DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Bạn là “người mới”? Bạn cần tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất liên quan đến Google Adwords? Bạn chưa hiểu rõ khái niệm quảng cáo Google Ads là gì? Hay bạn đang băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu, làm thế nào để tối ưu doanh thu với Google Adwords? Đừng quá lo lắng, tham khảo ngay bài viết này!
Bỏ túi “tất tần tật” kiến thức về Google Adwords ai cũng nên biết qua những chia sẻ dưới đây. Từ khái niệm quảng cáo Google Ads là gì? Đến những hình thức, lợi ích, chi phí chạy quảng cáo và cả các bước cơ bản nhất để bắt đầu với quảng cáo Google Adwords. Cùng theo dõi nhé!
Google Ads hay Google Adwords là công cụ quảng cáo của Google. Khi sử dụng Google Adwords, bạn sẽ phải trả tiền cho mỗi lượt nhấp vào quảng cáo (PPC: Pay - Per - Click). Đây cũng là cách giúp Google thu được lợi nhuận “khủng” từ các kênh tìm kiếm. Bù lại, quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng, giúp tối ưu doanh số và lợi nhuận.
Khác với quảng cáo Facebook hay các nền tảng khác. Khi chạy Google Adwords, quảng cáo của bạn sẽ được ưu tiên xuất hiện với hai hình thức:
Bên cạnh quảng cáo Google Ads chắc hẳn cũng không ít người chưa thực sự hiểu rõ về các hình thức quảng cáo trên Google Ads. Google Adwords rất đa dạng về hình thức quảng cáo, tuy nhiên nhìn chung có 6 hình thức chính dưới đây!
Đây là hình thức quảng cáo Google Adwords dựa vào từ khóa mà khách hàng tìm kiếm. Tức khi khách hàng nhập một từ khóa liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, quảng cáo của bạn sẽ được đưa lên top đầu của trang kết quả tìm kiếm. Điều này giúp doanh nghiệp nhanh chóng tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng, đang có nhu cầu tham khảo hoặc tìm mua sản phẩm/ dịch vụ.
Quảng cáo tìm kiếm được hiển thị trên mạng tìm kiếm của Google, chủ yếu dưới định dạng văn bản. Hệ thống mạng tìm kiếm của Google rất đa dạng, bao gồm:
Bên cạnh đó, quảng cáo tìm kiếm còn có thể được hiển thị trên những trang web hợp tác với Google (Google Search Partner).
Đặc điểm nhận biết các quảng cáo tìm kiếm là chúng thường xuất hiện cùng nhãn “quảng cáo”, “Ads” hoặc “Ad” trên trang trang tìm kiếm Google. Hoặc trên các trang web đối tác sẽ xuất hiện với nhãn “Quảng cáo của Google”. Vị trí thông thường xuất hiện quảng cáo là ở phía trên, phía dưới hoặc dọc theo trang kết quả tìm kiếm. Bạn cũng có thể giới thiệu thêm thông tin về vị trí, số điện thoại của doanh nghiệp mình trong quảng cáo.
3 lợi ích nổi bật mà quảng cáo tìm kiếm mang lại có thể kể đến là:
Quảng cáo hiển thị (Display Ads) hay Google Display Network (GDN) là hình thức phổ biến của quảng cáo Google Adwords. Display Ads có độ phủ cực “khủng” với hơn 2 triệu trang web - Nơi các quảng cáo của bạn có thể xuất hiện và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả tối ưu doanh thu mà còn giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến nhiều người.
Các quảng cáo hiển thị thường xuất hiện dưới dạng biểu ngữ (banner) qua hệ thống mạng hiển thị gồm:
Ngoài ra còn có các website đối tác hiển thị của Google. Những trang web này thường có nội dung liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ hoặc nhóm khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến. Display Ads sẽ được hiển thị ở những vùng trống trên website, thông thường là hai bên nội dung chính của trang.
Cách thức hoạt động của mạng hiển thị là thông qua việc nhắm mục tiêu, quảng cáo của bạn sẽ được phép hiển thị thông điệp, tiếp cận đúng đối tượng tiềm năng vào đúng nơi, đúng thời điểm. Dưới đây là 2 cách tiếp cận nhắm mục tiêu phổ biến:
Không giống như quảng cáo tìm kiếm chỉ hiển thị văn bản, quảng cáo mua sắm (Google Shopping) hiển thị cả tiêu đề, giá, tên cửa hàng và hình ảnh sản phẩm. Bởi lẽ đó, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm, kéo theo tỷ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn. Google Shopping rất phù hợp với các nhà bán nhỏ lẻ, mong muốn tăng lượt truy cập web và tăng nhanh doanh số bán hàng.
Để thiết lập quảng cáo mua sắm, bạn cần gửi thông tin cơ bản về sản phẩm/ dịch vụ của mình (như giá bán, hình ảnh,...) đến Google Merchant Center (GMC). Đồng thời, tạo một chiến dịch mới trong trình quản lý Google Ads. Google sẽ hiển thị quảng cáo là các sản phẩm/ dịch vụ bạn đang bán trên những trang web có nội dung phù hợp với đối tượng mục tiêu.
Về cách thức hoạt động, Google Shopping chủ yếu sử dụng những thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ mà bạn đã cung cấp tại Merchant Center. Từ những thông tin ấy, Google sẽ đối chiếu với hành vi tìm kiếm của người dùng để quyết định vị trí và cách thức hiển thị quảng cáo. Đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị đúng nơi, đúng cách, đúng người và đúng thời điểm.
Có 3 dạng quảng cáo Google Shopping để quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu hay cửa hàng. Bao gồm:
Quảng cáo Video hay Youtube Ads là hình thức quảng cáo Google Adwords ngày càng phổ biến. Cho phép quảng cáo được hiển thị dưới dạng video hoặc ngay trong những video khác được phát trên Youtube và hệ thống mạng hiển thị của Google.
Quảng cáo Youtube Ads hoạt động dưới nhiều cách thức, bao gồm:
Lợi ích nổi bật khi sử dụng quảng cáo Video là:
Quảng cáo Ứng dụng toàn cầu hay Universal App Campaign chính là giải pháp tuyệt vời để tối ưu doanh số nếu sản phẩm của doanh nghiệp bạn là các ứng dụng. Thông qua các quảng cáo này, người dùng sẽ tiếp cận và chuyển đổi hành vi tải App từ AppStore hoặc Google Play.
Tương tự quảng cáo hiển thị (Display Ads), quảng cáo Ứng dụng toàn cầu cũng xuất hiện dưới dạng banner, trên các nền tảng của Google bao gồm Google Search, Google Play, Google Display Network và Youtube,... Tất cả những gì bạn cần làm để thiết lập quảng cáo Ứng dụng hiệu quả chính là tối ưu nội dung quảng cáo, tối ưu ngân sách, giá thầu khởi điểm và thiết lập vị trí quảng cáo, ngôn ngữ phù hợp.
Ngoài ra, cũng cần lưu ý những nguyên tắc quan trọng sau khi sử dụng quảng cáo Ứng dụng toàn cầu:
Google Smart hay quảng cáo thông minh là hình thức quảng cáo Google Adwords giúp bạn thu hút khách hàng, làm nổi bật các điểm bán hàng của doanh nghiệp. Quảng cáo thông minh cũng được hiển thị trên hệ thống mạng tìm kiếm, mạng hiển thị, Google Maps và các website đối tác của Google.
Google Smart xuất hiện khi người dùng tìm kiếm cụm từ khóa liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ hay doanh nghiệp bạn. Những người này có thể ở trong khu vực địa lý được nhắm mục tiêu hoặc ở những khu vực lân cận.
Mỗi chiến dịch quảng cáo thông minh chỉ được chọn duy nhất 1 mục tiêu. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có nhu cầu hướng đến nhiều mục tiêu có thể tạo nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau. Dưới đây là 3 mục tiêu phổ biến nhất của Google Smart:
Google Adwords là giải pháp marketing online được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đầu tư “chi mạnh tay”. Mặc dù cũng có những rủi ro nhất định, đặc biệt đối với những “người mới” thậm chí còn chưa hiểu rõ quảng cáo Google Adwords là gì. Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng, lợi nhuận và kết quả mà Google Adwords mang lại sẽ vượt xa mọi mong đợi.
Dưới đây là 3 lý do hàng đầu nên sử dụng Google Ads, cùng điểm qua nhé!
Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, Google đang thống lĩnh thị phần công cụ tìm kiếm. Theo Net Market Share, công cụ tìm kiếm Google nằm trong top đầu với tổng số người dùng trên toàn thế giới chiến đến 72%. Thực tế có thể thấy, cái tên Google được nhắc đến mọi lúc, mọi nơi, mọi lứa tuổi. Đây cũng chính là thành công tuyệt vời của Google không thể phủ nhận.
