DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Nếu bạn đang muốn thúc đẩy phát triển thương hiệu thông qua quảng cáo Google Shopping, đưa sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng đến gần người tiêu dùng chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này.
Vào tháng 4 năm 2020, Google đã công bố ra mắt Free Google Shopping Results, cho phép bất kỳ ai có website hoặc doanh nghiệp bán lẻ trực tuyến đều có thể đặt sản phẩm miễn phí trên nền tảng mua sắm của công ty.
Tuy nhiên, Google Shopping Ads lại là một trong những phương pháp marketing hay bị lãng quên nhất dù chúng chiếm 20% số click chuột tìm kiếm có trả tiền - vì vậy, có rất nhiều cơ hội để bạn có thêm nhiều lượt truy cập từ người dùng tiềm năng.
Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A-Z cách chạy quảng cáo Google Shopping để tạo doanh thu cho doanh nghiệp bạn.
Bắt đầu ngay nào!
Google Shopping là hình thức quảng cáo mua sắm trực tuyến của Google, cho phép người tiêu dùng tìm kiếm, so sánh và mua sắm các sản phẩm ngay trên trang tìm kiếm Google. Đây còn được gọi là Comparison Shopping Engine (CSE).
Google Shopping Ads phương pháp tiếp cận khách hàng nhanh nhất
Để có thể vận hành, tối ưu, tiếp cận nhanh chóng đến người tiêu dùng Google Shopping Ads dựa trên 2 tool: Google Ads và Google Merchant Center.
Trước khi, đưa ra câu trả lời chính xác “tại sao bạn nên sử dụng Google Shopping Ads?” bạn hãy cùng tôi xem nhanh ví dụ thực tế dưới đây nhé:
Tôi đang trong quá trình chuyển căn hộ đến TP.HCM. Lúc này, tôi và bạn của tôi đang tìm mốt chiếc ghế sofa tốt nhất cho căn hộ mới. Nhưng, tôi lại không phải là tín đồ của bất kỳ thương hiệu nội thất nào, vì vậy tôi tìm cách dễ nhất để tìm được một chiếc sofa ưng ý.
Nhập keywords “ghế sofa TPHCM” và Enter. Khi đó Goole sẽ hiển thị rất nhiều trang web… cùng với kết quả Google Shopping được tài trợ.
Kết quả tìm kiếm “ghế sofa tphcm” trên Google Shopping
Tiếp theo, tôi click “More on Google” hoặc trên Shopping tab bên dưới hộp câu hỏi tìm kiếm, tôi có thể truy cập nhiều loại ghế sofa từ các nhà bán lẻ khác nhau. Google Shopping cũng cho phép tôi lọc kết quả theo mức giá, kích cỡ, loại vải,...
Có thể mua bất kỳ sản phẩm nào tại Google Shopping
Vì vậy, tôi là một fan hâm mộ của Google Shopping. Với rất nhiều gợi ý như vậy, dự đoán rằng tôi sẽ tìm thấy chiếc ghế sofa lý tưởng bằng cách sử dụng dịch vụ này.
Và đây là những lý do bạn nên sử dụng Google Shopping:
Google Shopping cho phép bạn bổ sung thêm hình ảnh trực quan tăng trải nghiệm mua sắm và tìm kiếm đến khách hàng.
Google Shopping cho phép bạn hiển thị nhiều lần trong Google SERPs - kết quả là trang web, PPC văn bản và kết quả Mua sắm.
Google Shopping được chứng minh là có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 30% so với quảng cáo văn bản.
Khác với các loại hình quảng cáo truyền thống, quảng cáo Google Shopping Ads mang lại rất lợi ích doanh nghiệp và cho khách hàng:
Google Shopping cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin sản phẩm chi tiết và có liên quan bao gồm: mô tả, hình ảnh, giá gốc của sản phẩm cũng như danh sách các nhà cung cấp đang bán sản phẩm cùng với giá đang bán.
Google Shopping Ads cung cấp nhiều thông tin hơn cho khách hàng
Bằng cách đảm bảo điều này, mục tiêu của Google là giúp người mua quan tâm nghiên cứu và thực hiện mua hàng. Nó cũng mang lại sự thúc đẩy bổ sung cần thiết khi khách hàng đang cân nhắc xem có nên mua hay không làm tăng số lượng khách hàng tiềm năng.
Với quảng cáo văn bản, bạn sẽ được yêu cầu chọn ra từng từ khóa mà bạn muốn nhắm mục tiêu và sau đó đặt giá thầu riêng cho chúng.
Tuy nhiên, với Google Shopping Ads, toàn bộ quy trình này được đơn giản hóa vì không cần phải chọn từ khóa; Google tự động xác định các từ khóa có liên quan bằng cách sử dụng thông tin sản phẩm mà bạn đã xác định trong nguồn cấp dữ liệu Google Merchant Center, sau đó sử dụng thông tin này để hiển thị quảng cáo trên các tìm kiếm có liên quan đến từ khóa.
Khi sử dụng quảng cáo Google Shopping cho chiến lược quảng cáo tỷ lệ click (CTR) của bạn có thể tăng trung bình từ 34 – 45% so với quảng cáo PPC truyền thống (tương đương quảng cáo GDN).
Do CTR sẽ tỷ lệ nghịch với số lần Click, hay nói một cách dễ hiểu là khi CTR của bạn được cải thiện đồng nghĩa với việc giảm CPC (chi phí mỗi lần click). Chính điều này, sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm được chi phí và mang đến nhiều lượt truy cập chất lượng hơn.
Tương tự như lợi ích trên, khi CTR và CPC của bạn đều đạt con số hoàn hảo có nghĩa là tỷ suất hoàn vốn (ROI) sẽ được cải thiện.
Lúc này, có thể bạn chỉ cần chi tiêu 1/2 ngân sách trước đó cho chiến dịch để tạo ra doanh số vượt kỳ vọng rồi đấy!
Trước đó, nếu như sử dụng các hình thức PPC truyền thống muốn hiển thị trên thiết bị di động bạn cần phải tối ưu quảng cáo. Tuy nhiên, đối với quảng cáo Google Shopping sản phẩm của bạn có thể xuất hiện hiện đầu các tìm kiếm mobile trong băng chuyển hiển thị 15 kết quả đầu tiên.
Google Shopping Ads hiển thị trên thiết bị mobile
Tất cả nội dung, hình ảnh bạn muốn truyền tải đến người dùng đều được giải thích nhanh và trực quan tại Google Shopping. Tất nhiên điều này cũng kéo theo hiệu quả, tăng sức hút của sản phẩm/dịch vụ của bạn đến khách hàng.
Hình ảnh sản phẩm nổi bật với Google Shopping
Khi sử dụng quảng cáo Google Shopping trong chiến lược Marketing quảng cáo sản phẩm/dịch vụ bạn chỉ cần đảm bảo tiêu đề, thuộc tính, mô tả sản phẩm hấp dẫn, chính xác là được, còn những phần còn lại Google sẽ giúp bạn hoàn thành.
Khi bạn thêm sản phẩm mới vào website, Google Shopping sẽ tự động thêm vào nguồn dữ liệu của bạn vào ngày hôm sau. Chính vì vậy, bạn không cần phải cập nhật liên tục các chiến dịch theo một cách thủ công.
Với Google Shopping cung cấp đến bạn tối đa đến 5 lớp nhãn tùy chỉnh, cho phép kiểm soát hiệu suất chiến dịch chặt chẽ.
Ví dụ: Bạn có thể gắn nhãn giảm giá cho sản phẩm để xóa hàng tồn kho, nhằm theo dõi biên độ chặt chẽ hơn.
Quảng cáo mua sắm google cho phép các doanh nghiệp kiểm tra hiệu suất sản phẩm của họ với bất kỳ thông số kỹ thuật nào.
Ví dụ, một doanh nghiệp may mặc có thể xem tất cả các loại khăn quàng cổ của họ đang hoạt động tốt như thế nào trong một quý nhất định. Sau đó, họ cũng có thể xem cụ thể những chiếc khăn lụa sọc đen và trắng của họ đang hoạt động như thế nào trong một tháng nhất định.
Những phân tích này cũng giúp thiết lập một điểm chuẩn nhất định cho dữ liệu của bạn để bạn có những mục tiêu cần hướng tới.
Không giống như thị trường trực tuyến, quảng cáo Google Shopping không bán sản phẩm trực tiếp mà quảng cáo các sản phẩm được bán bởi các nhà bán lẻ trực tuyến thông qua các quảng cáo bật lên mỗi khi ai đó tìm kiếm một sản phẩm có liên quan hoặc tương tự.
