DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Chạy quảng cáo Google Adwords sẽ giúp bạn tăng doanh thu bán hàng và đem về lợi nhuận đáng kể nhưng với kinh phí phù hợp thông qua công cụ marketing Google Adwords.
Thế nhưng để có được kinh nghiệm đó thì hoặc bạn phải tự mình thực chiến, hoặc học hỏi lại từ người đi trước. Vậy nên trong bài viết này, Fago Agency sẽ chia sẻ đến bạn 10 kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords có 1-0-2 và cách thức chạy cũng như những điều cần thiết cho chiến dịch tiếp thị Google Adwords thành công.
Muốn triển khai một chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả thì cần phải nắm rõ cách thức vận hành cho kênh này ra sao. Thực chất, Google Adwords hoạt động tương tự quy trình một phiên đấu giá thông thường.
Tại đây, hệ thống sẽ vận hành phụ thuộc vào số tiền mà doanh nghiệp bạn chi trả cho một chiến dịch quảng cáo và chúng sẽ xếp hạng quảng cáo đó dựa trên một từ khóa mà doanh nghiệp lựa chọn.
Những người có xếp hạng cao nhất sẽ được hiển thị top đầu trên trang tìm kiếm Google.
Để xếp hạng quảng cáo của doanh nghiệp cần dựa trên 3 yếu tố bao gồm:
Điểm chất lượng từ khóa là sự tương đương giữa nội dung quảng cáo được hiển thị và các từ khóa. Tiện ích quảng cáo là thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà cần bổ sung vào để khách hàng có thể hiểu thêm về doanh nghiệp.
Đây là những khái niệm cơ bản về chạy quảng cáo google mà người chạy Google Adwords cần nắm rõ nhằm tăng mức độ thành công của chiến dịch quảng cáo.
Đối sánh từ khoá là gì? Việc đối sánh từ khoá có quan trọng không?
Thật ra, đối sánh từ khóa là cách kiểm soát các tìm kiếm trên google có thể kích hoạt vào quảng cáo mà doanh nghiệp muốn hiển thị.
Trong quảng cáo Google Adwords hiện có 3 loại đối sánh từ khóa cơ bản là đối sánh rộng, đối sánh cụm từ và đối sánh chính xác. Nên chọn loại đối sánh từ khóa phù hợp để tăng hiệu quả quảng cáo.
Ví dụ thay vì đặt từ khóa là “học chạy quảng cáo” thì hãy mở rộng từ khóa của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bằng các cụm từ mở rộng hơn như “học chạy quảng cáo cấp tốc” hoặc “học chạy quảng cáo giá rẻ” tùy vào tính năng sản phẩm hay dịch vụ mà bạn muốn quảng cáo.
Mở rộng các tiện ích của google như liên kết trang web, tối ưu về giá... sẽ giúp mẫu quảng cáo của sản phẩm dịch vụ đó trở nên đa dạng và tăng độ bao phủ hơn.
Doanh nghiệp nên lựa chọn hiển thị nhiều thông tin để mẫu quảng cáo như địa chỉ, số điện thoại, các phản hồi và đánh giá của khách hàng về sản phẩm. Việc đó sẽ tạo sự tiện lợi và tin tưởng cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá.
Nhắm đúng đối tượng khách hàng cũng là một kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí quảng cáo nếu lựa chọn khu vực quá rộng sẽ gây lãng phí tiềm lực quảng cáo.
Chỉ nên tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu, phát triển nội dung, nghiên cứu tìm hiểu hành vi khách hàng là doanh nghiệp đã có những bước đi thành công.
Hãy chọn cách tiết kiệm ngân sách bằng việc xác định đối tượng chạy quảng cáo, đồng thời tăng hiệu quả thành công khi chạy google adwords.
Tối ưu trang đích bán hàng sẽ giúp tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh việc trang đích phải liên quan đến từ khóa trong bài viết quảng cáo, tốc độ tải trang vừa phải nhằm tối ưu tốt nhất cho trang đích.
Khi chạy quảng cáo, bạn cũng cần dẫn link sản phẩm, và trang sản phẩm của bạn phải đạt tiêu chuẩn SEO, đồng thời đặc biệt quan tâm các trải nghiệm người dùng như UX-UI hau tốc độ tải link,...
Để tối ưu hóa trang đích thì cần phải có chứng chỉ http:// nhằm tăng độ bảo mật cũng như tạo thiện cảm và tin tưởng cho người dùng.
Khái niệm “Buyer Intent Keyword” còn được biết đến với tên gọi là “từ khoá hành vi mua hàng”. Bạn không biết, chính các Buyer Intent Keywords mới mang về khách hàng cho bạn. Fago Agency sẽ đề xuất các cụm từ Buyer Intent Keywords thường sử dụng như sau:
Có thể thấy, đây chính là danh sách của những cụm Buyer Intent Keywords thông dụng và cơ bản, và mang lại hiệu quả hơn cả mong đợi. Khi khách hàng họ tìm kiếm những từ khoá Buyer Intent thì nghĩa là họ đã xác định đúng nhu cầu của bản thân, và sẵn sàng chi trả để mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.
Để có được hiệu quả tối ưu cho quảng cáo Google Adwords thì bạn cần Remarketing trong quá trình chạy quảng cáo google.
Vì vẫn có nhiều khách hàng truy cập, tìm kiếm link sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhưng không phải ai cũng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng vì nhiều lý do.
Vì thế, việc quảng cáo tiếp thị lại là vô cùng cần thiết không chỉ để khơi gợi lại nhu cầu mua hàng mà còn nhắc nhở cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cũng như khắc sâu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Một trong những điều tối kỵ khi chạy quảng cáo là dùng những nội dung dài dòng, cách trình bày lê thê, ý nghĩa thể hiện chung chung không mang yếu tố then chốt, trọng tâm. Bạn nên viết ngắn gọn, súc tích, chọn lọc từ khóa đi thẳng vào tâm lý khách hàng.
Vì bạn phải biết, mỗi ngày những khách hàng của bạn có quỹ thời gian thu nạp thông tin bị giới hạn, điều là bạn cần làm là bài viết trở nên cô đọng mà đầy đủ ý nghĩa muốn truyền tải. Một bài viết dài sẽ tạo cho họ tâm lý ngán ngẩm khi tiếp nhận thông tin từ sản phẩm, dịch vụ.
Bạn có thể tham khảo mẫu quảng cáo này, Fago Agency đặc biệt tuân thủ các thủ thuật sau:
Từ khóa phủ định là dạng từ khóa khi khách hàng gõ vào Google => Quảng cáo của bạn sẽ không được xuất hiện.
Vậy tại sao nên dùng từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords? Câu trả lời đó chính là: Giúp tối ưu chi phí quảng cáo Google Adwords bằng cách không hiển thị quảng cáo đến những khách hàng không tiềm năng.
Được biết, thời gian hiển thị quảng cáo hiệu quả nhất chính là giờ cao điểm và giờ hành chính. Nếu là giờ cao điểm sẽ là lúc tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng nhất, còn đối với khung giờ hành chính sẽ dành ra phần lớn là dân văn phòng, sử dụng máy tính và thiết bị điện tử để doanh nghiệp có thể tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng.
Bạn chỉ nên hiển thị vào các khung giờ nhất định phù hợp với hành vi khách hàng mục tiêu, tránh lãng phí tiềm lực quảng cáo.
Như vậy, thông qua 10+ kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords sẽ giúp việc quảng cáo của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn nếu nắm được chiến thuật quảng cáo nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng và tối ưu chi phí quảng cáo hiệu quả nhất.
Quả thật, trong giai đoạn hiện nay thì quảng cáo Google Adwords là một trong những kênh quảng cáo hiệu quả mà doanh nghiệp nên lựa chọn. Hãy liên hệ tư vấn dịch vụ quảng cáo Google tại FAGO Agency.
CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE SEARCH VÀ QUẢNG CÁO CHUYỂN ĐỔI GOOGLE SHOPPING
THÊM UY TÍN - THÊM NIỀM TIN - THÊM KHÁCH HÀNG - THÊM MỐI QUAN HỆ
Chúng tôi giúp cho doanh nghiệp của bạn tối đa hóa doanh thu và giảm chi phí quảng cáo. Quan trọng hơn là giúp bạn tối đa hóa ROI
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI
KẾT NỐI NGAY VỚI CHÚNG TÔI