DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Với doanh nghiệp kinh doanh online, thì SEO chính là 1 trong các kênh marketing không thể thiếu nếu như sản phẩm của bạn có dung lượng tìm kiếm trên google.
Tuy nhiên, đặc thù của kênh marketing SEO đó chính là để có kết quả tốt về doanh thu, thì các từ khóa bán hàng về sản phẩm/ dịch vụ của bạn phải lên Top tìm kiếm của công cụ google search
Và 1 trong số các trợ thủ đắc lực giúp cho các doanh nghiệp có thể đo lường cũng như để SEO lên top từ khóa lên Top google đó là các phần mềm hỗ trợ SEO website
Nhưng bạn chú ý rằng, các phần mềm SEO Website chỉ là các công cụ hỗ trợ cho việc SEO từ khóa. Các phần mềm SEO website sẽ hỗ trợ giúp bạn công việc SEO hiệu quả hơn, bớt các thao tác thủ công và đưa cho các bạn các chỉ số để đo lường và đánh giá hiệu quả
Đối với các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ SEO của Fago Agency, đội ngũ SEO của Fago Agency luôn luôn phải thành thạo các công cụ này để giúp các khách hàng lên Top bền vững
Vì vậy, Cùng Fago Agency nghiên cứu chi tiết các phần mềm SEO website này nhé
Google analytics là phần mềm hỗ trợ SEO website được google cung cấp, nó đặc biệt cực kỳ an toàn vì đây là công cụ của google cung cấp, nhằm giúp cho doanh nghiệp có thể đo lường hành vi, tương tác của khách hàng với website của bạn
Google Analytics (viết tắt là GA) là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép tạo ra các bảng thống kê chi tiết về khách đã ghé thăm một trang web. Nó là sản phẩm được các nhà Marketing trong giới Internet dùng để đối chọi lại với giới webmaster và giới kỹ thuật trong khi nền công nghiệp phân tích web đang ngày càng phát triển.
Để sử dụng được dịch vụ dịch vụ Google Analytics, người dùng phải đăng ký một tài khoản Gmail (hay còn gọi là Google Mail).
Nhờ có Google Analytics, công việc của đội ngũ quản trị website đã thuận lợi hơn rất nhiều. Đây là công cụ cho phép người dùng đánh giá một cách tổng quan nhất về tình trạng website. Số liệu mà Google Analytics cung cấp có độ tin cậy cao.
Google Analytics cho biết lượng người dùng truy cập website, tỷ lệ thoát ra cao hay thấp. Bên cạnh đó công cụ này còn cung cấp nhiều chỉ số phản ánh tương đối chuẩn xác hành vi của người trên website của bạn.
Mặc dù cung cấp đến người dùng vô số chức năng hữu dụng trong quá trình quản trị nhưng Google Analytics lại hoàn toàn miễn phí. Số lượng website được công cụ này hỗ trợ đã lên đến 900 triệu tính đến giữa năm 2018.
Đối với bất kì thao tác hay hành động nào của người dùng có tác động đến website của bạn, Google Analytics đều sẽ lưu lại để xử lí. Hiểu một cách đơn giản, khi bạn truy cập một website bất kì, đồng nghĩa với việc các thông tin về bạn đều đã được GA thu thập thông qua một đoạn mã Javascript cài sẵn trong website. Đoạn Java này lưu thông tin về lượt click, thời gian truy cập…
Không chỉ vậy, công cụ đo lường website này còn có thể lấy dữ liệu từ các thiết bị có kết nối Internet mà bạn dùng để truy cập website như máy tính để bàn, điện thoại, laptop, máy ATM… để thu được tất cả các dữ liệu cơ bản về nhân khẩu học của người truy cập web như tuổi tác, giới tính, ngôn ngữ, khu vực địa lý, trình duyệt web đang sử dụng… sau đó gửi đến kho dữ liệu của Google và chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
Sau khi tiếp nhận hàng loạt thông tin, Google Analytics sẽ tiến hành phân tích và lọc ra các thông tin cần thiết để báo cáo với bạn.
Tiếp đó, thông tin nguyên bản của GA sẽ được tích hợp với các cấu hình, cài đặt (ví dụ Bộ lọc – Filter) do bạn thiết lậ và xuất ra các kết quả phù hợp. Một lưu ý mà bạn cần nhớ đó là một khi thông tin được xử lý và lưu trong database, thông tin sẽ không thể thay đổi được. Vì vậy hãy cẩn trọng trong việc thiết lập Bộ lọc (Filter).
