DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Một mẫu quảng cáo Google Adwords chất lượng, có tính chuyển đổi cao thì quan trọng nhất chính là cách mà bạn viết chúng. “Làm thế nào để viết mẫu quảng cáo Google Ads thu hút khách hàng?” là một vấn đề được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Thông qua bài viết dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn cách viết quảng cáo Google Adwords ấn tượng, thu hút đúng chuẩn.
Như bạn có thể thấy trong hình trên, các mẫu quảng cáo Google Ads sẽ có một cấu trúc chung như sau:
Chức năng và đặc điểm của từng phần được thể hiện cụ thể bên dưới đây:
Tiêu đề
Phần tiêu đề là phần mà người đọc sẽ chú ý đầu tiên vào mẫu quảng cáo của bạn. Phần này có nhiệm vụ chính là làm nổi bật về tính chất, công dụng và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp một cách rõ ràng, dễ hiểu.
Theo chính sách được cập nhật mới nhất từ Google, tiêu đề sẽ chứa 3 phần tương đương 3 tiêu đề nhỏ, mỗi tiêu đề chứa không quá 30 ký tự và chúng được tách biệt nhau bởi ký hiệu “|”.
Google không bắt buột người dùng phải sử dụng đến 3 tiêu đề nhỏ. Bạn có thể làm 1 hoặc 2 tiêu đề đều được.
Đường dẫn
Đây là một đường link có màu xanh lá nằm bên dưới tiêu đề, được phân biệt với những kết quả tìm kiếm organic khác bằng từ “QC” hoặc “Ads” đặt bên cạnh.
Mô tả
Nếu như phần tiêu đề có nhiệm vụ nêu lên ngắn gọn tính chất, đặc điểm của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp thì phần mô tả có chức năng diễn giải nó một cách đầy đủ và chi tiết hơn.
Phần mô tả đòi hỏi người viết khả năng sử dụng ngôn từ tốt, văn phong lôi cuốn người đọc, nội dung gói gọn trong 90 ký tự mà vẫn thể hiện được ý chính của bài viết.
Các tiện ích mở rộng
Đây là phần không bắt buộc trong mẫu quảng cáo Google Adwords, bạn có thể tạo hoặc không đều được. Phần này bao gồm các tiện ích bổ sung giúp người đọc dễ dàng hơn trong việc liên hệ, tìm kiếm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn bao gồm: số điện thoại, vị trí, liên kết và chú thích.
Khi sử dụng những tiện ích này, chúng sẽ xuất hiện tại các vị trí trên mẫu quảng cáo của bạn như sau: số điện thoại được đặt bên cạnh đường dẫn link, còn vị trí địa lý, chú thích và các liên kết khác được thêm vào bên dưới phần mô tả.
Đối với những ai đã có sự nghiên cứu và kinh nghiệm trong mảng SEO thì sẽ thấy việc viết quảng cáo Google Ads cũng có những yếu tố mang tính cốt lõi như: tiêu đề, mô tả, URL.
Đường dẫn cuối cùng (Final URL) chính là đường dẫn mang người xem đến trang đích cuối cùng của bạn (landing page), hay có thể nói nó là đường liên kết đến website của bạn.
Để tạo Final URL này rất đơn giản, bạn chỉ cần copy đường liên kết trang web của bạn rồi dán vào là đã hoàn tất.
Có một lưu ý nhỏ đó là đường dẫn cuối cùng này khác với đường link hiển thị trên mẫu quảng cáo Google Ads. Cụ thể:
Có thể nói tiêu đề chính là phần quan trọng nhất của một mẫu quảng cáo Google Ads. Một tiêu đề bắt mắt, thu hút người xem sẽ giúp tăng tỉ lệ click chuột và tỉ lệ chuyển đổi từ đó cũng sẽ cao hơn.
Theo cập nhật mới nhất từ chính sách của Google, một mẫu quảng cáo cần tuân thủ những nguyên tắc sau:
Như tôi đã đề cập ở trên, một đoạn tiêu đề thường sẽ bao gồm 3 đoạn tiêu đề nhỏ, được phân cách với nhau bởi dấu “|” do Google thực hiện một cách tự động. Bên cạnh đó, Google cũng không bắt buộc bạn luôn phải có 3 đoạn tiêu đề nhỏ. Bạn có thể tạo ra 1 hoặc 2 đoạn tùy ý thích.
