Ngành xây dựng ngày càng phát triển về quy mô lẫn chất lượng và để tồn tại được trong ngành này quả là một thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa trong việc tìm kiếm khách hàng mới.
DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Ngành xây dựng ngày càng phát triển về quy mô lẫn chất lượng và để tồn tại được trong ngành này quả là một thách thức không hề nhỏ đối với các doanh nghiệp. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần nỗ lực gấp nhiều lần hơn nữa trong việc tìm kiếm khách hàng mới.
Để đạt được mục tiêu này, nhiều doanh nghiệp đã quyết định thiết kế website xây dựng để quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và tiếp cận khách hàng một cách chủ động hơn.
Có thể công ty của bạn có nhiều lợi thế trong việc tìm kiếm khách hàng mới thông qua các mối quan hệ sẵn có hoặc các kênh marketing truyền thống. Và mỗi khi bạn muốn trình bày thông tin về năng lực, các dự án và kinh nghiệm của công ty lại là lúc bạn cần đến một website xây dựng.
Thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc gia tăng cơ hội để có thêm nhiều khách hàng mới. Tôi sẽ giải thích chi tiết 3 lý do chính vì sao doanh nghiệp của bạn cần đến website xây dựng.
Có khá nhiều doanh nghiệp xây dựng không “chăm chút” cho website của mình. Dường như họ chỉ tạo một website đơn giản, nội dung sơ sài và không cập nhật thông tin thường xuyên.
Bên cạnh đó, lại có nhiều doanh nghiệp đầu tư một khoản lớn ngân sách để thiết kế và phát triển website xây dựng một cách chỉnh chu và bài bản.
Rõ ràng khi nhìn vào 2 phiên bản nêu trên, khách hàng sẽ tự cảm nhận được sự khác biệt và đưa ra những đánh giá sơ bộ về năng lực và mức độ chuyên nghiệp của mỗi công ty. Liệu rằng khách hàng có đặt niềm tin để ký kết hợp đồng với một doanh nghiệp mà đến sản phẩm website của mình còn không trau chuốt và chuyên nghiệp?
Hơn nữa, công nghệ ngày càng phát triển, sự thay đổi tính bằng một phần ngàn giây. Và doanh nghiệp nào càng nhanh chóng nắm bắt xu hướng phát triển thì càng có được nhiều lợi thế cạnh tranh hơn.
Thiết kế website xây dựng giúp gia tăng uy tín cho doanh nghiệp
Nội dung hữu ích, các danh mục giới thiệu năng lực, thiết kế bắt mắt, giao diện thân thiện người dùng, tích hợp nhiều tiện ích và tốc độ tải nhanh chóng là những gì mà một thiết kế website xây dựng cần có. Hãy cố gắng thiết kế một website xây dựng chỉnh chu để khiến khách hàng thực sự ấn tượng ngay từ khi họ vừa truy cập vào.
Tính đến thời điểm hiện tại, có không dưới 100 công ty, doanh nghiệp đang kinh doanh dịch vụ thi công xây dựng công trình. Và hầu hết đều đang sở hữu ít nhất một thiết kế website. Thậm chí nhiều doanh nghiệp lớn còn tạo từng website riêng biệt cho từng hạng mục kinh doanh khác nhau.
Bởi website chính là nơi mà doanh nghiệp có thể giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, các cam kết về dịch vụ, các dự án đã và đang thực hiện,… Bên cạnh đó, bản thân nó còn là một trong những kênh quảng cáo online đem về hiệu quả tốt nhất hiện nay.
Mỗi lần khách hàng tìm kiếm từ khóa “doanh nghiệp xây dựng” chắc chắn sẽ ra vô vàn kết quả khác nhau. Vậy làm thế nào để website xây dựng của bạn vượt trội hơn tất cả hoặc ít nhất là vượt trội hơn 80% website trong cùng lĩnh vực kinh doanh.
Muốn có thêm nhiều khách hàng thì trước tiên bạn cần tối ưu hóa website của mình để nó có thể tiếp cận với càng nhiều người dùng càng tốt. Trong trường hợp này, bạn sẽ phải cân nhắc đến yếu tố SEO cũng như các dịch vụ quảng cáo của Google.
Sở hữu 1 website xây dựng chuyên nghiệp nghĩa là bạn đang nắm trong tay nhiều cơ hội để tăng doanh thu và lợi nhuận. Chính vì thế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp chi lượng lớn ngân sách để xây dựng và phát triển website.
