Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Seo Onpage là gì? Tiêu chuẩn tối ưu SEO Onpage như thế nào. Đây là vấn đề mà bất cứ người làm SEO nào cũng quan tâm. Vậy hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này thông qua các thông tin được cung cấp trong bài viết nhé!
Để tìm hiểu kỹ hơn về các tiêu chuẩn tối ưu SEO Onpage, trước tiên hãy cùng tìm hiểu Seo Onpage là gì nhé!
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng. Mục tiêu cuối cùng của công việc Seo Onpage đó chính là nâng thứ hạng của website đó lên cao tại các công cụ tìm kiếm. Từ đó, sẽ giúp website đạt được nhiều lượt truy cập hơn, có cơ hội cao hơn trong việc tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Seo onpage là gì?
Vậy Seo onpage gồm những công việc nào? Cùng bài viết liệt kê những công việc phải làm khi seo Onpage, từ đó đi đến chi tiết từng đầu việc nhé:
Tối ưu Readability
Chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết
Tối ưu đường dẫn (URL) website
Chứa từ khóa vào trong các thẻ Heading (H1, H2... H6)
Internal Link và Outbound link
Các công việc khác để tối ưu SEO Onpage
Sau khi đã nắm được Seo Onpage gồm những công việc nào? Đầu việc nào? Hãy cùng đến với hướng dẫn chi tiết tiêu chuẩn tối ưu seo onpage. Hay với dân Seo thường gọi với cái tên đơn giản là: “Tối ưu Onpage”:
Hướng dẫn tối ưu seo onpage chi tiết từng đầu việc
Readability là khái niệm chỉ khả năng độc giả có thể thu thập thông tin từ bài viết của bạn. Bao gồm các yếu tố như sau:
Bounce Rate
Dwell on time (thời gian đọc bài viết)
Conversion (tỉ lệ chuyển đổi)
Featured Snippets.
Đây được xem là công việc quan trọng nhất khi Seo Onpage hay tối ưu Seo Onpage. Khi Readability tốt, website của bạn sẽ dễ dàng đến với người đọc và họ cũng sẽ thu thập thông tin từ bài viết tốt hơn, ở lại với website của bạn lâu hơn vì nó bổ ích hơn.
Tiêu chuẩn tối ưu Seo Onpage tiếp theo đó chính là phải chèn từ khóa vào tiêu đề bài viết. Để làm được điều đó bạn cần nghiên cứu chủ đề và đặt tiêu đề cho bài viết của bạn sao cho vừa khoa học, dễ hiểu, thu hút nhưng vẫn phải chứa từ khóa.
Lời khuyên dành cho bạn đó chính là hãy gõ từ khóa lên google, sau đó xem những tiêu đề ở top đầu là gì và đặt chúng theo hướng khác đi.
Tiếp theo khi seo onpage đó chính là tối ưu đường dẫn URL Website. Lời khuyên cho việc tối ưu đường dẫn URL website đó chính là ngắn gọn, nội dung cần có sự liên quan chặt chẽ đến bài viết, đặc biệt là phải chứa từ khoá Seo.
Chứa từ khóa vào trong các thẻ Heading (H1, H2... H6)
Công việc tiếp theo trong tiêu chuẩn tối ưu Seo Onpage đó là chứa các từ khóa trong các thẻ H của bài viết. Thông thường, phần tiêu đề của bài viết sẽ nằm ở cặp thẻ Heading. Các tiêu đề phụ sẽ nằm ở thẻ H2 đến H6 tuỳ vào nội dung bài viết của mình.
Việc đưa từ khóa vào các cặp thẻ Heading sẽ có tác dụng cụ thể như sau:
Việc đưa từ khóa của bài viết vào các cặp thẻ Heading sẽ giúp cho google hiểu được nội dung của bạn muốn nhấn mạnh trong bài viết đó để người dùng có thể chú ý hơn đến những vấn đề được thể hiện trong bài viết của bạn.
Từ đó, google cũng sẽ đề xuất những các website có nội dung mà người dùng muốn tìm kiếm => có phải là từ khóa của bạn được xuất hiện không?
Internal Link và Outbound link được hiểu là sự liên kết trong nội bộ website và các liên kết ngoài website.
Internal link (liên kết nội bộ): Việc làm này sẽ giúp website của bạn được sắp xếp nội dung một cách khoa học, giúp cho Bot của Google có thể "khám phá" nội dung website của bạn một cách có trình tự, từ đó dễ dàng index trang web của bạn lên bộ máy tìm kiếm của nó.
Còn Outbound link (liên kết bên ngoài): Giúp tăng thêm mức độ uy tín (độ TRUST) cho website của bạn thì bạn cũng có thể liên kết đến những website cùng lĩnh vực khác hoặc liên kết đến với các mạng xã hội của thương hiệu mình như Zalo, Facebook
Ngoài ra, để tối ưu Seo Onpage, bạn cũng cần thực hiện các công việc khác sau đây:
Cải thiện tốc độ load của website, người sử dụng google là những người luôn vội vàng và không đủ “kiên nhẫn” chờ đợi nếu website của bạn có tốc độ load quá lâu.
Tối ưu hình ảnh: Có những quy chuẩn riêng về việc tối ưu hình ảnh, bạn nên thực hiện để phần hình ảnh của bài viết được đẹp hơn và xuất hiện đúng trình tự hơn.
Hãy biến website thành một web “thân thiện". Có nghĩa là nó có thể được sử dụng trên mọi giao diện: Desktop, mobi,...và có thể sử dụng ở mọi trình duyệt khác nhau.
Nội dung bài viết phải thực sự hữu ích với người dùng. Đây không chỉ là vấn đề uy tín của website mà còn liên quan chặt chẽ đến mục đích của việc Seo Onpage.
Tiếp đó, hãy Share website hay bài viết của bạn rộng rãi trên các mạng xã hội: Facebook, Twitter, Pinterest, Google+, Instagram... để tận dụng triệt để mọi nguồn để có được traffic nhé!
Chuyển hướng http sang https: Tuy không phải là bước quan trọng lắm, nhưng nếu bạn muốn tối ưu Seo Onpage một cách triệt để nhất thì bạn vẫn nên làm nhé! Bởi 1 vài trình duyệt hiện nay khi phát hiện ra website không sử dụng https sẽ cảnh báo nguy hiểm khiến người dùng hiểu lầm trang web của bạn chứa nội dung xấu.
Cuối cùng là thêm các công cụ Google Analytics, Google webmaster tool,...
Để có thể tham khảo và sở hữu tài liệu seo onpage uy tín - chất lượng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với fagoagency.vn - Dịch Vụ Marketing Online Tổng Thể để được hướng dẫn cụ thể nhé. Chúc bạn may mắn!
Liên hệ trực tiếp để có thể tham khảo và sở hữu tài liệu seo onpage uy tín - chất lượng
Liên hệ trực tiếp với fagoagency.vn để sở hữu tài liệu Seo Onpage
Trên đây là các thông tin về tiêu chuẩn tối ưu Seo Onpage hay tối ưu Onpage. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể nhiều kiến thức về lĩnh vực Seo. Đồng thời làm tốt hơn công việc của mình nhé!
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019