Như vậy, việc sử dụng các nền tảng Google để chạy quảng cáo, giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng mục tiêu, đúng phân khúc, đúng vị trí mong muốn. Hơn thế nữa, một điểm đặc biệt mà không phải nền tảng quảng cáo nào cũng có được. Chính là giá trị lợi tức đầu tư (ROI) mà Google tạo ra cho doanh nghiệp bạn là rất cao.
Google Adwords rất đa dạng về hình thức quảng cáo. Tùy thuộc vào mô hình kinh doanh và mục tiêu chuyển đổi của doanh nghiệp mà bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp. Google Adwords còn cho phép bạn đưa doanh nghiệp lên Google Maps hoặc quảng bá hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp mình qua những video giới thiệu ngắn.
Bạn có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google Ads với các nền tảng và các công nghệ hiện đại để tối ưu hiệu quả. Gồm:
Ngoài ra, Google Adwords còn giúp tiếp cận được nhóm khách hàng cũ, những người đã vào website nhưng chưa thực hiện bất kỳ chuyển đổi nào. Với hình thức remarketing, quảng cáo của bạn sẽ thu hút và thúc đẩy nhóm đối tượng này thực hiện các chuyển đổi đăng ký, mua hàng,...
Điểm nổi bật của quảng cáo Google Adwords không thể không kể đến chính là hiệu quả mang lại cực cao chỉ trong thời gian ngắn. Thực tế, không dễ dàng để gia tăng lượt theo dõi và tương tác thực trên mạng xã hội. Cũng phải mất rất nhiều thời gian để thực hiện một dự án SEO đưa website lên top. Nhưng Google Adwords là một ngoại lệ, có thể làm được cả hai điều trên.
Chỉ trong vài phút thiết lập, nhắm mục tiêu hay ngay sau khi bạn mới hiểu được Google Adwords là gì đã có thể khởi động một chiến dịch quảng cáo Google Ads. Thậm chí, ngay từ những phút đầu tiên hoạt động của chiến dịch bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều chuyển đổi đăng ký hay mua hàng. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực đáng kể và tối ưu lợi nhuận kinh doanh.
Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí quảng cáo Google Ads có cao không? không biết có nên đầu tư hay không? Thì câu trả lời đều là “có”! Bởi mặc dù chi phí chạy quảng cáo Google khá cao, tuy nhiên nếu hiểu được cách tính và biết cách tối ưu thì hiệu quả mang lại sẽ hoàn toàn xứng đáng.
Chi phí quảng cáo Google Adwords sẽ được tính khi phát sinh một hành động chuyển đổi cụ thể. Hình thức tính phí sẽ phụ thuộc vào mục đích quảng cáo và cách bạn đấu thầu khi thiết lập quảng cáo.Một số hình thức đấu thầu cho các hành động cụ thể như:
Có thể thấy, không có một giá trị cố định nào cho chi phí chạy quảng cáo Google Ads. Chính vì vậy, bên cạnh các hình thức đấu thầu nêu trên, Google cũng dựa vào nhiều yếu tố khác để định giá phù hợp. Cụ thể:
Không quá khi nói rằng Google Ads là công cụ hiểu rõ nhu cầu khách hàng nhất hiện nay. Kết hợp cùng khả năng bao phủ, phân phối rộng khắp toàn cầu của quảng cáo Google Ads. Doanh nghiệp có thể tiếp cận được rất nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ thời điểm nào.
Đồng thời, nhờ kho dữ liệu khổng lồ về thông tin nhân khẩu học, hành vi người dùng. Các quảng cáo Google sẽ được hiển thị tốt hơn. Giúp bạn tiếp cận được đúng đối tượng với những hành vi, đặc điểm, nhu cầu liên quan đến từ khóa, liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Điều này mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp, bao gồm:
Bên cạnh thắc mắc quảng cáo Google là gì, chắc hẳn cũng không ít người vẫn còn loay hoay tìm hiểu cách bắt đầu với Google Adwords. Lời khuyên cho những “người mới” là nên bắt đầu với quảng cáo Google Search Network và Google Display Network. Đây là hai hình thức quảng cáo Google mang lại hiệu quả cao lại dễ thực hiện.
