DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Ngày nay, khi các phương tiện đại chúng đang ngày càng trở nên phổ biến, cách tốt nhất để có thể tiếp cận thị trường đầy cạnh tranh chính là lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình những phương pháp quảng cáo tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất. Vì vậy, nếu:
Bạn đã có phương án quảng cáo Google Adwords cho doanh nghiệp của mình?
Bạn muốn tìm cách tối ưu hóa quảng cáo Google Adwords để chiến dịch mang đến những kết quả tốt nhất?
Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về Top 8 cách tối ưu quảng cáo Google Adwords nhé!
Có thể bạn đã biết, Google Adword tính chi phí quảng cáo dựa trên mỗi cú click chuột từ người xem quảng cáo (CPC = Cost per click). Hiện tại, Google Adwords đang có hai loại giá thầu:
Giá thầu CPC thủ công: bạn thiết lập mức chi phí tối đa cho mỗi lần nhấp chuột vào sản phẩm muốn quảng cáo
Giá thầu CPC tự động: bạn thiết lập khoảng ngân sách cho quảng cáo, Google sẽ tự động đặt giá thầu tối đa cho mỗi lượt nhấp.
Hai gói thầu CPC tối đa của Google Adwords
Nếu CPC quá thấp, quảng cáo sẽ không thể lên Top tìm kiếm, khó tiếp cận với khách hàng. Do đó, đây chính là lúc bạn cần tăng ngân sách phù hợp để quảng cáo được tối ưu hơn.
Thông báo quảng cáo hoạt động không hiệu quả do mức ngân sách thấp
Trong hình dưới đây, chi phí quảng cáo cho một số từ khóa quá cao mà hiệu quả lại rất thấp khiến doanh nghiệp phải chi trả không ít tiền nhưng khả năng tiếp cận thị trường kém.
Từ khóa hoạt động không hiệu quả làm lãng phí ngân sách Ads
Bạn cần thường xuyên theo dõi chặt chẽ quá trình chạy quảng cáo để có thể kịp thời cân bằng giữa mức chi phí quảng cáo bỏ ra với giá trị mà quảng cáo mang lại.
Hãy tạm dừng những từ khóa hoạt động không hiệu quả này và tập trung cho những từ khóa chất lượng hơn để tối ưu được nguồn ngân sách cho doanh nghiệp nhé!
Sau khi đã thiết lập được nguồn ngân sách hợp lý cho Google Ads và lựa chọn được những chiến dịch hoạt động hiệu quả nhất, bạn cần phân bổ lại ngân sách để thúc đẩy sự tăng trưởng phù hợp.
Cân đối ngân sách có thể giúp đẩy mạnh sự phát triển của chiến dịch quảng cáo
Hãy kiểm soát và cân đối lại nguồn ngân sách sao cho phù hợp giữa những chiến dịch, công cụ và truyền thông khác nhau để có thể duy trì được mục tiêu quảng cáo ban đầu.
Cách Hãy kiểm soát và cân đối lại nguồn ngân sách sao cho phù hợp giữa những chiến dịch, công cụ và truyền thông khác nhau để có thể duy trì được mục tiêu quảng cáo ban đầu.
Cách tối ưu quảng cáo Google Adwords này bao gồm tập trung đẩy mạnh những từ khóa mang lại hiệu quả cao giúp sản phẩm quảng cáo được hiển thị trên top tìm kiếm và mang lại cơ hội để tiếp cận và mở rộng thị trường tiềm năng.
Cách tối ưu hóa quảng cáo Google Adwords bằng từ khóa
Do đó, hãy không ngừng tìm hiểu, nắm bắt cách thức tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng trên các phương tiện đại chúng để kịp thời điều chỉnh, bổ sung từ khóa tìm kiếm trên Google Adwords nhé.
Khi mới tiến hành, bạn có thể thiết lập cho quảng cáo chạy xuyên suốt 24h/ngày.
Sau khoảng một tuần, hãy kiểm tra lại hoạt động quảng cáo để xem khung giờ nào chạy hiệu quả nhất, khung giờ nào ít lượt click nhất. Từ đó quyết định tăng hoặc giảm ngân sách hay thậm chí tắt quảng cáo trong các khung giờ sao cho hợp lý.
Tắt quảng cáo vào khung giờ ít tương tác giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo
Song song với khung giờ hoạt động, bạn cũng cần nắm bắt về thiết bị truy cập quảng cáo của các khách hàng tiềm năng.
Nếu đa phần khách hàng sử dụng thiết bị di động để truy cập vào đường link quảng cáo, bạn có thể thiết lập ưu tiên cho thiết bị di động. Hoặc, chuyển sự ưu tiên đó cho thiết bị máy tính để tối ưu quảng cáo.
Hãy thiết lập ưu tiên quảng cáo ở những khu vực có nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
Sau đó khoảng một tuần, bạn có thể xem xét lại hiệu quả quảng cáo theo từng khu vực để kịp thời phân bổ lại nguồn ngân sách, tập trung cho khu vực mang lại hiệu quả giá trị cao. Đây là cách tối ưu quảng cáo Google giúp tiết kiệm ngân sách thực sự hữu hiệu.
Tập trung quảng cáo ở khu vực nhiều lead mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất
Google Adwords, cho phép bạn thử chạy cùng lúc nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, gọi là testing A/B và bạn có thể theo dõi hiệu quả của những mẫu quảng cáo này, từ đó đưa ra chiến lược đầu tư cho mẫu quảng cáo tốt hơn.
Tối ưu quảng cáo Google adwords
Bạn vừa tìm hiểu xong Top 8 cách tối ưu quảng cáo Google Adwords, giúp các chiến dịch quảng cáo có thể đạt được hiệu quả kinh tế một cách tốt nhất. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc thiết lập và tối ưu quảng cáo Google Adwords.
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE SHOPPING
THÊM UY TÍN - THÊM NIỀM TIN - THÊM KHÁCH HÀNG - THÊM MỐI QUAN HỆ
Chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí quảng cáo. Quan trọng hơn là giúp bạn tối đa hóa ROI
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
13
Thang 06
#1 Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả & Dễ Thực Hiện
Hôm nay Fago Agency quyết định viết thêm 1 bài chia sẻ cách tăng traffic dựa trên những kinh nghiệm và kết quả bên mình đạt được. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn mới trong quá trình làm SEO.
13
Thang 04
Chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng video
Video là một công cụ hữu ích giúp bạn có thêm khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm tốt hơn. Để tận dụng công cụ này một cách hiệu quả và tối ưu, bạn phải xây dựng một chiến lược video marketing thân thiện với SEO
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019