Sau khi đã thực hiện xong các thao tác trên, đã đến lúc Google Analytics báo cáo với bạn các thông tin cần thiết. Đó chính là các bảng kết quả mà bạn vẫn thường thấy hằng ngày.
Không ngẫu nhiên mà Google Analytics lại trở thành một công cụ đầy quyền năng đóng vai trò như tai mắt của website và đặc biệt seo website. Mọi thông tin mà Google Analytics cung cấp đều vô cùng hữu ích với bên quản trị web đo lường chi tiết.
Thu thập dữ liệu trong thời gian thực
Đây là một những tính năng đặc biệt mà bất kỳ nhà quản trị web nào cũng muốn được cung cấp. Nhờ vào tính năng này, bạn sẽ luôn biết rõ lượng người truy cập website tại thời điểm kiểm tra.
Từ thống kê lưu lượng truy cập theo khung thời gian thực, bạn có thể nắm thời điểm nào trong ngày có lượng người truy cập cao nhất. Đây là cơ sở để bạn đánh giá và triển khai KPIs phù hợp nhất với chiến lược marketing.
Không chỉ cung cấp thông tin về lưu lượng truy cập của người dùng trong ngày mà Google Analytics còn cho biết người dùng tìm đến website thông qua những kênh nào.
Cụ thể họ đến từ nền tảng mạng xã hội, qua công cụ tìm kiếm Google, qua quảng cáo hay từ website khác. Những thông tin này rất hữu ích để bạn điều chỉnh chiến lược nội dung và kênh quảng bá sao cho ngày càng tối ưu lượng traffic.
Ngoài ra, Google Analytics sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích về thiết bị mà người dùng sử dụng để truy cập website. Chẳng hạn như hệ điều hành, thiết bị đó thuộc dạng cố định hay di động.
Phần thống kê trên giúp ích rất nhiều trong quá trình tối ưu website nhằm cân bằng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng sử dụng thiết bị di động và cố định.
Thống kê số liệu các loại thiết bị truy cập website
Theo dõi các kênh truy cập vào website
Ngoài thông tin về lưu lượng truy cập, nguồn gốc truy cập đến từ đâu thì Google Analytics còn phản ánh khá chính xác thói quen của người dùng trên website.
Sở hữu bạn có thể theo dõi được hành vi của người dùng chính là nhờ vào phần chỉ số về thời gian ở lại website trung bình trong một lần truy cập.
Bên cạnh đó là những thống kê quan trọng khác như bài viết nào trên web có lượng tìm đọc cao nhất, mức độ thoát trang,..
Chúng cho biết thông tin hữu ích về hành vi của người dùng và giúp đội ngũ quản trị website tìm ra phương án nâng cao trải nghiệm của người truy cập web.
Theo dõi hành vi, thói quen của người dùng nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm website
Quá trình phân tích của Google Analytics không đơn thuần chỉ là tổng lượng truy cập mà còn kèm theo nhiều số liệu về nhân khẩu học khác.
Chẳng hạn như giới tính, sở thích, vị trí địa lý,.. Tất cả đều được hệ thống của Google thu thập nhờ vào máy chủ định vị hoặc cookies của người dùng.
Việc đánh giá SEO chúng ta đều nói content is King, nhưng làm thế nào để đánh giá content của chúng ta tốt và đúng insight người dùng? Google analytics sẽ cho bạn biết điều đó qua chỉ số tương tác người dùng trên website bao gồm: Time on site, Bounce Rate, số lượng view/ session,.....
Google search console cũng là 1 công cụ của google cung cấp, với phần mềm hỗ trợ SEO website google search console sẽ giúp bạn phân tích sâu hơn về các chỉ số liên quan mật thiết đến SEO. Cụ thể
Đây là chỉ số đầu tiên và rất quan trọng mà bất kỳ SEOer nào đều theo dõi hàng ngày, search console sẽ cho các bạn biết được số liệu hàng ngày về:
Google search console sẽ giúp bạn index nhanh chóng từng url để giúp url của bạn nhanh chóng cập nhật lên công cụ google search
Phần mềm hỗ trợ SEO website google search console sẽ giúp bạn kiểm tra toàn bộ các url trong website của bạn có vấn đề gì liên quan đến phạm vi lập chỉ mục hay không. Tính năng này của google search console tách rõ:
Từ những dữ liệu về phạm vi lập chỉ mục mà google search console cung cấp, SEOer sẽ biết phải xử lý những gì với những url mà google search console cảnh báo
Google search console có tính năng giúp bạn gửi sơ đồ trang web, từ đó giúp cho bot google dễ dàng cào url của bạn để index website của bạn dễ dàng hơn
Đây là tính năng cực kỳ quan trọng trên google search console, tính năng này giúp cho Seoer có thể biết được website của bạn có vấn đề về chất lượng hay không. Các lỗi thường gặp đó là các lỗi liên quan đến chỉ số google test speed và web core vital:
Đây là chỉ số quan trọng về khai báo Schema, Google search console sẽ báo cáo cho bạn biết website của bạn đã được index những schema nào và những schema nào đang lỗi để sửa lại:
Google search console sẽ giúp bạn xem chính xác chi tiết từng loại liên kết trong website của bạn bao gồm:
Screaming Frog được giới SEO đánh giá là công cụ kiểm tra và phân tích onpage tốt nhất hiện nay
1 số tính năng trên screaming Frog sẽ giúp cho bạn:
Beam Us Up là một công cụ SEO web miễn phí thu thập thông tin làm SEO. Phần mềm SEO miễn phí này là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cho công cụ Screaming Frog. Tuy nhiên, công cụ này chỉ có sẵn cho hệ điều hành Windows.
Moz Local Listing Score là công cụ kiểm tra xem cơ sở doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Internet như thế nào.
Đây là công cụ SEO giúp bạn thu thập xử lý dữ liệu từ hơn 15 nguồn khác nhau. Bao gồm: Google, Foursquare và Facebook,… để đánh giá cửa hàng của bạn sẽ ra sao khi nó được đưa lên Internet.
Web Page Analyzer (công cụ phân tích SEO trang web) sẽ cung cấp cho bạn một phân tích toàn diện về web của bạn. Công cụ SEO này sẽ chỉ ra bất kỳ hình ảnh nào bị thiếu:
Từ đó, bạn cũng sẽ biết được điểm SEO Onpage từ 0 đến 100.
Panguin tool là một công cụ SEO hoàn toàn miễn phí. Công cụ này giúp bạn kiểm tra xem liệu bạn có bị ảnh hưởng bởi các cập nhật thuật toán của Google hay không.
Đây là công cụ khá đắc lực giúp cho SEOer tối ưu Onpage tốt hơn cho website
Công cụ SEOquake giúp đánh giá các yếu tố SEO Onpage của website. Bạn có thể biết website mình đã chuẩn SEO Onpage chưa , ngoài ra bạn còn có thể dùng SEOQuake để phân tích website của đối thủ.
SEOQuake được cài đặt và các trình duyệt phổ biến như Chrome, Firefox…, bạn có thể sử dụng Addon của SEO quake trên chrome để kiểm tra onpage từng url 1 cách nhanh chóng và dễ dàng
Một công cụ SEO Audit dễ sử dụng, gồm dữ liệu phân tích backlink, báo cáo thời gian hoạt động và đề xuất tốc độ trang web.
Đây là một công cụ miễn phí của google, nó nằm trong tiện ích của google và có tính năng gần giống với 2 công cụ trên nhưng đặc biệt ở addon meta seo này là nó hiển thị và báo lỗi trực tiếp cho bạn ngay trên giao diện trang web của mình, bạn có thể biết ngay web mình bị bao nhiêu lỗi và trong những lỗi đó là thiếu những thẻ nào cần khắc phục.
SEO Meta in 1 click là 1 công cụ hỗ trợ SEO website, nó giúp hiển thị tất cả các thẻ Meta và các thông tin SEO 1 cách rõ ràng
Bằng cách sử dụng công cụ này, nó sẽ giúp bạn quản trị và xem dễ dàng:
Robots.txt được coi là nội dung chỉ dẫn giúp Googlebot biết được những nội dung nào bạn muốn được thu thập, những nội dung nào chưa hoàn thiện cần được xem xét sau.
Nếu như bạn muốn rút ngắn thời gian, vừa hoàn thiện những nội dung chính, đưa lên internet vừa tiếp tục chỉnh sửa, xây dựng nội dung song song. Robots.txt Generator sẽ giúp bạn. Công cụ Robots.txt sẽ thông báo website có những nội dung chưa hoàn chỉnh như (Ví dụ: ngôn ngữ, danh mục,…) và bạn có thể chỉnh nó ngay lập tức.
