Ưu đãi đặc biệt
trước ngày 15/4/2024
Basic
4,5 triệu
/tháng
Số lượng bài viết: 15 bài /tháng
Độ dài: 1000 - 1200 chữ
Định dạng bài viết: Bài viết tin tức
Hình ảnh: Thiết kế hình ảnh tối ưu 3-6 ảnh
Từ khóa: 1 từ khóa chính + (1 - 5) từ khóa phụ
Nghiên cứu bộ từ khóa
Tối ưu Title, Heading, Meta Tag
Độ Unique > 80%
Tối ưu Onpage SEO
Tối ưu cấu trúc website
Tư vấn định hướng SEO
Tư vấn gia tăng traffic cho website
Đăng bài lên fanpage
Đăng bài lên Google my business
Báo cáo hàng tháng
Professional
most popular
7,5 triệu
/tháng
Số lượng bài viết: 30 bài /tháng
Độ dài: 1500 - 1700 chữ
Định dạng bài viết: Bài viết danh mục và tin tức
Hình ảnh: Thiết kế hình ảnh tối ưu 3-6 ảnh
Từ khóa: 1 từ khóa chính + (1 - 10) từ khóa phụ
Nghiên cứu bộ từ khóa
Tối ưu Title, Heading, Meta Tag
Độ Unique > 90%
Tối ưu Onpage SEO
Tối ưu cấu trúc website
Tư vấn định hướng SEO
Tư vấn gia tăng traffic cho website
Đăng bài lên fanpage
Đăng bài lên Google my business
Báo cáo hàng tháng
Premium
Best value
THỰC HIỆN THEO YÊU CẦU
Áp dụng cho các doanh nghiệp có yêu cầu chi tiết về độ dài bài viết, yêu cầu chuyên môn, độ thẩm thấu và tính sâu sắc cao, thường là các lĩnh vực như bất động sản, tư vấn du học, thẩm mỹ viện, nha khoa, sức khoẻ YMYL,...
Basic
3 triệu
tháng
Số lượng bài viết: 15 bài/tháng
Xoá bài viết trùng lặp
Kiểm tra từ khoá
Chuẩn hoá lại nội dung
Tối ưu Internal Link
Bổ sung các từ khoá ngữ nghĩa
Tối ưu Onpage SEO
Tối ưu cấu trúc website
Professional
7 triệu
/tháng
Số lượng bài viết: 32 bài /tháng
Xoá bài viết trùng lặp
Kiểm tra từ khoá
Chuẩn hoá lại nội dung
Tối ưu Internal Link
Bổ sung các từ khoá ngữ nghĩa
Tối ưu Onpage SEO
Tối ưu cấu trúc website
Fago Agency Hiểu Bạn
Viết bài không có kế hoạch dẫn đến trùng lặp.
Doanh nghiệp chọn tuyển nhân sự viết bài cho website để chủ động giao nhiệm vụ. Tuy nhiên, các nhân sự không có một kế hoạch viết bài lâu dài cho website trong 1, 2 năm, mà sẽ viết theo kiểu nghĩ gì viết đó hay thậm chí coppy các bài viết trên mạng để đưa vào cho đủ KPI.
Khi website sở hữu một lượng bài viết nhất định, việc viết bài không theo một kế hoạch cụ thể sẽ dẫn đến nhiều hoặc thậm chí một nửa các bài viết trong số đó tương tự, trùng lặp nhau và không mang lại giá trị cho người đọc. Trong khi đó nhiều chủ đề khác nhân sự lại chưa khai thác và đưa vào. Ngoài tốn chi phí cho tuyển dụng nhân sự, doanh nghiệp còn phải tốn cả thời gian để kiểm tra lại nội dung các bài viết của họ nhưng kết quả lại không được tối ưu.
Bị đánh giá website rác và không thể tiếp cận được với người dùng
Việc bài viết trùng lặp nội dung hay bài viết có nội dung kém chất lượng là một trong các nguyên nhân làm cho website không thể lên Top hay thậm chí là đi xuống. Dù website đã có tới hàng trăm bài viết nhưng những nội dung tương tự nhau không những không có giá trị mà còn gây nên nhàm chán cho cả người đọc và Google.
Google sẽ mặc định là website rác và đánh giá thấp website, kết quả là lượng truy cập hằng ngày của website ít ỏi thậm chí là không có.
Bài viết chính là linh hồn của website!