Chủ doanh nghiệp thương mại điện tử gửi nguồn cấp dữ liệu sản phẩm để quảng cáo Google Shopping.
Mô hình quảng cáo Google shopping
Thông tin này được cập nhật liên tục, vì vậy Google Shopping luôn có quyền truy cập vào giá hiện tại, bán hàng, ưu đãi và tính sẵn có của sản phẩm.
Điều này giúp họ đưa ra các quảng cáo chính xác cho sản phẩm của bạn. Mỗi khi ai đó click vào quảng cáo hoặc mua hàng trực tiếp từ website thương mại điện tử của bạn, bạn sẽ cần phải trả một phần lợi nhuận cho Google Shopping, giống như hoa hồng.
Bạn có thể nhìn thấy các sản phẩm của Google Shopping hiển thị tại các vị trí sau:
Bất kỳ tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ nào bạn đều có thể thấy kết quả Google Shopping hiển thị đến bạn.
Ví dụ: Tôi muốn tôi muốn mua “tai nghe” và tiến hành research ngay tại khung tìm kiếm của Google sẽ trả về kết quả như sau:
Google Shopping hiển thị ngay vị trí đầu TOP research của Google
Tất cả các hàng tai nghe với nhiều thương hiệu khác nhau được đề xuất đến tôi ngay hàng đầu kết quả của Google. Hay nói cách khác là Google Shopping Ads hiện trên các kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO).
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy Google Shopping ngay phía bên phải của kết tìm kiếm.
Ví dụ: bạn muốn mua áo “Vest nam tại TP.HCM”, vì vậy bạn tìm kiếm tại Google và kết quả bạn có được là:
Google Shopping hiển thị phía bên phải kết quả tìm kiếm Google
Ngay lúc này, ngay phía bên phải của kết quả tìm kiếm Google bạn sẽ được gợi ý tất cả sản phẩm tại Google Shopping.
Để chạy quảng cáo Google Shopping Ads hiệu quả bạn cần thực hiện trình tự theo các biết sau:
Bước 1: Thiết lập tài khoản Google Merchant Center.
Bước 2: Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm của bạn.
Bước 3: Thu thập và nhập dữ liệu nguồn cấp sản phẩm của bạn.
Bước 4: Liên kết tài khoản Google AdWords của bạn.
Bước 5: Tạo chiến dịch Google Shopping.
Bước 6: Đặt giá thầu trên chiến dịch Shopping của bạn.
Bước 7: Nhắm mục tiêu và lập lịch cho chiến dịch Shopping.
Bước 8: Tạo nhóm quảng cáo.
Đồng thời, để tối ưu hiệu quả chạy quảng cáo Google Shopping bạn cần lưu những lưu ý, tôi chia sẻ ngay dưới đây:
Nhằm đảm bảo có đủ khả năng tạo quảng cáo Google Shopping Ads, bạn hãy làm theo các bước sau:
Hiển thị đầy đủ thông tin liên hệ trên website (số điện thoại, địa chỉ thật). Chỉ một form liên hệ là chưa đủ.
Hãy chắc chắn rằng website liệt kê các phương thức thanh toán hợp lệ dành cho người dùng.
Có những chính sách quan trọng bạn cần lưu ý khi chạy Google Shopping Ads
Đừng quên chính sách Hoàn tiền và Trả hàng, mục này sẽ giúp Google biết cách bạn xử lý các đơn và đảm bảo tính minh bạch.
Trong quá trình mới bắt đầu triển khai với Google Shopping, bạn không nên đưa tất cả sản phẩm vào Google Merchant. Thay vào đó, bạn hãy chọn ra khoản 30 sản phẩm doanh nghiệp bán chạy nhất.
Tiếp theo, là bắt đầu, đầu tư hình ảnh thật đẹp và chuyển nghiệp (hình ảnh sản phẩm tốt nhất bạn nên tự chụp, như vậy sẽ chân thực hơn). Đồng thời, bạn phải chấp nhận giá cạnh tranh và đặt quảng cáo cho sản phẩm.
Thiết lập sản phẩm trong Google Shopping
Hãy cho quảng cáo chạy một thời gian nhất định để có data. Từ đó, bạn có thể quen dần với việc sử dụng dữ liệu và biết được các tỷ lẹ chuyển đổi tại Google Shopping.
Đừng quên, trong suốt thời gian đó bạn sẽ liên tục tối ưu để tạo ROI tốt cho nhóm sản phẩm. Sau khi, đạt được kết quả tốt, bạn có thể:
Với cách hiển thị của Google Shopping mình có lưu ý sau dành đến bạn.
Tại vị trí thanh trượt ngang, có 25 vị trí tương ứng với 25 các kết quả hiển thị quảng cáo. Mỗi kết quả sẽ gô, các nội dung:
Hình ảnh: Hiển thị đầu tiên.
Tên sản phẩm: Hiển thị ngay bên dưới phần hình ảnh.
Giá sản phẩm: Ngay dưới phần tên sản phẩm.
Địa chỉ website: Hiển thị dưới cùng trên kết quả quảng cáo.
Nội dung hiển thị trên Google Shopping
Và lúc này bạn có nhận thấy điều đặc biệt?
Đoạn mô tả ngắn sẽ không đi kèm như Google Ads.
Nhưng đổi lại, điểm mạnh của dạng quảng cáo này bạn có thể nhận được đó là phần hình ảnh nổi bật - nó có thể là điều thu hút khách hàng ngay lần xem đầu tiên.
Đồng thời, do là dạng hiển thị ngang, ngay trên desktop sẽ hiển thị 5 sản phẩm đầu tiên. Chính vì vậy, 5 sản phẩm đó có tỷ lệ click chuột cao gấp 3 lần sao với các sản phẩm còn lại.
Quay lại vấn đề chính, vẫn là vấn đề muôn thuở, để đạt được điều đó bạn cần có đạt 2 yếu tố:
Giá thầu bạn sẵn sàng chi trả.
Điểm chất lượng của quảng cáo.
Google Merchant Center là một công cụ trực tuyến có thể được sử dụng để tải lên và cập nhật nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn, về cơ bản đây là thông tin về các sản phẩm của họ. Thông tin “nguồn cấp dữ liệu” này bao gồm các chi tiết sản phẩm của bạn, được định dạng bởi Google.
Giao diện Google Merchant Center
Hay bạn có thể hiểu ngắn gọn như sau:
Google Merchant Center là nơi nhà bán lẻ sẽ giữ “nguồn cấp dữ liệu sản phẩm”, bao gồm các thuộc tính của sản phẩm được bán. Các thuộc tính đó bao gồm EAN, giá, màu và ISBN.
Để liên kết Google Merchant và Google Ads, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn sau:
Khi đăng nhập vào Merchant Center, bạn tiến hành click vào biểu tượng 3 chấm ở phía trên góc phải màn hình.
Sau đó, chọn “Liên kết tài khoản”, “Liên kết AdWords”, điền ID tài khoản AdWords và bấm gửi.
Liên kết Google Merchant với Google Shopping Ads
Website bạn cần đảm bảo đủ 3 điều kiện sau để chạy Google Shopping:
Đầu tiên, phải có chức năng E-commerce gồm: thông tin sản phẩm, giỏ hàng, mua hàng và thanh toán.
Thứ hai, bạn cần có chính sách đổi hàng, trả hàng, thanh toán, hoàn tiền, vận chuyển và bảo hành của sản phẩm rõ ràng.
Cuối cùng là website doanh nghiệp bạn phải cài đặt chứng chỉ SSL, hay nói cách khác đường dẫn website có dạng https://domain.com/
Trước khi đi vào cách chạy quảng cáo Google Shopping, tôi muốn nhắc lại với bạn là: để thiết lập Google Shopping Ads bạn cần có tài khoản Google Ads và Google Merchant Center. Đồng thời cả hai tài khoản này phải liên kết với nhau.
Để tạo quảng cáo Google Shopping, bạn cần có tài khoản Merchant Center. Hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bạn hãy truy cập vào link: https://www.google.com/retail/solutions/merchant-center/
Và tiến hành điền thông tin đăng ký của bạn vào từng khung:
Điền thông tin vào Merchant Center
Khung điều khoản của Merchant Center
Đây là một bước quan trọng, bởi hiển thị quảng cáo Google Shopping bắt buộc có địa chỉ website. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách để xác minh tài khoản Merchant Center.
Xác minh Merchant Center
Cách 1: Xác minh bằng đoạn mã HTML của Merchant Center lên Website theo hướng dẫn
Xác minh Merchant Center bằng đoạn mã HTML
Cách 2: Xác minh bằng thẻ HTML
Lưu ý không xóa thẻ Meta sau khi đã xác minh
Cách 3: Xác minh bằng Analytics
Cách 4: Xác minh bằng Google Tag Manager
Bạn tiến hành đăng nhập vào Merchant Center và bấm vào biểu tượng 3 chấm ở phía trên góc phải màn hình. Chọn Liên kết tài khoản => Chọn liên kết AdWords.
Liên kết Adwords
Tiếp theo bạn điền ID tài khoản AdWords vào và bấm gửi.
Sau đó, đăng nhập tài khoản Google Ads. Vào Cài đặt => chọn Các tài khoản được liên kết => chọn Merchant center => Xác nhận liên kết.
Đến đây, bạn đã liên kế thành công Google Ads với Merchant Center rồi đấy. Tại đây, bạn sẽ thực hiện thao tác cập nhật thông tin data sản phẩm lên Merchant Center.
Đăng nhập Merchant Center => Chọn mục Sản Phẩm => Nguồn cấp dữ liệu => Bấm vào dấu “+” tạo nguồn cấp dữ liệu chính.
Tạo nguồn dữ liệu tại Merchant Center
Trong mục này bạn thực hiện như sau:
Điền đầy đủ thông tin yêu cầu.
Điền đầy đủ thông tin yêu cầu vào Merchant Center
Đặt tên, chọn thiết lập nguồn dữ liệu bằng Google trang tính.
Thiết lập nguồn dữ liệu bằng Google trang tính
Click chọn “tạo bảng tính Google mới từ bản mẫu”
Chọn “tạo bảng tính Google mới từ bản mẫu”
Tại bước 5, bạn sẽ bắt đầu bằng thao tác Đăng nhập Google AdWords.
Đăng nhập tài khoản Google AdWords
Tiếp theo, tạo chiến dịch và chọn mục tiêu doanh số, khách hàng tiềm năng, lượt truy cập hoặc bạn có thể không chọn mục tiêu.
Chọn mục tiêu cho chiến dịch Google Shopping
Tại giai đoạn này, bạn tiếp tục thực hiện các thao tác theo trình tự sau: Chọn tài khoản Google Merchant có sản phẩm để quảng cáo => Chọn vị trí hiển thị => Chọn chiến dịch mua sắm chuẩn.
Cài đặt chiến dịch, nhóm quảng cáo như một chiến dịch bình thường.
Tôi hy vọng bạn cũng hào hứng như tôi về Google sau khi đọc bài viết này. Cần có thời gian, nỗ lực và sự chú ý chính xác đến từng chi tiết để tận dụng tối đa tính năng này.
Hầu hết những người mua sắm trực tuyến đang tìm kiếm những sản phẩm thú vị mới. Khách hàng tiềm năng của bạn muốn sự chú ý và tiện lợi được cá nhân hóa. Google Shopping sẽ giúp những khách hàng đó tìm thấy sản phẩm của bạn dễ dàng hơn.
Đã đến lúc mở rộng quy mô kinh doanh của bạn. Bạn đã sẵn sàng chưa?
Nếu như bạn đang cần sự trợ giúp về Google Shopping Ads, hãy liên hệ ngay các chuyên gia Google Ads tại Fago Agency để được tư vấn miễn phí nhé!
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE SHOPPING
THÊM UY TÍN - THÊM NIỀM TIN - THÊM KHÁCH HÀNG - THÊM MỐI QUAN HỆ
Chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí quảng cáo. Quan trọng hơn là giúp bạn tối đa hóa ROI
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
13
Thang 06
#1 Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả & Dễ Thực Hiện
Hôm nay Fago Agency quyết định viết thêm 1 bài chia sẻ cách tăng traffic dựa trên những kinh nghiệm và kết quả bên mình đạt được. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn mới trong quá trình làm SEO.
13
Thang 04
Chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng video
Video là một công cụ hữu ích giúp bạn có thêm khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm tốt hơn. Để tận dụng công cụ này một cách hiệu quả và tối ưu, bạn phải xây dựng một chiến lược video marketing thân thiện với SEO
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019