XML Sitemaps là phương tiện để quản trị viên của website đó thông báo cho các công cụ tìm kiếm về các nội dung có sẵn trên website nhằm mục đích giúp công cụ tìm kiếm thu thập thông tin.
Sitemaps bao gồm những tệp file XML liệt kê tất cả những đường dẫn (URL) có trong website cũng với siêu dữ liệu bổ sung cho mỗi đường dẫn đó. Ví dụ như:
Điều này sẽ công cụ tìm kiếm (Chủ yếu là Google) có thể thu thập và xử lý thông tin 1 cách thông minh & chính xác hơn.
XML Sitemap được xem như là một tấm bản đồ của website. Đây là một đường dẫn trên trang web của bạn có đuôi .xml.
Việc tạo ra XML Sitemap & khai báo với công cụ tìm kiếm cũng là việc mà bạn thông báo cho công cụ tìm kiếm về các bài viết/trang tồn tại trong website của bạn, mức độ bạn cập nhật bài viết như thế nào cũng như mức độ quan trọng của các bài viết trên trang.
Schema Creator cho phép bạn tạo sơ đồ microdata trong vài phút.
Tất cả những gì bạn phải làm là chọn loại dữ liệu lược đồ bạn muốn tạo và nhập thông tin được bao gồm trong từ vựng schema.org. Công cụ sẽ xử lý dữ liệu và cung cấp cho bạn đánh dấu lược đồ đầy đủ. Thật tuyệt vời phải không?
Ahrefs’ Backlink Checker hay còn gọi là kiểm tra backlink là công việc thường xuyên và liên tục của một Seoer, nhằm đánh giá tốc độ phát triển của website, độ index của Google đối với website của bạn đang trong quá trình SEO.
Backlinks là liên kết trỏ về từ các website khác ( Backlinks có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với quá trình xếp hạng từ khóa cho doanh nghiệp, backlinks như những điểm vote đánh giá chất lượng website của bạn).
Thông qua công cụ check backlink chúng ta cũng có thể phân tích được kế hoạch, chiến lược xây dựng và seo của các đối thủ cùng ngành. Từ đó đưa ra giải pháp phù hợp ( Đối thủ mạnh về content hay mạnh về xây dựng hệ thống?)
Đối với những người làm seo việc quản lý và phân tích Backlinks của website là cực kỳ quan trọng. Bởi vậy tính năng check backlinks miễn phí đến từ Ahrefs dù bị hạn chế nhiều, nhưng xứng đáng là công cụ kiểm tra miễn phí xuất sắc. Giúp chúng ta có cái nhìn đúng hơn về việc xây dựng liên kết ngược.
Một công cụ như Link Explorer của Moz hoàn toàn có thể giúp bạn theo dõi các liên kết trên trang web của mình theo thời gian, tương tự khám phá các cơ hội liên kết mới đáng để theo đuổi
Cách hoạt động của công cụ Moz Link Explorer:
LinkMiner là một công cụ kiểm tra backlink dễ sử dụng tập trung vào các liên kết ngược của các đối thủ
Majestic SEO là công cụ SEO chuyên về Backlink. Với Majestic, bạn không thể tìm kiếm Keyword Difficulty, Search Volume tháng, kiểm tra Ranking, Audit onpage/kỹ thuật SEO hay các dữ liệu liên quan đến Organic Traffic và Content.
Một số tính năng của Majestic SEO
Yoast SEO là một trong plugin WordPress quan trọng và phổ biến nhất hiện nay giúp tối ưu công việc SEO cho website. Được xây dựng và phát triển bởi Team Yoast từ năm 2010 đến nay, SEO by Yoast gần như là một trong những plugin cơ bản nhất góp mặt trong hầu hết tất cả các website wordpress hiện nay.
Là một plugins của WordPress hỗ trợ và tối ưu hóa SEO cho webite:
Ahrefs SEO Toolbar là ứng dụng giúp bạn giám sát những chuẩn SEO quan trọng cho các trang web cá nhân, tên miền và bên trong SERP.
Là một SEOer chắc chắn bạn đã từng phân tích website bằng ahrefs.com. Trang web này có một add-on được dân SEO đánh giá là công cụ kiểm tra backlink tốt nhất hiện nay. Với công cụ này bạn có thể vừa kiểm tra được backlink trên trang web của mình vừa có thể theo dõi website đối thủ. Khi cần thêm các thông tin chi tiết, chỉ cần nhấp chuột vào mục bạn muốn tìm hiểu nó sẽ đưa bạn đến trang web chính để xem được nhiều nội dung hơn.
Phần mềm hỗ trợ SEO website Ahrefs SEO toolbar sẽ giúp bạn
Surfer SEO là phần mềm hỗ trợ SEO content rất hiệu quả, từ lâu được biết đến là một cánh tay đắc lực hỗ trợ trong việc phân tích, tối ưu nội dung trên web thân thiện với công cụ tìm kiếm
Surfer SEO sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp các SEOer rút ngắn thời gian khi tối ưu Onpage. Cụ thể là:
Google Keyword Planner (hay còn gọi là Google Keyword Tool) là công cụ giúp người dùng xác định được đối tượng mục tiêu mà họ đang tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm. Nói cách khác, đây là công cụ cho phép bạn tìm các từ khóa thích hợp nhất để sử dụng, chẳng hạn như từ khóa cho các chiến dịch quảng cáo của bạn.
Nếu bạn thiết lập một chiến lược để đưa các từ khóa SEO, mô tả meta dễ đọc hay các tiêu đề có tổ chức vào nội dung của mình v.v… Google sẽ đối chiếu được các từ khóa trên trang web của bạn với những từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm. Từ đó đưa trang web của bạn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google.
KWFinder là một công cụ nghiên cứu và phân tích từ khóa của Mongools. Nền tảng này giúp bạn nhanh chóng tìm ra những từ khóa dễ xếp hạng cao và loại bỏ các từ khóa quá khó để có được xếp hạng tốt.
Dưới đây là một số tính năng tuyệt vời của KWFinder:
Quan trọng nhất là khả năng tìm volume (khối lượng tìm kiếm) cho bất kỳ từ khóa nào.
Tìm mức độ cạnh tranh về SEO để xếp hạng một từ khóa. Tất nhiên, đây là ước tính dựa trên thuật toán và điểm dữ liệu của chính nhà phát triển.
Tìm volume cho các từ khóa địa phương (cấp thành phố, tiểu bang và quốc gia)
Thay đổi ngôn ngữ để nghiên cứu từ khóa.
Cung cấp một cái nhìn nhanh chóng về Page Authority (PA) và Domain Authority (DA) của các kết quả trên trang tìm kiếm cho một từ khóa nhất định. Như nhiều bạn đã biết, cách đây nhiều năm, Google đã ngừng chỉ định PageRank cho trang web, mặc dù có thể tiêu chí này vẫn được sử dụng trong nội bộ. Về cơ bản, điều này buộc SEO phải chuyển sang Moz DA, PA và Ahref DR để ước tính về mức độ thẩm quyền của một trang web. Một lần nữa, tất cả đều là tương đối và được ước tính dựa trên các công cụ, nhưng vẫn tốt hơn là không có gì.
Đây là công cụ SEO được phát triển miễn phí bởi Google. Theo đó, SERP Robot có khả năng hỗ trợ người dùng tối đa trong việc kiểm tra thứ hạng từ khóa. Cùng với đó, công cụ hỗ trợ kiểm tra số lượng lớn từ khóa trong một lần nên vô cùng tiết kiệm thời gian.
Keywordtool io là công cụ nghiên cứu từ khóa. Đây là công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa dài tốt nhất và tiềm năng nhất.
Với những từ khóa dài thì việc SEO lên top Google cũng trở nên đơn giản hơn nhiều. Đây là công cụ mà Fago Agency sử dụng phổ biến để nghiên cứu từ khóa cho khách hàng sử dụng dịch vụ SEO
Đối với các website mới thì đây là cơ hội để bạn tìm kiếm lượng truy cập tiềm năng vào website. Còn với các website có tuổi đời lâu năm, bạn chỉ cần viết một nội dung mới, tối ưu onpage thật kỹ, sau đó submit để Google index là kiểu gì cũng vào trang 1 tìm kiếm.
Google Trends hay còn gọi là Google Xu hướng là một công cụ miễn phí cung cấp dữ liệu và biểu đồ về mức độ phổ biến của các cụm từ tìm kiếm cụ thể được sử dụng trên Google và YouTube.
Google Trends có thể được sử dụng để so sánh khối lượng tìm kiếm từ khóa và khám phá mức tăng đột biến khi có một sự kiện diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định. Google cung cấp dữ liệu liên quan đến từ khóa bao gồm chỉ số lượng tìm kiếm và thông tin địa lý về người tìm kiếm.
Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2006 và phiên bản mới nhất được phát hành vào tháng 5 năm 2018.
Bạn có thể sử dụng Google Trends để:
Từ đó, SEOer có thể lên layout content viết những bài viết kéo traffic rất tốt cho website. Đây cũng là 1 số cách mà Fago Agency sử dụng để growth traffic và thứ hạng từ khóa cho khách hàng sử dụng dịch vụ SEO
Answer The Public là một trong những công cụ SEO hiệu quả cho các trang web của bạn, hỗ trợ bạn trong việc xây dựng chiến lược nội dung để tìm câu hỏi, giới từ, so sánh, chữ cái và các tìm kiếm có liên quan mà người dùng quan tâm.
Chỉ cần điền từ khóa vào thanh công cụ của trang web, nó sẽ đưa ra 1 loạt các câu hỏi với các dạng khác nhau như What, which, when, why, who, are....cùng với rất nhiều chủ đề liên quan.
Các tính năng chính mà SEOer hay sử dụng trên Answer The Public là:
Pagespeed Insights chính là công cụ hữu hiệu trong việc hỗ trợ người dùng phân tích và đánh giá trang web, từ đó đưa ra những đề xuất chỉnh sửa sao cho hoàn thiện nhất.
Pagespeed Insights là một công cụ do Google phát triển. Công cụ này được nhiều chuyên gia trang web lựa chọn nhằm tối ưu hiệu suất. Đồng thời cũng đánh giá chất lượng cho trang web của mình, dựa trên những tiêu chuẩn đánh giá của Google.
Khi dùng Pagespeed Insight, người dùng có thể nhận báo cáo về hiệu suất Website trên cả máy tính và di động. Ngoài ra, công cụ này cũng sẽ cung cấp cho người dùng những đề xuất nhằm tối ưu trang web thông qua báo cáo UX của Chrome.
PageSpeed Insights sẽ cung cấp những thông tin các phần và chỉ số về hiệu năng. Những thông tin được cung cấp bao gồm theo trình tự như sau:
SRP Simulator cho phép bạn Xem trước các trang web của bạn sẽ trông như thế nào trong kết quả tìm kiếm của Google. Công cụ này cho biết tiêu đề, siêu dữ liệu và mô tả trông như thế nào trong kết quả tìm kiếm trước khi xuất bản trang web. Nó hỗ trợ trên máy tính để bàn và điện thoại di động.
Google Mobile Friendly Test là công cụ kiểm tra độ thân thiện của Website với các thiết bị di động.
Bạn chỉ cần nhập địa chỉ Website vào và nhấn Analyze, Google Mobile Friendly Test sẽ phân tích và đưa ra các trợ giúp nếu Website của bạn chưa đạt chuẩn Mobile Friendly. Từ đó bạn có thể sử dụng các gợi ý từ chính Google để cải thiện mức độ thân thiện của Website với Mobile.
Lighthouse là công cụ mã nguồn mở tự động của Google dùng để phân tích, đo lường và cải thiện chất lượng website. Bạn có thể sử dụng công cụ này cho tất cả các loại website khác nhau (từ trang web công khai cho đến trang web yêu cầu xác thực).
Google Lighthouse sẽ giúp bạn kiểm tra toàn diện các tiêu chí cần thiết để web hoạt động hiệu quả, bao gồm: hiệu suất, khả năng truy cập, progressive web app, khả năng SEO,… và rất nhiều mặt khác nữa.
Có thể nói Lighthouse là công cụ toàn diện nhất của Google hiện nay để giúp người dùng đánh giá trang web một cách chính xác nhất. Ngoài khả năng phân tích bao quát, công cụ này cũng đưa ra các lời khuyên hữu ích để bạn nâng cao chất lượng website
Kết Luận:
Fago Agency vừa chia sẻ cho bạn 30+ công cụ hỗ trợ SEO tốt nhất. Các công cụ này thường xuyên được Fago Agency sử dụng để tiến hành SEO website của khách hàng cũng như website của công ty. Tuy nhiên, chúng ta nên nhớ rằng, Các công cụ này là các công cụ hỗ trợ cho việc SEO website lên top. Quan trọng nằm ở tư duy SEO và bản chất SEO
Vì vậy, hãy thường xuyên update thông tin về SEO của google để nâng cấp thêm kiến thức và tư duy SEO. Bời google luôn luôn thay đổi, chúng ta phải thường xuyên cập nhật kiến thức nếu như bạn muốn kinh doanh online trên google
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI