DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Vị trí quảng cáo Google Adwords là quảng cáo trả tiền cho Google để lựa chọn ở những vị trí trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa liên quan.
Xác định hình thức quảng cáo Google Adwords là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. Quảng cáo Google Adwords là việc lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo, sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo và ngân sách của doanh nghiệp.
Bằng công cụ tìm kiếm của Google hoặc từ các trang web tìm kiếm khác, thông qua những từ khóa liên quan mà người dùng quan tâm. Từ đó, một doanh nghiệp có thể triển khai chiến dịch quảng cáo dựa trên lượt tìm kiếm từ khoá của khách hàng.
Doanh nghiệp lựa chọn keywords đã được chọn lọc để cài đặt khi chạy một mẫu quảng cáo hay một chiến dịch. Các thông điệp về sản phẩm dịch vụ sẽ được hiển thị dựa trên keywords của doanh nghiệp lựa chọn giúp xuất hiện trên những trang tìm kiếm đó.
Chất lượng điểm và độ tin cậy từ thông tin về doanh nghiệp sẽ ở top cao google
Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm về sản phẩm, dịch vụ thì họ sẽ search những từ khóa liên quan đến của doanh nghiệp thì từ khóa chính sẽ xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm của Google.
Như vậy, mẫu quảng cáo quảng bá của doanh nghiệp sẽ hiển thị từ 1 đến 3 dòng đầu tiên trên thanh tìm kiếm.
Kết quả tìm kiếm của Google có thể hiển thị dưới định dạng văn bản, hình ảnh hay video tùy thích dựa trên vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords mà doanh nghiệp lựa chọn.
Nhằm mục đích đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ đến với người dùng chỉ bằng những cú nhấp chuột, một vài mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị trên các trang web khác khi người dùng tìm kiếm thông tin.
Khi đó, người dùng tiến hành tìm kiếm mẫu quảng cáo mà bạn đã cài đặt thông qua Google Adwords dựa trên sự xuất hiện và kèm theo các kết quả tìm kiếm đó.
Các mẫu quảng cáo mà doanh nghiệp lựa chọn cài đặt sẽ xuất hiện dưới dạng văn bản, video hay hình ảnh nhằm mang đến thông tin cũng như đề xuất các nhu cầu trải nghiệm người dùng.
Chúng có thể hiển thị trực tiếp trên các trang web khác mà người dùng đang truy cập. Các kênh quảng cáo mà người dùng có thể nhìn thấy điển hình như tài khoản gmail, web tin tức, Youtube,…
Vị trí mẫu quảng cáo xuất hiện trên các trang web mà khách hàng truy cập
Nhằm xác định vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords lựa chọn đúng mục tiêu thì doanh nghiệp cần đặt tiêu chí phù hợp cho từng mẫu quảng cáo:
Nếu lượt tìm kiếm của khách hàng dẫn đến mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn tạo nên sự ấn tượng từ tiêu đề và điều hướng họ nhấp vào, nội dung về sản phẩm dịch vụ ấn tượng có thể thỏa mãn nhu cầu đáp ứng thông tin thì sẽ rất ít người đi tìm ở những kết quả của trang tiếp theo.
Theo nhiều nghiên cứu, top những sản phẩm dịch vụ được hiển thị ở trang đầu tiên, top 3 hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm là những vị trí hiệu quả nhất và cơ hội khách hàng lựa chọn là vô cùng cao.
Tuy nhiên, đồng nghĩa với việc từ khoá ở những vị trí này sẽ trở nên “đắt xắt ra miếng” cho nhiều doanh nghiệp.
Một trong những yếu tố quyết định độ quảng cáo hiệu quả còn dựa vào việc lựa chọn từ khóa quảng cáo hiệu quả. Do đó, từ khóa bạn chọn để set quảng cáo Google Adwords phải đảm bảo liên quan. Bạn cũng nên nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra những từ khóa phù hợp nhất.
Vị trí quảng cáo Google Ads được xác định dựa phải trên nhiều yếu tố như sau:
Vị trí quảng cáo Google Ads được xác định dựa phải trên nhiều yếu tố
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords là một trong những yếu tố quan trọng khi quảng bá. Nó quyết định mức độ tiếp cận được của người dùng tìm kiếm sản phẩm, công ty bạn.
Nếu vị trí hiển thị quảng cáo của bạn thuận lợi bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, mang lại hiệu quả kinh doanh lớn hơn. Cùng với đó, việc đo lường hiệu quả chiến dịch và target chính xác đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm nguồn ngân sách. Bạn có thể tiết kiệm lên lên tới 50% cũng hiệu quả quảng cáo được tối ưu nhất.
Với những “bí kíp” tuyệt vời chia sẻ về vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords trên đây. Mong rằng sẽ hữu ích dành cho bạn khi đang chuẩn bị set chiến dịch quảng cáo Google Adwords nhé! Chúc bạn thành công!
Các vị trí quảng cáo Google có thể được biểu thị dưới mối quan hệ của 4 yếu tố như sau:
Biểu đồ giữa lợi nhuận và vị trí quảng cáo
Được biết, Google Adwords là kênh marketing được hầu hết các doanh nghiệp áp dụng. Google Adwords sẽ giúp doanh nghiệp gắn cố định một từ khóa tìm kiếm ở một vị trí nhất định trong suốt chiến dịch.
Vì vậy, cần nghiên cứu từ khóa trước khi cài đặt để tối ưu về tỷ lệ chuyển đổi, giá trị chuyển đổi, chi phí nội bộ… Vì điều bạn cần ít nhất 1 từ khóa có khả năng mang về lợi nhuận tối đa trong chiến dịch.
Vị trí quảng cáo Google Adwords sẽ giúp những quảng cáo của doanh nghiệp lên những vị trí trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa liên quan. Quảng cáo Google Adwords là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả là lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo, sao cho phù hợp với ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp. Liên hệ tư vấn dịch vụ quảng cáo Google tại FAGO Agency.
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE SHOPPING
THÊM UY TÍN - THÊM NIỀM TIN - THÊM KHÁCH HÀNG - THÊM MỐI QUAN HỆ
Chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí quảng cáo. Quan trọng hơn là giúp bạn tối đa hóa ROI
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
13
Thang 06
#1 Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả & Dễ Thực Hiện
Hôm nay Fago Agency quyết định viết thêm 1 bài chia sẻ cách tăng traffic dựa trên những kinh nghiệm và kết quả bên mình đạt được. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn mới trong quá trình làm SEO.
13
Thang 04
Chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng video
Video là một công cụ hữu ích giúp bạn có thêm khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm tốt hơn. Để tận dụng công cụ này một cách hiệu quả và tối ưu, bạn phải xây dựng một chiến lược video marketing thân thiện với SEO
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019