messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Hồ Chí Minh: 0934014388

Hà Nội: 0948231189

Content Website Là Gì? Làm Thế Nào Để Tạo Content Thu Hút Khách Hàng Trên Website

Content Website hiểu đơn giản thì nó là nội dung của một trang Website. Ví dụ: khi bạn nhấp vào liên kết đến một trang Web, gần như mọi thứ bạn thấy trên trang đó được coi là nội dung Website.

Content Website Là Gì? Làm Thế Nào Để Tạo Content Thu Hút Khách Hàng Trên Website

Hiện nay Content Website đang được nhiều nhà Marketing chú trọng đến, bởi Website là nơi doanh nghiệp có thể cung cấp thông tin và sản phẩm một cách rõ ràng và thuật tiện nhất đến khách hàng qua đó tăng độ tin cậy, uy tín nơi khách hàng. Để hiểu về nó, Fago agency sẽ giúp bạn hiểu rõ về Content Website Là Gì? Làm Thế Nào Để Tạo Content Thu Hút Khách Hàng Trên Website.

Content Website

Content Website Là Gì?

1. Content Website là gì?

Content Website hiểu đơn giản thì nó là nội dung của một trang Website. Ví dụ: khi bạn nhấp vào liên kết đến một trang Web, gần như mọi thứ bạn thấy trên trang đó được coi là nội dung Website. Chúng bao gồm những nội dung mà người dùng có thể nhìn thấy như văn bản, Video, hình ảnh, âm thanh,... khi truy cập vào một Website đó có thể là một bài viết cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc những bài blog truyền tải những nội dung cần thiết mà khách hàng quan tâm, tìm kiếm.

Content Website là một phần không thể thiếu đối với Website, không có trang Web nào thành công nếu không có nội dung chất lượng vậy nên nếu muốn cải thiện thứ hạng trang Web trên công cụ tìm kiếm đòi hỏi SEOer phải thường xuyên đổi mới, chỉnh sửa để các phần nội dung trên Web được cập nhật kịp thời với xu hướng. 

content website

Content Website là gì?

2. Tầm quan trọng của Content Website 

Content Website quan trọng với nhiều lý do khác nhau, trong đó có thể nói lý do quan trọng nhất là Content Website giúp Website của bạn trở thành một nguồn đáng tin trên internet. Các công cụ tìm kiếm sử dụng nội dung các bài đăng trên trang Web để xác định chất lượng của một trang Web nhất định. 

Chất lượng nội dung càng cao thì nội dung đó càng mang lại nhiều giá trị cho người đọc, các công cụ tìm kiếm sẽ hiển thị các bài viết trên trang Web của bạn trong kết quả tìm kiếm càng cao. Điều này sẽ tác động mạnh mẽ đến khả năng tìm kiếm các trang Web của doanh nghiệp và tăng cơ hội khách hàng nhìn thấy trang Web, điều này cuối cùng có thể dẫn đến tăng doanh số bán hàng và nhận thức về thương hiệu. 

content website

Ngoài ra, Content Website rất quan trọng vì nó:

  • Tăng cường độ hiệu quả của kế hoạch content tổng thể của doanh nghiệp  
  • Tăng khả năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng và gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. 
  •  Tăng cường tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cho trang Web của doanh nghiệp. 
  • Thu hút người đọc và tăng thời gian họ dành cho Web của bạn, điều này có thể làm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trong phễu marketing hay phễu AIDA cho doanh nghiệp. 

3. Viết Content Website cần những kỹ năng gì?

3.1. Kỹ năng viết 

Viết là một kỹ năng không thể thiếu trong việc viết content nói chung và Content Website nó riêng. Kỹ năng viết sẽ giúp các Marketer có thể dễ dàng diễn tả, triển khai mọi hình thức content khác nhau với những mục đích và văn phong khác nhau từ đó dễ dàng thu hút sự chú ý và gia tăng khả năng thuyết phục khách hàng. 

3.2. Kỹ năng sáng tạo nội dung 

Một kỹ năng quan trọng khi viết Content Website là kỹ năng sáng tạo nội dung, bởi nó giúp bài viết của các Marketer trở nên thu hút và nổi bật hơn giữa hàng loạt bài viết của các đối thủ.  

content website

3.3. Kỹ năng nghiên cứu từ khóa trong Content Website

Đối với những bài Content Website thì việc viết chuẩn Content SEO là điều cần thiết, vậy nên kỹ năng nghiên cứu từ khóa được xem là một kỹ năng vô cùng quan trọng khi triển khai kế hoạch Content Website. Thêm vào đó bài viết sẽ trở nên có giá trí và chất lượng hơn khi có mặt của các từ khóa, bởi giá trị của bài viết sẽ đến từ việc người viết thấu hiểu được nhu cầu của người đọc và cung cấp các thông tin thỏa mãn nhu cầu đó. 

Để hiểu thêm và trau dồi cho mình trong việc nghiên cứu từ khóa bạn có thể tìm hiểu thêm về Cách Nghiên Cứu Từ Khóa Các Công Cụ Phân Tích Từ Khóa Chuẩn Nhất

3.4. Kỹ năng tìm kiếm và phân tích nội dung 

Một bài viết chất lượng và có chiều sâu phụ thuộc rất nhiều vào những thông tin mà nó cung cấp, vậy nên đòi hỏi người viết phải có cho mình những kỹ năng tìm kiếm và phân tích nội dung để biết được thông tin nào phù hợp với nội dung mình đang triển khai. 

4. Các bước xây dựng content thu hút khách hàng trên Website hiệu quả

4.1. Hiểu rõ sản phẩm/ dịch vụ cần quảng cáo

Việc đầu tiên để có một content thu hút đòi hỏi các Marketer phải hiểu thật rõ sản phẩm/dịch vụ mà học muốn giới thiệu. Đó là những tính năng, lợi ích giá trị mà sản phẩm/dịch vụ mang lại. Để có cái nhìn sâu sắc, các Marketer nên thử trải nghiệm những sản phẩm/ dịch vụ mà mình đang triển khai để có những cái nhìn khách quan và ngôn từ trình bày hấp dẫn và phù hợp. 

4.2. Xác định, thấu hiểu khách hàng tiềm năng và trao lợi ích cho họ 

Để đáp ứng được nhu cầu khách hàng đòi hỏi bạn phải xác định được khách hàng của mình là ai? Họ gặp vấn đề gì? Họ có hành vi ra sao?,... bạn phải đặt mình vào hoàn cảnh khách hàng để có thể hiểu chính xác về họ. 

Khi bạn đã biết khách hàng muốn gì thì bạn sẽ biết họ muốn đọc và sẽ bị thu hút bởi những nội dung gì. Từ đó mà việc triển khai bài viết Content Website sẽ đạt hiệu quả cao hơn thu hút và đánh vào tâm lý đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến.

4.3. Hiểu rõ đối thủ cạnh tranh 

Hiểu rõ đối thủ của mình là điều quan rất quan trọng trong việc kinh doanh của một doanh nghiệp, đặc biệt trong việc triển khai Content Website nếu bạn biết đối thủ của mình đang có những điểm mạnh, điểm yếu ở đâu để từ đó thực hiện những content nổi bật hơn so với đối thủ. 

4.4. Nhằm mục tiêu vào các phân khúc khách hàng mà doanh nghiệp cung cấp

Sự đồng cảm là chìa khóa để doanh nghiệp tiếp cận được các tệp khách hàng của mình, khi một sản phẩm/dịch vụ đánh được vào sự cần thiết, nhu cầu, nỗi đau của khách hàng sẽ giúp khách hàng ra quyết định mua hàng nhanh hơn. Vậy nên các Marketer phải vạch ra cho mình những kế hoạch đánh vào tâm lý cũng như truyền cảm hứng cho khách hàng.  

4.5. Theo dõi hành trình khách hàng 

Việc tạo Content Website có thể nhắm vào từng cột mốc trong hành trình khách hàng. Nội dung thu hút sẽ dễ dàng dẫn khách hàng đến các giai đoạn tiếp theo trong hành trình khách hàng.  

Content Website

Xây dựng Content Website dựa trên hành trình khách hàng 

4.6. Nghiên cứu từ khóa 

Để content dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng, việc phân tích các yếu tố nhân khẩu học, thói quen, hành vi, tính hữu dụng, liên quan của sản phẩm đối với khách hàng là rất cần thiết. Thêm vào đó, các từ khóa phổ biến sẽ giúp bạn triển khai những nội dung có nhiều sự quan tâm hơn 

4.7. Dẫn chứng xã hội 

Google sẽ đánh giá mức độ uy tín của Website dựa trên các chỉ số EEAT (Kinh nghiệm - Chuyên môn - Thẩm quyền -  Độ tin cậy). Vậy nên, các bài viết về Review, đánh giá từ các chuyên gia, Blogger, người sử dụng hay các chứng nhận giải thưởng về doanh nghiệp/cá nhân sẽ được đánh giá cao.  

4.8. Kêu gọi hành động 

Với nút kêu gọi hành động đơn giản như xem thêm, đặt ngay, thêm vào giỏ hàng,.. bạn đã hưỡng dẫn khách hàng biết họ cần làm gì tiếp theo, qua đó hành trình khách hàng sẽ được thể hiện rõ hơn. 

Content Website

Thêm nút kêu gọi hành hành động vào Content Website

4.9. Kiểm tra lại lỗi chính tả, đọc hiểu 

Việc kiểm tra lại lỗi chính tả, đọc hiểu là rất cần thiết trong việc xây dựng Content Marketing bởi nó sẽ góp phần làm tăng sự uy tín và tính thân thiện với khách hàng quan đó mà khách hàng có thể ở lâu hơn và gia tăng khả năng chuyển đổi trong Content Marketing. 

4.10. Sử dụng hình thức phù hợp 

Ở đây bạn có thể áp dụng kỹ thuật SEO on-page, triển khai từ khóa nhắm đến các đối tượng khách hàng mục tiêu, việc xây dựng nội dung thu hút, hấp dẫn, thân thiện thì trang Web của bạn sẽ luôn được đánh giá cao đối với google và khách hàng.    

4.11. Đầu tư hình ảnh 

Hình ảnh luôn là hình thức diễn đạt có tính gợi nhớ cao hơn so với những dòng chữ thông thường. Vậy nên việc đầu tư hình ảnh trong Content Website sẽ tạo sự hấp dẫn và thu hút được sự chú ý của người đọc. 

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc đầu tư vào các video hay các thông tin trình bày dưới dạng infographics để gia tăng tính thu hút cho các bài content.   

4.12. Luôn làm mới nội dung 

Thế giới vận hàng ngày càng nhanh kéo theo nhu cầu của người tiêu dùng cũng thay đổi theo điều đó bắt buộc Content Website cũng phải thay đổi để phù hợp với sự thay đổi trong sở thích, xu hướng mà khách hàng quan tâm. 

Qua bài viết, Fago Agency mong rằng đã giúp bạn phần nào hiểu rõ về Content Website Là Gì? Làm Thế Nào Để Tạo Content Thu Hút Khách Hàng Trên Website cũng như tầm quan trọng của nó. 

Trong quá trình vận hành doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp nên đầu tư nguồn lực hay ngân sách nhất định cho Content Website bởi hiện nay Marketing Online đã và ngày càng phát triển và thậm chí là nhỉnh hơn so với các hình thức Marketing Offline. 

Đối với các doanh nghiệp không đủ nguồn lực hay chưa biết triển khai các kế hoạch Marketing Online hay Content Website ra sao có thể cân nhắc đến các công ty agency về quảng cáo để có cho mình những bước đi phù hợp trong việc phát triển doanh nghiệp. Dưới đây, Fago Agency đề xuất một số dịch vụ có thể hỗ trợ các chủ doanh nghiệp. 

Dịch Vụ Chăm Sóc Website - Content Website Chuẩn SEO

DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ - CAM KẾT TỪ KHÓA

 

LIÊN HỆ NGAY

  • 0934014388
  • 9:00 sáng - 8:00 tối
  • HN: 2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
  • HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.

ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI

fago
0934014388 sale@fagogroup.vn
DMCA.com Protection Status BCT