Theo thống kê vào giữa năm 2018, số tiền mà Google thu về từ mảng quảng cáo là khoảng 100 tỷ USD. Con số này phần nào cho chúng ta biết được mức độ “chịu chi” của các doanh nghiệp dành cho hệ thống website của mình.
Tiếp theo, tôi sẽ nêu chi tiết 8 module quan trọng mà một website xây dựng chuyên nghiệp cần có:
Trang chủ website chính là phần cốt lõi của cả website và chứa đựng các thông tin tổng quan của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn đóng vai trò là một bản đồ hướng dẫn người dùng đến các trang khác trên website.
Thiết kế trang chủ cần rõ ràng, logic và bắt mắt. Bởi ngay khi truy cập vào trang chủ nếu người dùng cảm thấy khó sử dụng hoặc bị rối thì chắc hẳn nhiều người sẽ thoát ngay lập tức.
Trang chủ của website xây dựng vừa tối giản vừa tinh tế
Trang chủ của website xây dựng không cần quá màu mè chỉ cần đơn giản, tinh tế và hiệu ứng chuyển động linh hoạt. Hãy trình bày thêm các hình ảnh dự án mà công ty đã thực hiện. Đặc biệt, cần tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và cung cấp những thông tin chính xác và đúng trọng tâm.
Trang giới thiệu là nơi mà bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình. Ở trang này, bạn nên đăng tải những nội dung liên quan đến công ty và các thành tích nổi bật. Những nội dung có thể bao gồm lịch sử hình thành và phát triển, ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý, đội ngũ nhân viên, các thành tích đạt được, các giải thưởng, các dự án tiêu biểu,…
Trang giới thiệu càng chi tiết và rõ ràng càng tạo niềm tin vững chắc đối với người xem. Ngoài văn bản chữ, bạn cũng có thể thêm các hình ảnh, video, ảnh động để trang giới thiệu thêm sinh động và tránh gây nhàm chán cho người xem. Bởi người dùng có xu hướng thích xem những nội dung đồ họa hơn là đọc chữ.
Đây là trang giới thiệu các dự án mà doanh nghiệp đã thực hiện thành công. Bạn có thể lựa chọn đăng tải toàn bộ các dự án hoặc chọn lọc những dự án tiêu biểu. Tùy thuộc vào số lượng dự án đã thực hiện mà lựa chọn 1 trong 2 phương án nêu trên.
Hoặc cũng có thể phân chia theo các danh mục: dự án đã làm, dự án đang làm. Và ở mỗi trang dự án, bạn cần đăng tải chi tiết các thông tin như tên đối tác, thời gian diễn ra, các thành quả đạt được hoặc các mục tiêu hướng tới.
Ngoài việc trình bày dự án bằng văn bản chữ, bạn cũng nên đăng tải các hình ảnh thực tế, video giới thiệu, ảnh beto 360 độ. Thậm chí là đăng tải thêm chi tiết bản vẽ. Trang dự án càng chi tiết và chuyên nghiệp thì người dùng sẽ càng tin tưởng hơn.
Tại trang thư viện ảnh, bạn có thể đăng tải hình ảnh theo từng dự án hoặc từng chủ đề. Lưu ý, nên chọn lọc các hình ảnh sắc nét và tiêu biểu.
Module dịch vụ là nơi để doanh nghiệp quảng cáo các dịch vụ hiện có. Các trang dịch vụ nên được trình bày rõ ràng, logic để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng.
Bạn có thể thêm các tiêu chí tìm kiếm vào các module dịch vụ để người dùng dễ tìm kiếm thông tin hơn.
Đây là nơi để đăng tải các thông tin liên quan đến lĩnh vực xây dựng hoặc các bài viết chia sẻ kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cập nhật các tin tức liên quan đến doanh nghiệp của mình, các xu hướng thi công mới,….
Module tin tức dùng để đăng tải các thông tin doanh nghiệp và kiến thức xây dựng
Ngoài ra, module tin tức cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng như là một công cụ đắc lực hỗ trợ cho SEO website lên top Google.
Module tài liệu đóng vai trò quan trọng trong các website xây dựng. Đây là nơi mà người dùng có thể tham khảo các văn bản pháp lý, các tài liệu xây dựng trước khi đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ hay không.
Bạn cũng có thể đăng tải thêm những mẫu thiết kế của các dự án cũ, các bản demo, các quy định, tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật, quy chế,…
Module hỗ trợ trực tuyến là nơi mà người dùng có thể trao đổi với đội ngũ nhân viên tư vấn/chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Hiện nay, các thiết kế website xây dựng đều chú trọng vào module này. Mục đích của module này chính là tăng sự tương tác giữa người dùng và website và giải đáp mọi thắc mắc nhanh chóng và kịp thời.
Mỗi khi người dùng chủ động để lại tin nhắn và thông tin liên hệ, nghĩa là họ đang quan tâm đến các dịch vụ của doanh nghiệp của bạn. Việc còn lại của đội ngũ tư vấn chính là giới thiệu chi tiết các dịch vụ, các ưu đãi để thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Theo thống kê thì đơn hàng có được từ các website khá cao, thậm chí còn cao hơn các kênh truyền thông mạng xã hội nữa.
Có thể thấy thiết kế website xây dựng là việc làm vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh lĩnh vực thi công xây dựng công trình. Để có được một website xây dựng mang lại hiệu quả tối ưu nhất thì trong quá trình thiết kế, bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây.
Trước khi bắt tay vào thiết kế website xây dựng, điều đầu tiên cần làm chính là xác định mục tiêu, đối tượng và những thành quả mong đợi. Xác định mục tiêu rõ ràng sẽ giúp bạn đi đúng hướng và dễ dàng thành công hơn.
Nhìn chung, các mục đích chính của việc thiết kế website xây dựng bao gồm tạo lưu lượng truy cập, tìm kiếm khách hàng và tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ,….
Một số website xây dựng thường giới thiệu quá nhiều các dự án đã thành công mà không tập trung xây dựng thương hiệu. Trên thực tế, các dự án giống như là những bằng chứng để chứng minh năng lực của doanh nghiệp.
Các danh mục trên website tập trung xung quanh thương hiệu
Ngoài ra, khi thiết kế website, cần chú trọng thêm vào:
Khả năng điều hướng khi thiết kế website xây dựng cũng rất quan trọng. Bởi khi khách hàng cảm thấy dễ dàng điều hướng thì họ sẽ dành nhiều thời gian tham quan website của bạn hơn.
Chính vì thế, website xây dựng cần có menu rõ ràng, gợi ý các bài đăng liên quan đến nhau và đặc biệt là thường xuyên cập nhật nhiều thông tin mới.
Những thập kỉ trước đây, người dùng thường truy cập website trên PC. Tuy nhiên, trong gần 1 thập kỷ trở lại đây, người dùng có xu hướng sử dụng thiết bị di động nhiều hơn là PC, laptop để truy cập Internet.
Do đó, khi thiết kế website, bạn cần lưu tâm đến tiêu chí tương thích với mọi thiết bị. Khi website của bạn đạt được điều này, nó sẽ được hiển thị chỉnh chu trên mọi loại thiết bị và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho bất kỳ người xem nào.
Ngoài việc show các dịch vụ đang có trong module dịch vụ, bạn cũng nên thêm danh sách dịch vụ vào trang chủ. Khi người dùng vừa truy cập vào trang chủ, họ sẽ biết được doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh những dịch vụ thi công công trình nào.
Thông tin đầy đủ, rõ ràng và chính xác là tiêu chí hàng đầu để khách hàng đánh giá độ tin cậy của website. Chắc hẳn khách hàng sẽ chẳng thể đặt niềm tin vào những doanh nghiệp mà chính website của mình còn đăng tải nội dung sai sót.
Tiếp theo, tôi sẽ giới thiệu chi tiết 3 xu hướng quan trọng mà bạn cần biết để có được một thiết kế website xây dựng bắt mắt và bắt kịp thời đại 4.0.
Công nghệ ảnh 360 cho phép người xem có thể kéo thả tùy ý để xem toàn cảnh công trình. Tích hợp công nghệ này vào website xây dựng của bạn để giúp khách hàng có những trải nghiệm thực tế và chân thật hơn.
Trường phái tối giản (hay còn gọi là Minimalism) thường được người Nhật áp dụng rất nhiều trong thiết kế, đặc biệt là thiết kế website xây dựng. Dần dần, xu hướng này trở nên phổ biến và tạo thành trào lưu được ưa chuộng,
Trường phái tối giản chính là việc giảm thiểu các chi tiết dư thừa, chỉ tập trung vào những phần thực sự cần thiết và quan trọng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả. Do đó, người dùng sẽ tập trung cao độ vào các nội dung chính mà không bị sao lãng bởi những chi tiết không cần thiết.
So với việc phải đọc văn bản thì người dùng lại ưu tiên xem hình ảnh, video, hình ảnh động hay các đồ họa khác. Xu hướng sử dụng hình ảnh minh họa không những được áp dụng nhiều trong lĩnh vực quảng cáo mà còn đang dần “hot” trong nhiều lĩnh vực khác, đặc biệt là thiết kế website xây dựng.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, đặc biệt là các website xây dựng, FAGO Agency tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tối ưu nhất. Từ đó, giúp khách hàng có được những sản phẩm website vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.
Dịch vụ thiết kế website xây dựng chuẩn SEO tại FAGO Agency
Dưới đây là quy trình thiết kế website xây dựng và các chính sách ưu đãi về chi phí:
Bước 1. Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phân tích sản phẩm và đối thủ cạnh tranh
Trước hết, FAGO Agency sẽ tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng, thu thập các thông tin trong lĩnh vực xây dựng.
Sau đó, phân tích các điểm mạnh và các lợi thế cạnh tranh để lập báo cáo chi tiết. Lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và đưa ra những tư vấn, điều chỉnh cần thiết. Bên cạnh đó, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp. Đánh giá sơ bộ về điểm mạnh, điểm yếu của họ.
Sau khi khách hàng đồng ý với những đề xuất và giải pháp mà FAGO Agency đưa ra, bộ phận code sẽ tiến hành code dự án.
Bước 2. Xây dựng Sitemap và các Menu
Sau khi nhận đủ thông tin dự án và những đề xuất của khách hàng, bộ phận designer sẽ lên ý tưởng để xây dựng Sitemap và cấu trúc menu một cách hợp lý. Cũng như phù hợp với những yêu cầu mà khách hàng đã đề ra.
Bước 3. Design đủ các bản thiết kế cho website
Thực hiện design website thiết kế chứa các giao diện đã thống nhất từ trước. Ví dụ như giao diện trang chủ, về chúng tôi, tin tức, tài liệu, dự án, dịch vụ,...
Bước 4. Code website
FAGO Agency sẽ gửi các bản demo thiết kế website xây dựng cho khách hàng và tiếp nhận các phản hồi. Khi đã đạt được thống nhất, FAGO tiến hành code website theo đúng bản demo mà khách hàng đã lựa chọn. Sau đó, gửi bản thiết kế cho khách hàng và tiếp nhận các phản hồi.
Bước 5. Bàn giao website kèm theo video hướng dẫn sử dụng
Khi khách hàng đã nghiệm thu xong website xây dựng, FAGO Agency tiến hành bàn giao kèm với video/ bản hướng dẫn sử dụng.
FAGO Agency luôn đưa ra các dịch vụ thiết kế website xây dựng với nhiều mức giá ưu đãi cùng với các cam kết chất lượng. Đặc biệt, ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ: với giá trị hợp đồng 25 triệu, sẽ nhận được chiết khấu 20% giá trị hợp đồng.
Đặc biệt, trong 1 năm đầu tiên kể từ ngày ký kết hợp đồng, chúng tôi cam kết cung cấp miễn phí Server trên Amazon Web Service (giá trị tương đương 2.5 triệu). Bên cạnh đó, trong 1.5 năm đầu kể từ ngày ký hợp đồng, FAGO Agency sẽ chịu trách nhiệm cập nhật miễn phí các thay đổi thuật toán của Google. Những năm sau đó, phí cập nhật sẽ dưới 10% giá trị hợp đồng ban đầu.
Để nhận được cá thông tin chi tiết về các gói dịch vụ và các ưu đãi thiết kế website xây dựng tại FAGO Agency, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo những cách thức sau:
Chi Nhánh Phía Bắc:
Chi Nhánh Phía Nam:
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể nắm hết được những module, các lưu ý quan trọng và xu hướng hiện đại để có được một thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp và bắt mắt.
Fago Agency: Website không chỉ là nơi quảng cáo sản phẩm, truyền tải thông điệp thương hiệu mà còn là thước đo đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn. Do đó, hãy tập trung nguồn lực để xây dựng website của mình một cách hoàn hảo nhất có thể nhé!
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnCông Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI