DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Nhắc đến gói Freeship Xtra (viết tắt là FSX) này chắc đa số các bác không còn lạ lẫm gì với nó nữa. Với hầu hết các shop em biết thì sau khi đăng kí gói này thì hầu hết là tăng đơn khá nhiều, nhưng nếu hủy gói này thì lại giảm đơn đột biến, vì vậy nên mặc dù tốn phí kha khá nhưng shop em cũng ko dám hủy gói này vì sợ đói .Trước đây phí của gói FSX là 5% (phí tối đa là 20k/sp), nếu lên Shop yêu thích thì còn 4%, shop em cam kết chỉ bán trên Shopee nên đc giảm thêm 1% nữa tức là chỉ còn 3%, mức phí này cũng khá là dễ chịu so với những lợi ích có được.
Freeship Xtra là một gói dịch vụ ưu đãi vận chuyển của Shopee dành cho người bán trên sàn Shopee. Nếu shop đã đăng ký mua và sử dụng gói Freeship này sẽ được hưởng một số quyền lợi đặc biệt dành cho sản phẩm của mình khi đăng bán trên Shopee. Xét về khía cạnh người mua, khi chọn lựa sản phẩm hỗ trợ Freeship Xtra bạn sẽ được ưu đãi phí vận chuyển rất lớn.
Các ưu đãi cụ thể với shop khi đăng ký Freeship Xtra gồm:
Ngoài các mã miễn phí vận chuyển từ Shopee, các Shop mua Gói Freeship Xtra sẽ thêm các ưu đãi miễn phí vận chuyển cho Người mua nhằm hấp dẫn khách hàng chọn mua sản phẩm của Shop. Cụ thể:
Giá trị đơn hàng tối thiểu |
Mức hỗ trợ miễn phí vận chuyển tối đa |
|
Shop Thường Shop Yêu Thích Shop Yêu Thích + |
Shopee Mall |
|
Từ 50.000 VNĐ |
Từ 50.000 VNĐ |
15.000 VNĐ |
Từ 300.000 VNĐ |
Từ 300.000 VNĐ |
70.000 VNĐ |
Lợi ích khi mua gói Freeship Xtra
⚠️ Lưu ý:
- Ưu đãi của gói Freeship Xtra được áp dụng song song với chính sách hỗ trợ vận chuyển trên sàn Shopee, tùy vào giá trị đơn hàng tối thiểu của người mua. Đồng nghĩa, chỉ áp dụng với các mã miễn phí vận chuyển đã nhận từ đầu tháng.
- Đối với các mã miễn phí vận chuyển khác, vui lòng xem điều khoản điều kiện sử dụng.
Ví dụ:
Khách mua hàng từ Shop không thuộc Shopee Mall và đã mua Gói Freeship Xtra, khi áp dụng mã miễn phí vận chuyển, khách hàng sẽ được:
Sau khi có xác nhận mua gói thành công, các sản phẩm của Shop sẽ được gắn nhãn "FREESHIP XTRA" trong vòng 2 ngày làm việc.
Gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng tại trang kết quả tìm kiếm cùng bộ lọc "Freeship Xtra" chỉ dành riêng cho Shop đã đăng ký Freeship Xtra Shopee.
Sở hữu mục riêng trong phần Flash Sale cho Shop đã tham gia Chương trình Freeship Xtra của Shopee.
Sản phẩm của Shop sẽ được gắn nhãn Freeship Xtra nổi bật nếu:
Cơ hội xuất hiện tại banner và mục "FREESHIP XTRA" ngay trang chủ Shopee.
Shop được tặng thêm nhiều mã Voucher chỉ áp dụng cho các đơn hàng mua từ Shop Freeship XTRA. Thông tin cụ thể sẽ được gửi tới Shop tại mục Thông báo > Cập nhật Shopee. Shop chú ý nhé!
Từ ngày Shop được thiết lập Gói thành công cho đến khi Shop đăng ký hủy và được thông báo hủy gói thành công.
Shop có điểm Sao Quả Tạ nhỏ hơn 6 hoặc các Shop nhận được thông báo mời mua gói Freeship Xtra vào thứ 4 hàng tuần đều có thể mua được
⚠️ Lưu ý:
Gói này không dành cho Shop vận chuyển từ nước ngoài.
Bước 1: Bấm vào thông báo nhận được trên ứng dụng Shopee hoặc có thể đăng ký và mua Gói Freeship Xtra TẠI ĐÂY
Bước 2: Chọn Mua Ngay để mua 01 Gói Freeship Xtra.
Bước 3: Thanh toán bằng Ví ShopeePay, Số dư TK Shopee, thẻ ATM, thẻ tín dụng/ ghi nợ.
⚠️ Lưu ý:
Hạn sử dụng gói Freeship Xtra là từ ngày Shop được thiết lập Gói thành công cho đến khi Shop đăng ký hủy và được thông báo hủy gói thành công.
⚠️ Lưu ý:
Thực hiện gửi yêu cầu hủy gói Freeship Xtra trên Ứng dụng Shopee
Shopee sẽ gửi thông báo hủy gói đến Người bán vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Để hủy gói Freeship Xtra Người bán thực hiện các bước sau:
Có 2 loại phí bạn cần thanh toán cho Shopee khi tham gia Gói Freeship Xtra.
⚠️Lưu ý:
1. Nếu Shop nhấn mua gói với số lượng >1 hoặc nhấn thanh toán đơn hàng nhiều hơn 1 lần, hệ thống sẽ tự động xác nhận đơn và Shop vẫn sẽ bị tính các khoản phí đăng ký tương ứng.
2. Phí đăng ký sẽ không được hoàn dưới bất cứ hình thức nào.
⚠️Lưu ý:
- Nếu Shop đang sử dụng gói Freeship Xtra và tiếp tục mua gói Hoàn Xu Xtra, hệ thống sẽ tự động áp dụng mức phí mới của gói Freeship Xtra là 5% giá bán mỗi sản phẩm, tối đa 20.000đ/ sản phẩm. Ngược lại, đối với Shop tham gia đồng thời 2 gói Freeship Xtra và Hoàn Xu Xtra, khi thực hiện hủy gói Hoàn Xu Xtra thành công, mức phí dịch vụ của gói Freeship Xtra sẽ trở về 6% giá bán mỗi sản phẩm, tối đa 20.000đ/ sản phẩm.
- Nếu Shop bắt đầu sử dụng hoặc hủy thành công gói Hoàn xu Xtra trước 18h ngày Thứ 5 hàng tuần thì mức phí mới của gói Freeship Xtra sẽ được áp dụng từ 0h ngày Thứ 2 của tuần tiếp theo.
Ví dụ:
Shopee sẽ cấn trừ phí dịch vụ trực tiếp trên giá bán mỗi sản phẩm theo từng đơn hàng thành công hoặc có yêu cầu trả hàng / hoàn tiền thành công.
Nhưng kể từ đợt tăng giá gói FSX gần đây (Đầu tháng 7 hay tháng 8 em ko nhớ rõ lắm) thì phí tăng lên 6% (vẫn tối đa 20k/sp) nhưng không còn giảm nếu là Shop yêu thích nữa. Giá trị đơn hàng trung bình shop em khoảng trên 200k xíu nên tăng phí là tăng lên hẳn 2%, còn với những shop giá trị đơn hàng trên 500k thì gần như không ảnh hưởng gì. Dịch dã khó khăn, hàng hoàn về nhiều nên em đang tính hủy gói FSX đi để bớt khoản chi phí nhưng sang tháng mới vào lướt shopee mua vài thứ thì phát hiện ra thay đổi khá thú vị.
Trước đây, mỗi đầu tháng Shopee sẽ cho tất cả các người dùng một số mã Miễn phí vận chuyển (FS) như sau:
2 mã Freeship tất cả hình thức thanh toán
4 mã Freeship thanh toán qua ví ShopeePay
2 mã Freeship Extra tất cả các hình thức thanh toán (Có hạn sử dụng đến giữa tháng)
2 mã Freeship Extra tất cả các hình thức thanh toán (Có hạn sử dụng từ giữa tháng đến cuối tháng)
Ngày sale thì còn cho vô số mã Freeship khác nữa
Vậy shop không đăng kí gói Freeship Extra thì không tính trong ngày sale khách hàng sẽ có 2 mã Freeship nếu ko có ví ShopeePay và 6 mã Freeship nếu có ví ShopeePay (Tùy tệp khách hàng của từng shop nhưng shop em tỉ lệ khách có là 30%). Còn nếu Shop đăng kí gói Freeship Extra thì không tính trong ngày sale khách hàng sẽ có 6 mã Freeship Extra nếu ko có ví ShopeePay và 10 mã Freeship nếu có ví ShopeePay. Như vậy có thể thấy là số lượng mã FS khách có thể sử dụng giữa shop có và không đăng kí Freeship Extra là không chênh lệch lắm.
Còn giờ đây, mỗi đầu tháng Shopee sẽ cho tất cả các người dùng một số mã Miễn phí vận chuyển (Freeship) như sau:
1 mã Freeship tất cả hình thức thanh toán
2 mã Freeship thanh toán qua ví ShopeePay (các để ý thì trong tháng này, 2 mã này cũng chỉ áp dụng cho các shop tham gia gói Freeship Extra, gói Hoàn Xu,... thôi)
4 mã Freeship Extra tất cả các hình thức thanh toán (Có hạn sử dụng đến giữa tháng)
Dự là sẽ có 4 mã Freeship Extra tất cả các hình thức thanh toán (Có hạn sử dụng từ giữa tháng đến cuối tháng)
Ngày sale thì còn cho vô số mã Freeship khác nữa
Vậy shop không đăng kí gói Freeship Extra thì không tính trong ngày sale khách hàng sẽ có 1 mã Freeship. Còn nếu Shop đăng kí gói Freeship Extra thì không tính trong ngày sale khách hàng sẽ có 9 mã Freeship nếu ko có ví ShopeePay và 11 mã Freeship nếu có ví ShopeePay. Giờ có thể thấy là số lượng mã Freeship khách có thể sử dụng giữa shop có và không đăng kí Freeship Extra là chênh lệch khá nhiều.
Sau cú thay đổi này từ Shopee thì em thấy khoản phí tăng đấy khá hợp lý, vì mình bán cả tháng chứ đâu chỉ bán mỗi ngày sale thôi các bác nhỉ? Nên thôi em lại chùn tay ko dám hủy gói này nữa. Các bác đã biết về thay đổi này chưa? Nếu chưa thì check lại “Kho Voucher” ở trên Shopee và cho em biết ý kiến của bác về thay đổi này nhé. Cảm ơn các bác đã đọc bài.
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019