Đừng quá lo lắng! Mọi thao tác đều rất dễ dàng nếu bạn nắm được các bước tiến hành cơ bản dưới đây.
Thiết lập mục tiêu là bước quan trọng đầu tiên không thể bỏ qua khi bắt đầu với Google Ads. Tùy vào mục tiêu của mỗi doanh nghiệp mà thiết lập mục tiêu cho tài khoản quảng cáo phù hợp.
Ví dụ: Một tài khoản Google Ads để xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu chắc chắn sẽ có cấu trúc, tính năng khác với một tài khoản để tiếp cận khách hàng tiềm năng hay tăng doanh số, tăng lợi nhuận.
Phát triển Personas của khách hàng tức là hãy xác định nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp bạn. Họ là ai? Nghề nghiệp, giới tính, độ tuổi hay gọi chung là đặc điểm nhân khẩu học? Họ đang có nhu cầu tìm kiếm điều gì? Thói quen, hành vi như thế nào? Họ thường truy cập bằng thiết bị nào, từ vị trí địa lý nào?
Việc xác định và thiết lập những vấn đề trên giúp quảng cáo của bạn được phân phối, hiển thị đến đúng vị trí, đúng đối tượng tiềm năng. Khi họ tìm kiếm một từ khóa liên quan đến từ khóa của website doanh nghiệp bạn.
Ở bước này, hãy sử dụng các công cụ từ khóa như Ahref, SEMrush, Keywordtool.io, Keyword Planner,... để nghiên cứu từ khóa. Qua đó biết được lượng tìm kiếm trung bình, các từ khóa của đối thủ để lựa chọn được từ khóa phù hợp nhất cho quảng cáo Google Ads.
Từ khóa có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt đối với hình thức quảng cáo tìm kiếm. Vì vậy việc nghiên cứu từ khóa cần thận trọng, đảm bảo tính chính xác. Tùy vào ngân sách quảng cáo mà lựa chọn từ khóa đấu thầu hợp lý.
Mỗi tài khoản Adwords sẽ được chia thành nhiều chiến dịch quảng cáo, nhiều nhóm quảng cáo khác nhau. Nhiệm vụ của bạn là hãy thực hiện đặt tên, phân chia các chiến dịch, các nhóm quảng cáo này.
Mỗi chiến dịch, nhóm quảng cáo cần lựa chọn những từ khóa phù hợp. Đừng quên cân nhắc lựa chọn những từ liên quan đến nhóm đối tượng mục tiêu, liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ nhé!
Sau khi đã liệt kê đủ những từ khóa liên quan đến website, đến sản phẩm/ dịch vụ của mình cho từng chiến dịch quảng cáo. Bạn đã có thể bắt đầu đặt quảng cáo từ khóa tại Google. Điều này giúp bạn tiếp cận được người dùng khi họ tìm kiếm một từ khóa liên quan từ khóa mà bạn đã đặt.
Tạo content quảng cáo là bước cực quan trọng. Content quảng cáo phải đáp ứng các yêu cầu sau:
Cấu tạo nội dung quảng cáo văn bản gồm:
Landing page càng tối ưu thì quảng cáo càng hiệu quả. Landing page nên có tính năng tương thích với đa màn hình, đặc biệt là trên thiết bị di động. Nội dung của Landing page nên tập trung cung cấp những thông tin quan trọng như tính năng, lợi ích sản phẩm/ dịch vụ mang lại.
Hình ảnh và các biểu mẫu đặt trên Landing page cũng cần đảm bảo yêu cầu về chất lượng, tính sáng tạo và hấp dẫn. Ngoài ra, phải có tính năng Call - To - Action rõ ràng để kêu gọi người dùng thực hiện hành động chuyển đổi.
Landing page (trang đích) là khái niệm không còn quá xa lạ trong Google Adwords. Là nơi sẽ được dẫn đến khi khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Cũng có thể nói, Landing page chính là nơi tiếp cận trực tiếp với khách hàng tiềm năng. Do đó, nội dung, hình ảnh, biểu mẫu hay các tính năng trên Landing page đều cần được tối ưu.
Landing page có thể là một cửa hàng trực tuyến nếu từ khóa của bạn trong quảng cáo là từ khóa chung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Hoặc cũng có thể là một trang sản phẩm cụ thể nếu từ khóa là tên sản phẩm/ dịch vụ.
Việc tối ưu Landing page mang lại nhiều lợi ích cho quảng cáo Google Ads. Cụ thể:
Có bao giờ bạn tự hỏi, tại sao quảng cáo của mình lại xếp hạng sau đối thủ cùng thương hiệu hay cùng sản phẩm/ dịch vụ? Để tìm được câu trả lời cho thắc mắc ấy, vậy trước tiên bạn cần nắm rõ các thuật ngữ Quality Score, Adrank và cách thức xếp hạng quảng cáo của Google.
Quality Score được hiểu là thang điểm thể hiện chất lượng quảng cáo đối với những tìm kiếm của người dùng. Quality Score thường tính trên thang điểm 10 và được tạo nên bởi:
Adrank được hiểu là điểm để xác định vị trí quảng cáo được hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Công thức tính Adrank như sau:
Adrank = Quality Score x CPC Bid
Trong đó:
Cách thức Google xếp hạng quảng cáo sẽ phụ thuộc chủ yếu vào điểm Adrank. Trong đó, điểm Adrank càng cao, quảng cáo của bạn sẽ được Google xếp hạng càng cao. Muốn điểm Adrank cao, bạn cần có mức giá thầu tốt hoặc Landing page tối ưu.
Nếu quảng cáo của bạn không may bị xếp hạng thấp, hãy thử áp dụng 2 cách cải thiện dưới đây:
SEO (Search Engine Optimization) được hiểu là hình thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp website của bạn được xếp hạng cao trên trang đầu kết quả tìm kiếm. Bản chất Google Ads cũng là giúp trang web của bạn xuất hiện ở top đầu để tiếp cận được nhiều khách hàng, tăng nhận diện và tăng doanh thu. Vậy, Google Ads và SEO có mối quan hệ như thế nào? Cùng điểm qua những tiêu chí sau!
Về nguyên lý hoạt động:
Về tiềm năng:
Về rủi ro:
Về thời gian:
Như vậy câu trả lời cho “mối quan hệ” này chính là hai công cụ bổ trợ cho nhau. Mỗi công cụ đều có những tiềm năng riêng. Và sự kết hợp giữa Google Ads và SEO sẽ mang đến hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp.
Thực tế cho thấy, Google rất xem trọng hình thức quảng cáo Google Shopping. Minh chứng là các quảng cáo Google Shopping đều được đặt ở vị trí đầu tiên của trang kết quả tìm kiếm. Google Shopping cũng được xem như “hot trend” của năm 2021 khi được rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đón đầu và thực hiện hiệu quả.
Hình thức quảng cáo này cho phép hiển thị các sản phẩm/ dịch vụ liên quan đến tìm kiếm của người dùng. Người dùng có thể tham khảo giá, hình ảnh sản phẩm và quyết định nhấp chuột vào quảng cáo bất kỳ. Ngay lập tức họ sẽ được dẫn về website bán hàng của doanh nghiệp, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên website.
Những yêu cầu cơ bản để chạy quảng cáo Google Shopping Ads gồm:
Như vậy, bài viết trên đây đã điểm qua tất tần tật kiến thức quan trọng về Google Adwords. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn quảng cáo Google Adwords là gì? 6 hình thức quảng cáo của Google Ads? Cách thức để bắt đầu và đạt hiệu quả tuyệt vời với công cụ này.
Có thể thấy, Google Adwords phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn nhỏ. Chỉ cần bạn có đủ ngân sách, biết cách vận hành hiệu quả thì đây thực là nguồn “thu lời khủng” không nên bỏ lỡ. Cũng bởi lẽ đó, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Ads trên thị trường ra đời. Tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng liệu có quá khó khăn?
Fago Agency với nhiều năm kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Ads, đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn! Nếu bạn vẫn mãi loay hoay chưa biết nên bắt đầu với Google Adword như thế nào cho hiệu quả? Hay bạn lo lắng tiêu hao nhiều ngân sách mà hiệu quả quảng cáo không như mong đợi? Vậy đừng ngại liên hệ ngay với Fago để được tư vấn, hỗ trợ nhé!
Tham khảo ngay dịch vụ quảng cáo Google Ads của Fago Agency với giá cực ưu đãi!
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE SHOPPING
THÊM UY TÍN - THÊM NIỀM TIN - THÊM KHÁCH HÀNG - THÊM MỐI QUAN HỆ
Chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí quảng cáo. Quan trọng hơn là giúp bạn tối đa hóa ROI
Nguồn tham khảo:
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI