DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Sở hữu một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, thu hút và tiện lợi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Bên cạnh đó, còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí marketing offline và thu hút thêm nhiều khách hàng trên Internet.
Có thể bạn rất hiểu rõ thực tế nêu trên nhưng vẫn chưa thể hình dung được một website du lịch chuyên nghiệp sẽ trông như thế nào? Yên tâm, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp sau khi xem đầy đủ những chia sẻ sau đây.
Cùng bắt đầu thôi!
Thời đại 4.0, người dùng thường có xu hướng tham khảo thông tin trên Internet trước khi đưa ra mọi quyết định. Chính vì thế, việc sở hữu một website du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có những ưu điểm vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh.
Một thiết kế website du lịch chuyên nghiệp thường sẽ bao gồm hai mục đích chính: quảng bá thương hiệu và đặt tour online. Bạn nên tận dụng website để quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp của mình thông qua những thiết kế ấn tượng và bắt mắt. Website là nơi để doanh nghiệp của bạn có thể truyền tải đầy đủ thông điệp kinh doanh đến người dùng.
Nội dung trên website cần ngắn gọn súc tích và “đánh trúng” tâm lý của người dùng. Điều này giúp họ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Tất nhiên, khi người dùng đã đủ tin tưởng thì họ sẽ chủ động liên hệ và sử dụng các dịch vụ du lịch của bạn.
Thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là điều rất cần thiết
Người dùng có xu hướng tham khảo thông tin ở 2 hay nhiều website du lịch khác nhau trước khi họ đưa ra quyết định. Nếu website du lịch của bạn chẳng có gì hấp dẫn và hữu ích, liệu người dùng có tin tưởng để sử dụng dịch vụ du lịch của bạn hay không?
Chính vì thế, việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, bắt mắt chắc chắn sẽ tạo nhiều ấn tượng sâu sắc đối với người dùng.
Sẽ là một điểm cộng rất lớn trong mắt khách hàng nếu website du lịch của bạn cung cấp đầy đủ thông tin, thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng hiện đại, các tip để có được những chuyến du lịch hoàn hảo,...
Mỗi lần truy vấn thông tin, người dùng thường có thói quen chỉ xem các trang xuất hiện trong trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Do đó, khi website du lịch của bạn được xếp thứ hạng càng cao trên Google thì chắc chắn sẽ càng có nhiều lượt truy cập vào.
Trước khi bắt tay vào thiết kế website du lịch, bạn cần nắm rõ đặc điểm của 2 loại website du lịch chính để đưa ra lựa chọn phù hợp với doanh nghiệp của mình:
Đối với loại website du lịch này, bạn có thể đăng tải các thông tin giới thiệu về doanh nghiệp, các tour du lịch hiện có, các bài viết trải nghiệm, giới thiệu các điểm đến, xu hướng du lịch,….
Khi có nhu cầu tư vấn hoặc đặt tour du lịch, người dùng sẽ tự liên hệ với đội ngũ nhân viên thông qua hotline, các mạng xã hội, email hoặc tới trực tiếp văn phòng.
Website đặt tour du lịch, khách sạn hoạt động tương tự như một trang E-Commerce. Nghĩa là khi người dùng có nhu cầu book tour, họ có thể thực hiện trực tiếp trên website, thậm chí là có thể thanh toán ngay tức thì. Loại website này có nhiều chức năng đa dạng hơn, hỗ trợ kịp thời cho người dùng.
Bên cạnh đó, người dùng có thể để lại thông tin liên hệ và câu hỏi ngay trên chính website mà không cần phải qua bất cứ kênh trung gian nào.
Với Website đặt tour du lịch, bạn có thể tìm kiếm và đặt tour trực tuyến
Khi thiết kế website du lịch, cần lưu ý những chức năng quan trọng sau đây để giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất
Chức năng quản lý tour, đặt phòng, đặt chỗ
Thiết kế website du lịch cần đảm bảo chức năng tăng hoặc giảm số tour, số phòng, loại phòng, số lượng người lớn, trẻ em,.. Và sau mỗi lần người dùng thay đổi tiêu chí thì hệ thống phải tự cập nhật và trả kết quả đúng với nhu cầu tìm kiếm của khách hàng tại thời điểm đó.
Chức năng tìm kiếm
Chức năng tìm kiếm giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Nếu thiết kế website du lịch của bạn được tích hợp thêm chức năng này thì ắt hẳn nó sẽ có được nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với những website không có.
Một số mục quan trọng trong chức năng tìm kiếm nổi bật có thể kể đến như giá cả, thời gian khởi hành-kết thúc, địa điểm,…. Thậm chí có thể thêm mục tìm kiếm tự do để người dùng có thể tự nhập thông tin tùy thuộc vào nhu cầu của họ.
Chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ
Ngành du lịch không giới hạn về không gian địa lý và ngày càng có nhiều khách du lịch quốc tế mong muốn tới tham quan và khám phá các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam. Do đó, hỗ trợ đa ngôn ngữ là một chức năng không thể thiếu trong thiết kế website du lịch chuyên nghiệp.
Hiện nay, rất nhiều website du lịch đã ứng dụng chức năng hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Nhật, Trung,…
Chức năng đặt tour du lịch
Đặt tour du lịch là một chức năng bắt buộc phải có khi thiết kế website du lịch. Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp chức năng đặt tour du lịch với chức năng thanh toán trực tuyến để giúp khách hàng dễ dàng hoàn tất thủ tục thanh toán online ngay tức thì hoặc thanh toán trả sau.
Thông tin đầy đủ mỗi Tour
Người dùng thường có xu hướng tìm hiểu kĩ lịch trình chi tiết, phương tiện đi lại và giá cả mỗi tour trước khi quyết định có nên đặt tour hay không. Do đó, nếu website du lịch đăng đầy đủ thông tin mỗi tour sẽ giúp khách hàng thêm tin tưởng và nhanh chóng đưa ra quyết định đúng đắn.
Thông tin chi tiết tour Nha Trang - Phú Yên - Quy Nhơn - Nha Trang
Chức năng Feedback
Bạn có thể tạo một trang feedback riêng biệt trên website du lịch của mình hoặc cũng có thể thêm chức năng feedback vào cuối từng trang thông tin tour. Chức năng feedback cho phép các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của bạn có thể đăng tải các đánh giá, nhận xét về tour.
Người dùng cũng thường xem xét những feedback này trước khi quyết định có nên tin tưởng sử dụng dịch vụ hay không. Website của bạn càng nhận được nhiều bình luận tốt và đánh giá nhiều sao thì càng tạo niềm tin đối với người dùng hơn.
Bên cạnh đó, cũng cần xem xét những bình luận góp ý của khách hàng để cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn.
Chức năng hỗ trợ tiền tệ
Bên cạnh chức năng hỗ trợ đa ngôn ngữ, bạn cũng cần tích hợp thêm chức năng hỗ trợ tiền tệ để giúp khách quốc tế dễ dàng thực hiện thanh toán tour bằng tiền của nước họ.
Chức năng Google Maps
Chức năng Google Maps sẽ phát huy tác dụng trong trường hợp người dùng muốn tìm những điểm đến gần khu vực của họ. Bên cạnh đó, chức năng này còn giúp người dùng dễ hình dung được lịch trình điểm đến có trong các tour du lịch, vị trí khách sạn lưu trú trong suốt hành trình tour,…
Trang blog
Bạn có thể đăng tải các thông tin liên quan đến chủ đề du lịch, chẳng hạn như: các điểm đến nổi bật, xu hướng, kinh nghiệm du lịch, review lịch trình, khách sạn, resort,… Nội dung càng chất lượng càng tạo ấn tượng và niềm tin đối với người dùng.
Nếu website của bạn sơ sài và không thường xuyên cập nhật thông tin, người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và thoát ra chỉ sau 1-2 phút xem qua vài trang. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng trang blog để giúp ích cho SEO lên top tìm kiếm của Google.
Chức năng phương thứ/phương tiện thanh toán
Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi họ thanh toán chi phí tour, khách sạn hoặc vé máy bay, bạn nên thêm chức năng này vào thiết kế website du lịch của mình. Điều này càng trở nên cần thiết khi thương mại điện tử ngày càng phát triển mạnh mẽ và phổ biến.
Chức năng thanh tìm kiếm
Chức năng thanh tìm kiếm giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm tour, bài viết liên quan hoặc bất cứ thông tin nào mà họ đang cần.
Chức năng danh mục, phân loại
Chức năng này giúp người dùng biết được doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh những loại hình dịch vụ du lịch nào.
Một số danh mục quan trọng cần thêm vào thiết kế website du lịch như: giới thiệu doanh nghiệp, tour quốc tế, tour nội địa, tour mới nhất, tin tức, kinh nghiệm du lịch, các ưu đãi, phương tiện di chuyển,…
Số lượng danh mục phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Do đó, hãy cân nhắc và quyết định xem nên thêm những danh mục nào và kết hợp những nội dung nào vào chung một danh mục.
Thiết kế website du lịch chuẩn thôi chưa đủ. Bạn cần chú trọng vào tính thẩm mĩ của website nữa. Bởi khi người dùng truy cập vào và cảm thấy website của bạn quá nhàm chán, thiết kế hình ảnh sơ sài, màu sắc không bắt mắt thì họ sẽ rời đi ngay lập tức.
Vậy làm sao để thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, vừa đảm bảo đầy đủ chức năng quan trọng vừa “đánh trúng” insight của khách hàng? Cùng xem qua bộ 5 tiêu chí mà các công ty du lịch lữ hành thường áp dụng để có được một website thu hút khách hàng
Khi thiết kế website du lịch, nên chú trọng sử dụng các tông màu sáng, tươi mới và thống nhất theo chủ đề đã định sẵn. Những tông màu này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn, thoải mái, hào hứng và tràn đầy năng lượng. Một số tông màu chủ đạo mà bạn nên sử dụng như màu xanh lá cây, xanh dương,...
Thiết kế website du lịch màu xanh dương mang lại cảm giác thư giãn, yên bình
Lưu ý, tránh sử dụng những gam màu nóng, màu quá đậm hoặc màu tối. Những màu này sẽ mang lại cảm giác chói mắt, rườm rà và khó chịu cho người dùng.
Ngoài ra, để có được một website du lịch bắt mắt thì bạn cũng cần thiết kế những hình ảnh, video giới thiệu các tour du lịch một cách sáng tạo, sinh động và khơi dậy cảm giác muốn tìm hiểu, khám phá của người xem. Điều này vừa giúp quảng bá thương hiệu của bạn vừa giúp khách hàng thêm tin tưởng hơn.
Người dùng thường sử dụng thanh điều hướng mỗi khi họ muốn chuyển từ trang này qua trang khác. Bởi họ mong muốn xem đầy đủ các thông tin liên quan đến tour du lịch mà họ muốn đặt. Chẳng hạn như khi đọc thông tin tour xong, người dùng mong muốn tìm hiểu về các địa điểm du lịch, các khách sạn có trong tour đó hoặc cũng có thể là kinh nghiệm, review chuyến đi,…
Do đó, khi thiết kế website du lịch, bạn cần chú trọng đến thanh điều hướng: cần thiết kế rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan chỉ sau một vài cú nhấp chuột.
Khi thiết kế website du lịch, bạn cần chú trọng đến yếu tố tương thích với mọi trình duyệt. Bởi người dùng có thể truy cập vào website của bạn thông qua nhiều trình duyệt và thiết bị khác nhau.
Một số website thường gặp lỗi khi hiển thị trên thiết bị di động như hình ảnh bị giãn ra hoặc co lại, văn bản chữ bị méo mó hoặc nhảy dòng,… Khi gặp những tình huống như thế, người dùng sẽ đánh giá những website đó bị lỗi hoặc không chất lượng và sẽ không bao giờ truy cập vào nữa.
Hiện nay có khoảng 90% người dùng truy cập Internet thông qua thiết bị di động. Do đó, thiết kế website du lịch thân thiện với thiết bị di động cũng như tương thích với mọi trình duyệt là một trong những điều kiện quan trọng giúp cải thiện doanh thu bán hàng cho các công ty lữ hành.
Một khi khách hàng đã tin tưởng vào một dịch vụ du lịch nào đó thì họ sẽ sử dụng lâu dài và giới thiệu cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.
Các trang danh mục trong website du lịch của bạn cần chứa những nội dung liên quan đến nhau và cùng hướng đến một chủ đề nhất định. Điều này giúp người dùng dễ dàng điều hướng đến những nội dung liên quan đến tour mà họ muốn book.
Khi đăng tải các nội dung lên các trang danh mục, bạn cần kiểm chứng thông tin để tránh xảy ra những sai sót không đáng có. Sử dụng văn phong mạch lạc, trình bày rõ ràng, tránh tạo cảm giác nhàm chán.
Ngoài ra, cũng nên thường xuyên cập nhật các thông tin mới và thêm các xu hướng theo thời gian. Mỗi trang danh mục nên có một điểm nhấn mạnh, nhằm thu hút sự chú ý của người dùng và điều hướng họ đến các trang danh mục liên quan.
Nên tích hợp thêm các phương tiện truyền thông mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Google+ vào website du lịch của bạn. Điều này giúp tăng hiệu quả tương tác với người dùng cũng như tăng mức độ nhận thức thương hiệu.
Đặc biệt, khi người dùng tương tác với các bài đăng trên các kênh xã hội của bạn (chẳng hạn như Facebook fanpage) thì page của bạn sẽ có nhiều cơ hội xuất hiện trên bảng tin của bạn bè của họ.
Fago Agency tự hào là đơn vị đã và đang thực hiện rất nhiều dự án website, đặc biệt là các website du lịch. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sáng tạo và chuyên nghiệp, Fago Agency cam kết đưa ra những giải pháp hiệu quả nhất để giúp bạn có được một website du lịch nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.
Cùng xem qua quy trình thực hiện và báo giá chi phí thiết kế website du lịch của Fago Agency nhé!
Dịch vụ thiết kế website du lịch chuẩn SEO tại Fago Agency
Dưới đây là quy trình 5 bước mà Fago Agency áp dụng khi thiết kế website du lịch:
Bước 1: Tìm hiểu thị trường du lịch, các đối thủ cạnh tranh và phân tích sản phẩm chủ đạo của khách hàng
Hiện nay, thị trường du lịch của Việt Nam rất đa dạng. Ngày càng xuất hiện nhiều loại hình du lịch như du lịch sinh thái, tâm linh, tham quan điểm đến, lễ hội, ẩm thực, trò chơi mạo hiểm, nghỉ dưỡng,...
Fago Agency sẽ tìm hiểu các sản phẩm du lịch mà khách hàng đang kinh doanh, lắng nghe mong muốn của khách hàng và đưa ra những sự tư vấn phù hợp. Tiếp đến, xác định và phân tích những đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp. Từ đó, thiết kế website du lịch đúng như mong muốn của khách hàng.
Bước 2: Xây dựng Sitemap và các Menu
Ở bước này, Fago Agency sẽ xây dựng Sitemap của website một cách hợp lý và logic. Bên cạnh đó, cấu trúc các menu bao gồm các danh mục chính, cấu trúc bài viết, thẻ H1,H2,H3,...
Bước 3: Design đủ các bản thiết kế cho website
Fago Agency sẽ đưa ra bản thiết kế website du lịch bao gồm nhiều giao diện mà khách hàng mong muốn đưa vào website. Chẳng hạn như giao diện trang chủ, giới thiệu về chúng tôi, bài viết chia sẻ, liên hệ, tuyển dụng, feedback,..
Bước 4: Code website
Sau khi khách hàng đã xét duyệt xong bản thiết kế website, Fago Agency sẽ tiến hành code website theo đúng bản design đó. Đặc biệt, chúng tôi tối ưu từng dòng code để đảm bảo tính duy nhất và bảo mật.
Bước 5: Bàn giao website kèm theo video hướng dẫn sử dụng
Fago Agency cam kết đưa ra các gói dịch vụ có mức ưu đãi hơn so với các đơn vị cùng phân khúc về thiết kế website du lịch chuẩn SEO. Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, khi ký hợp đồng trọn gói trị giá 25 triệu đồng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá 5 triệu đồng.
Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết cung cấp free Server trên Amazon Web Service trong 1 năm đầu (tương đương 2,5tr). Cũng như miễn phí cập nhật các thay đổi thuật toán của Google trong 1.5 năm đầu. Những năm tiếp theo, phí cập nhật sẽ không quá 10% giá trị hợp đồng thiết kế website đã ký kết trước đó.
Mẫu website du lịch 1
Mẫu website du lịch 2
Mẫu website du lịch 3
Mẫu website du lịch 4
Mẫu website du lịch 5
Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã có thể hình dung được dịch vụ thiết kế website du lịch chuyên nghiệp sẽ trông như thế nào và cần có những phần nào. Đặc biệt là những lưu ý để có được một website du lịch bắt mắt và thu hút. Nếu còn thắc mắc gì về thiết kế website, hãy liên hệ ngay với Fago Agency để nhận được sự tư vấn miễn phí nhé.
ĐƠN GIÁ
25 triệu
đồng
GIẢM CÒN
20 triệu
đồng
ƯU ĐÃI - MIỄN PHÍ
Đặc biệt hơn, Fago Agency đang có nhiều ưu đãi thiết kế website chuẩn SEO hấp dẫn với mức giá giảm bất ngờ dành cho mọi doanh nghiệp. Cụ thể:
Fago Agency: Website không chỉ là nơi quảng cáo sản phẩm, truyền tải thông điệp thương hiệu mà còn là thước đo đánh giá sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn. Do đó, hãy tập trung nguồn lực để xây dựng website của mình một cách hoàn hảo nhất có thể nhé!
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI
KẾT NỐI NGAY VỚI CHÚNG TÔI