Giả sử bạn muốn tạo tiêu đề của mình bao gồm cả 3 đoạn tiêu đề nhỏ, dưới đây tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách viết từng phần.
- Headline 1: đoạn tiêu đề thứ nhất
Đây là phần quan trọng nhất trong tiêu đề vì nó là thứ đầu tiên đập vào mắt người xem. Chỉ chứa 30 ký tự, bạn cần viết nó một cách ngắn gọn, xúc tích mà vẫn nêu rõ nội dung quảng cáo mà bạn muốn truyền tải. Một số gợi ý dành cho bạn:
- Headline 2: đoạn tiêu đề thứ hai
Đoạn này giúp phổ biến chi tiết hơn về sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp. Nó cũng chứa 30 ký tự và được ngắt dòng ở dưới đoạn tiêu đề thứ nhất khi hiển thị trên thiết bị di động.
Đoạn tiêu đề thứ hai này ngoài nhiệm vụ bổ sung chi tiết cho đoạn tiêu đề thứ nhất, nó còn có chức năng lôi kéo sự chú ý và kích thích người đọc nhấn vào xem website của bạn. Chính vì thế mà bạn cần tận dụng tối đa đoạn này bằng những “tuyệt chiêu” mà tôi sẽ liệt kê bên dưới đây:
- Headline 3: đoạn tiêu đề thứ ba
Tương tự như đoạn tiêu đề thứ hai, đoạn tiêu đề thứ ba cũng có chức năng tương tự là bổ sung chi tiết cho mẫu quảng cáo của bạn. Ngoài cách viết truyền thống, bạn có thể sử dụng một số phương pháp nâng cao như: bộ đếm ngược, kết hợp chèn từ khóa vào đoạn tiêu đề, v.v
Phần mô tả (Description) đóng vai trò như một đoạn tóm tắt bao quát nội dung cho cả bài quảng cáo của bạn.
Phần mô tả bao gồm 2 phần nhỏ riêng biệt, mỗi phần chứa tối đa 90 ký tự. Cụ thể:
Các tiện ích mở rộng thực chất là một dạng quảng cáo bổ sung giúp tăng tính thuyết phục trong mắt khách hàng. Chính vì thế, nếu có thể bạn hãy tận dụng tất cả các tiện ích mà Google cho phép. Chẳng hạn như:
- Thu hút khách hàng từ địa điểm kinh doanh của bạn
Tính năng này giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và thúc đẩy CTA mạnh mẽ hơn. Việc này được thực hiện bằng cách thêm số điện thoại của doanh nghiệp vào quảng cáo.
- Thu hút khách hàng chuyển đổi trên trang web của bạn
- Thu hút mọi người tải ứng dụng của bạn xuống
App extension là một tiện ích vô cùng thú vị và tiện lợi nếu như doanh nghiệp của bạn có ứng dụng trên smartphone. Tiện ích này giúp khách hàng truy cập vào để xem và mua hàng từ bạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
Đối với quảng cáo trên mạng hiển thị Google thì việc tạo ra một mẫu Google Ads thu hút khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng vì nếu một mẫu quảng cáo không có tính lôi cuốn, nhàm chán thì khách hàng sẽ dễ dàng bỏ qua.
Chính vì thế, dịch vụ tư vấn quảng cáo Google Ads từ FAGO Agency ra đời nhằm cung cấp cho khách hàng những chiến lược cũng như phương pháp tạo ra mẫu quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất cho doanh nghiệp của bạn.
Đến đây sau khi đã đọc hết bài viết này tôi hi vọng đã chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích trong việc viết một mẫu quảng cáo Google Adwords sao cho chất lượng và mang lại nhiều kết quả tích cực cho doanh nghiệp của bạn và có thể tự lên mẫu kế hoạch chạy quảng cáo Google Adwords.
Nếu bạn cần tư vấn một dịch vụ quảng cáo Google chuyên nghiệp hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi - FAGO Agency để biến thêm chi tiết nhé! Chúc bạn thành công.
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE SHOPPING
THÊM UY TÍN - THÊM NIỀM TIN - THÊM KHÁCH HÀNG - THÊM MỐI QUAN HỆ
Chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí quảng cáo. Quan trọng hơn là giúp bạn tối đa hóa ROI
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI
KẾT NỐI NGAY VỚI CHÚNG TÔI