quá trình triển khai dịch vụ SEO tổng thể

VII. Chiến lược SEO OffPage bền vững cho website của bạn

OffPage chính là chiến lược đi Backlink chuẩn. Đầu tiên, chúng ta cần luôn luôn nhớ rằng backlink tốt là backlink có:

  • Liên quan chủ đề (Meta Title, Title, nội dung có từ khoá cần SEO)
  • Domain có traffic cao
  • Dofollow
  • Domain có ít link out.

Sẽ không có sự hiệu quả nào ở đây nếu backlink tới từ một bài viết không liên quan chủ đề, nên với mình đây là trọng số cao nhất.

Một backlink tới từ một website cùng chủ đề liên quan, ngoài ra nó còn có DR và traffic cao thì còn gì bằng.

Khi đi Backlink, Fago Agency sẽ chuẩn bị đủ các tiêu chí sau:

  • Anchor chung kiểu click here, tại đây
  • Naked Link: Như facebook,...
  • Full Title
  • Hình ảnh
  • Brand
  • Full URL

Anchor Text thúc đẩy ranking:

  • Một phần từ khoá chính
  • Từ khoá LSI
  • Từ khoá chính xác

Với sự phân chia backlink và anchor text đó:

  • Sẽ dễ dàng nhận ra với những nhóm backlink đẩy ranking thì nên ứng với anchor text đẩy ranking, sẽ phát huy sức mạnh của link được tốt hơn.
  • Anchor Text tạo trust, tạo sự an toàn cho website, loại này được dùng cho nhóm backlink trust sẽ ok hơn.

Các loại backlink(Off page) cần đi bao gồm:

  • Loại backlink mà website của bạn cần đi là yếu tố quan trọng khi triển khai backlink: Các backlink phổ biến hiện nay anh em đang dùng là: Social Profile, web 2.0 ( Entity), Các forum diễn đàn nước ngoài ( ở Việt Nam thì gần như không còn tác dụng), Textlink website, báo ( textlink full trang của website, báo, textlink đặt từng trang bài viết báo), Backlink Tool (GSA, SEO Autopilot, Ranker X, Money Robot,...) Guest Post website, Guest Post báo, Link profile Gov, Edu, link hỏi đáp Gov, Edu,...
  • Với Social Entity, Web 2.0 (Entity). Link Social, web 2.0 dạng profile tác dụng xây dựng link nền, nền tảng Off page cho web, tạo ra mạng lưới profile tự nhiên cho một website, một điều dễ hiểu là Social Media phát triển song song với SEO, SEO với Social Media có mối liên hệ chặt chẽ với nhau nên dạng link này có càng nhiều index càng tốt. Website sẽ càng được xác thực thực thể, Brand của site càng nhanh chóng được Google xác thực, hiểu rõ.
  • Forum, diễn đàn nước ngoài thì hơi khó tìm, tìm qua ahrefs check website đối thủ hoặc trên các group anh em có đăng bán. Cái này mới test có case hiệu quả, có case bị tụt, anh em cần Test xem có phù hợp với site mình không, dạng này cũng thường là profile.
  • Guest Post website, Guest Post báo, gov, edu,... dạng này thì chất. Đi bất kỳ lúc nào cũng ok, không có tác dụng phụ. 
  • Textlink website, Textlink báo. Phần Textlink này chia làm 2 dạng, Textlink full trang và Textlink nằm ở các bài viết liên quan cùng lĩnh vực. Đối với dạng textlink full trang báo hoặc gov nên đi khi web có trust cao, vì số lượng link lớn đổ về rất nhiều, với website có trust cao thì hiệu quả tốt
  • Textlink ở các bài viết liên quan cùng lĩnh vực, dạng này thì chọn lọc hơn, hiệu quả tốt, link về nhanh, DA, PA, trust web tăng nhanh, từ khóa tăng tốt. Đi khi site đã có link nền Social được index. 
  • Link Profile Gov, Edu theo mình thì có điều kiện đi càng nhiều càng tốt, tác dụng giống như Entity, xây dựng trust web.
  • Backlink Tool: Fago Agency chỉ đi backlink của Auto Pilot để luôn đảm bảo an toàn và vững chắc nhất cho website của bạn.

BÁO CHÍ NÓI VỀ CHÚNG TÔI

BÁO CHÍ

NÓI VỀ CHÚNG TÔI

FAGO AGENCY LÀ ĐƠN VỊ DUY NHẤT

Thiết kế gói SEO tổng thể cam kết từ khóa Top, kết hợp chạy Ads và thương mại điện tử tại Việt Nam. Chi phí trả hàng tháng.

Bạn có ngay 1 đội ngũ Marketing làm SEO, chạy Ads, thiết kế, vận hành thương mại điện tử chi bằng chi phí 1 nhân sự.

seo_tong_the
seo_tong_the

Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể cam kết từ khóa Top

Tên gói dịch vụ seo Gói SEO Leader Gói Basic Gói Medium Gói Advance Gói Premium
Chi phí/tháng 9.000.000 ₫ 15.000.000 ₫ 19.000.000 ₫ 25.000.000 ₫ Liên hệ
Độ khó từ khóa Easy, Medium Easy, Medium Medium Medium Hard
Cam kết bộ từ khóa Top trong 12 tháng, hoàn tiền theo KPI không đạt được

Theo đầu bài

khách hàng

< 100 từ khóa

110 từ khóa

- 250 từ khóa

250 từ khóa

- 350 từ khóa

> 300 từ khóa
Số từ khóa phụ bắt Top(Có thể xem dữ liệu trong ahref, google search console > 2.000 từ > 1.000 từ > 2.000 từ > 3.000 từ > 5.000 từ
Cam kết tăng trưởng traffic hàng tháng, hoàn tiền theo KPI không đạt được
Chạy quảng cáo google và tối ưu quảng cáo google Không Không
Đầu việc triển khai
Phân tích và đánh giá chất lượng website
Phân tích và đánh Top 5 đối thủ trên google
Nghiên cứu bộ từ khóa
Nhóm từ khóa và lên layout cho bộ từ khóa
Viết bài chuẩn SEO theo bộ từ khóa cam kết Top Không
Tạo google Map trên google my business và tối ưu
Entity building thủ công 100% và kết nối các entity với nhau(Các entity có DR > 80) Không 150 link 200 link 200 link 200 link
SEO Onpage toàn bộ cấu trúc website
SEO Offpage : Backlink gov, edu, org tăng trust cho thương hiệu và từ khóa chính Không
SEO Offpage: Xây dựng Guest post Không

1-2 guest

post/tháng

2 - 5 Guest

post/tháng

2 - 5 Guest

post/tháng

> 6 Guest

post/tháng

SEO Offpage: Xây dựng nội dung viết báo điện tử Không 1 bài/tháng 2 bài/tháng 2 bài/tháng 2 bài/tháng
SEO Offpage: Backlink web 2.0 có DA trên 70 Không
Báo cáo 22 chỉ số đánh giá quá trình SEO Hàng tháng Hàng tháng Hàng tháng Hàng tháng Hàng tháng
Tư vấn chiến lược chạy quảng cáo google hiệu quả
Cài đặt chuyển đồi(Gọi điện, nhắn tin zalo, Chat facebook, đặt hàng, đăng ký Form)
Kết nối chuyển đổi với tài khoản quảng cáo
Kết nối tài khoản quảng cáo với google analytics

Hàng tháng, chung tôi có báo cáo để theo dõi kết quả cùng khách hàng chứ không phải chờ đến cuối giai đoạn mới báo cáo

BỘ CHỈ SỐ THEO DÕI CHẤT LƯỢNG WEBSITE Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12
1. Số lượng bài viết chuẩn SEO 15 24 32 25 20 15
2. Hiển thị 13.200 22.000 46.300 80.300 105.000 186.000
3. Traffic (lưu lượng truy cập) 1.520 1.990 2.120 3.020 3.690 6.200
4. Bounce Rate (tỷ lệ thoát) 52,62% 39,28% 39,98% 2.21% 3.16% 3.64%
5. Time on Site (thời gian ở lại trang web TB) 00:03:21 00:05:09 00:04:23 00:03:00 00:03:13 00:02:37
6. DR 23 24 25 32 33 35
7. UR 19 22 24 27 28 29
8. Số lượng từ khóa lên TOP 713 1.210 3.579 4.547 4.502 6.334
9. Số lượng backlink external 232 250 878 2084 2939 3372
10. Số lượng domain external 17 28 300 344 374 403
11. Số lượng từ khóa nằm Top 3 30 37 37 38 41 46
12. Số lượng từ khóa nằm Top 4 - 10 12 15 16 18 57 174
13. Số lượng từ khóa nằm top 11 - 50 125 203 491 > 95 bộ từ khóa cam kết 1.333 1.721
14. Số lượng từ khóa nằm Top 51 - 100 150 183 580 1104 861 1169

Báo cáo kết quả từ khóa hàng tháng

Keyword Tháng thứ 1 Tháng thứ 2 Tháng thứ 3 Tháng thứ 4 Tháng thứ 5 Tháng thứ 6
ghế massage 64 29 26 23 20 16
ghế massage body 40 43 68 10 7 2
cấu tạo ghế massage 16 17 18 25 10 7
ghế mát xa 41 35 73 69 82 18
ghế massage nhật bản 52 34 48 61 89 21
công dụng ghế massage 62 42 55 32 21 23
mua ghế massage loại nào tốt 61 20 14 12 13 15
mua ghế matxa 98 58 33 14 18 19
ghế massage tốt 99 23 20 15 12 14
ghế ngồi mát xa 52 13 10 8 6 8
ghế xoa bóp toàn thân 41 20 18 2 5 7
ghế mát xa toàn thân 37 31 57 63 61 23
ghe massage toàn thân 56 50 79 52 31 23
nên mua ghế massage loại nào 20 16 14 14 14
nên mua ghế massage của hãng nào 94 15 17 17 13 15
ghế massage của hãng nào tốt 75 14 16 12 10 11
ghe massage thuong hieu nao tot 42 16 13 15 12 14
ghế massage hãng nào tốt 78 15 16 14 11 13
ghế massage nào tốt 74 21 17 12 10 12
ghế massage loại nào tốt 65 21 19 12 10 14
ghế mát xa nào tốt 88 29 20 15 11 18
ghế matxa nào tốt 26 21 14 12 16
kinh doanh ghế massage 34 22 17 6 10 10
ghế massage kinh doanh 19 13 13 12 11 14
ghế massage bỏ tiền 34 26 23 22 18
thuê ghế massage 53 66 36 17 13 16
ghế massage thu tiền 45 53 41 25 20 26
cho thuê ghế massage 55 59 41 17 9 19
ghế massage nào tốt nhất 64 20 15 16 10 16
ghế massage toàn thân nhật bản 61 56 55 41 45 31
kích thước ghế massage 17 27 20 16 15 6
nên mua ghế massage toàn thân loại nào 69 23 14 13 15 15
tác dụng của ghế massage 57 30 23 21
công dụng của ghế massage 96 68 47 36 21 20
mua ghế massage trả góp 35 27 25 17
ghế massage trả góp giá rẻ 71 88 22 23 14
có nên mua ghế massage không 28 32 38 33 18
có nên mua ghế massage 17 26 36 17 23
Tại sao nên mua ghế massage 27 47 55 34 46 19
THỨ HẠNG KEYWORD
ĐẠT ĐƯỢC
Tháng thứ 1 Tháng thứ 2 Tháng thứ 3 Tháng thứ 4 Tháng thứ 5 Tháng thứ 6
TOP từ khóa % % % % % %
100 25% 29% 30% 30% 30% 30%
50 9% 24% 23% 27% 27% 30%
30 3% 16% 17% 22% 23% 29%
20 2% 9% 14% 17% 20% 23%
10 0% 0% 1% 2% 7% 4%
5 0% 1% 15% 30% 45% 56%

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

Phân tích website để hoàn thiện các tính năng chuẩn SEO

Nghiên cứu bộ từ khóa chính và mở rộng bộ từ khóa chính và các từ khóa liên quan

Nghiên cứu đối thủ bao gồm: Onpage và offpage của đối thủ

Đưa ra plan KPI 3 tháng - 6 tháng - 9 tháng - 12 tháng

Đưa KPI vào hợp đồng và tiến hành triển khai

seo_tong_the

Dưới đây là kết quả chúng tôi đạt được

seo_tong_the
seo_tong_the
seo_tong_the

Quảng cáo Google Ads

seo_tong_the

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tại sao nên sử dụng dịch vụ SEO của Fago agency

Fago agency là đơn vị tiên phong trong việc SEO tổng thể cam kết từ khóa - Hoàn lại tiền theo % KPI không đạt được thể hiện ngay trong Hợp Đồng ký kết;

Chúng tôi không chỉ cam kết từ khóa, Chúng tôi muốn bạn có doanh thu bền vững. Dịch vụ này tạo ra dành cho doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ;

Đều là những người kinh doanh, chúng tôi hiểu rõ SEO chỉ là 1 kênh tìm kiếm doanh thu, nhưng SEO chính là 1 kênh bền vững nếu doanh nghiệp biết cách khai thác;

Thời gian SEO bao lâu thì sẽ thấy rõ hiệu quả?

Có rất nhiều yếu tố để ảnh hưởng đến hiệu quả của SEO. Tuy nhiên các yếu tố chính ảnh hưởng đó là:

- Tuổi thọ của domain

- Độ cạnh tranh của bộ từ khóa

- Cấu trúc website đã chuẩn SEO hay chưa

Với dịch vụ SEO, Fago Agency thường thấy kết quả trong vòng 5 đến 6 tháng. Từ khóa cạnh tranh hơn thì thời gian kéo dài hơn.

Sau khi SEO website lên top, có cần phải duy trì việc SEO không?

Thường với khách hàng sử dụng dịch vụ SEO của Fago agency thì lên Top bền vững. vì chúng tôi tập trung vào nội tại của website bao gồm: Onpage và chất lượng content chứ không sử dụng nhiều link để kéo top từ khóa. Vì vậy sau khi lên top, web chỉ cần 1 khoản phí nhỏ bằng 20% - 30% phí dịch vụ để Fago agency có thể giữ top cho bạn khỏi những đối thủ vẫn còn làm SEO

Nên SEO web với domain cũ hay domain mới?

Trước khi sử dụng dịch vụ SEO của Fago Agency. Chúng tôi sẽ phân tích về lịch sử domain, Nếu domain đã bị phạt hoặc lịch sử cho thấy sẽ bị google phạt thì chúng tôi sẽ tư vấn làm với Domain mới

Fago Agency có cam kết top từ khóa không?

Fago Agency cam kết top từ khóa(Top 1 - Top 5) và hoàn lại tiền theo % KPI không đạt được

Sử dụng dịch vụ SEO của Fago Agency sẽ thanh toán như thế nào?

Sau khi đã chốt bộ từ khóa. Sẽ ký HD 12 tháng. Nhưng sẽ thanh toán 1 tháng/lần

3 tháng sẽ review KPI 1 lần. và sẽ hoàn tiền theo % KPI không đạt được hoặc gia hạn HD thêm 1 tháng - 2 tháng không tính phí đến khi đạt KPI

Hình ảnh HOẠT ĐỘNG CỦA FAGO AGENCY

Hình ảnh

HOẠT ĐỘNG CỦA FAGO AGENCY

ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI

ĐĂNG KÝ

Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019