Một website muốn hoạt động hiệu quả, chắc chắn không thể thiếu content. Content website chính là những bài viết giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, hay những bài viết về tin tức liên quan,…truyền tải, giải thích, giới thiệu về những nội dung mà khách hàng cần tìm. Nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, video,… Ngoài ra, content là một yếu tố quan trong giúp cải thiện thứ hạng cho website của bạn trên công cụ tìm kiếm. Những content hay, cung cấp đúng và đủ thông tin với chất lượng tốt chắc chắn lọt top cao Google. Vì vậy, dịch vụ content website hiện nay được đông đảo các cá nhân, doanh nghiệp đầu tư.
Các đơn vị cung cấp dịch vụ content website sẽ thay bạn phát triển, xây dựng website bằng nội dung từ: hình ảnh, câu chữ, cho đến video, âm thanh…. chứ không hẳn chỉ là viết bài. Dịch vụ content website bao gồm việc sáng tạo, quảng bá các nội dung hữu ích đến đối tượng tiềm năng, với hy vọng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
Chúng tôi - Fago Agency chuyên cung cấp dịch vụ content website chuẩn SEO uy tín, chất lượng, đảm bảo về cả mặt nội dung và yếu tố SEO.
Ưu đãi đặc biệt
trước ngày 15/4/2024
Những công ty vừa và nhỏ không có bộ phận chuyên phụ trách về nội dung hoặc đội ngũ viết bài còn yếu. Các website lâu năm, nội dung sơ sài và chưa tối ưu SEO.
Doanh nghiệp Startup sở hữu Website mới, cần nhanh chóng đẩy mạnh số lượng bài viết và cần sự tư vấn, định hướng nội dung từ các chuyên gia trong lĩnh vực SEO.
Các doanh nghiệp, cá nhân muốn xây dựng thương hiệu hùng mạnh, tăng sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực, cần giải pháp trọn gói trong việc tối ưu nội dung và SEO tổng thể website.
QUY CHUẨN BÀI VIẾT CHUẨN SEO
Công khai minh bạch về tiêu chuẩn bài viết SEO để khách hàng kiểm soát và đánh giá dịch vụ Content Website Chuẩn SEO của Fago Agency
Tiêu đề
Thẻ Meta Title
Mô tả
Tiêu đề bài viết hiển thị trên trang search Google
Tiêu chuẩn hình thức
- Tối đa 60 ký tự
- Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO
- Tối ưu Meta Title để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)
Diễn giải
- Vì không gian hiển thị trên trang tìm kiếm Google chỉ cho tối đa 70 ký tự, bởi vậy thông tin đề mục tiếp cận Khách hàng hàng cần súc tích trong giới hạn này.
- Chứa từ khoá SEO để tăng nhận diện trên google.
- Nội dung title cần hấp dẫn để kích thích người search nhấp vào.
Thẻ Meta Description
Mô tả
- Mô tả bài viết hiển thị trên trang search Google
Tiêu chuẩn hình thức
- Tối đa trong khoảng 155-160 ký tự
- Bắt buộc chứa những từ khóa cần SEO
- Tối ưu Meta Description để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)
Diễn giải
- 160-165 ký tự là tối đa hiển thị ở khu vực meta description. Những thông tin diễn giải quan trọng cho title ở trên cần súc tích trong giới hạn này.
- Chứa từ khoá chính cần SEO để tăng nhận diện trên google.
- Nội dung description hấp dẫn bên cạnh title hấp dẫn sẽ thêm phần thuyết phục người search nhấp vào.
Các Thẻ Heading
Thẻ H1 (Heading 1)
Mô tả
- Tiêu đề bài viết hiển thị trên trang
Tiêu chuẩn hình thức
- Cùng ý nghĩa với Meta Title
- Tối đa 70 ký tự
- Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO
- Size chữ: 20
- Font chữ: Arial - In đậm
Diễn giải
- Chỉ dùng 1 Heading 1 có chứa từ khóa mô tả khái quát về bài viết cần lên top để Google nhận diện nhanh nhất và chính xác nhất.
- Heading 1 có tác dụng khai báo một cách tổng quát nhất, đầy đủ nhất và ngắn gọn nhất nội dung bài viết.
Thẻ H2 (Heading 2)
Mô tả
- Các đề mục hiển thị trong bài viết
Tiêu chuẩn hình thức
- Tối ưu, chứa từ khóa cần SEO
- Size chữ: 18
- Font chữ: Arial - In đậm
Diễn giải
- Heading 2 như một không gian bổ sung từ khoá hỗ trợ cho H1.
- Có thể dùng nhiều Heading 2 trong một bài viết.
Thẻ H3 (Heading 3 nếu có)
Mô tả
- Các đề mục nhỏ hơn của thẻ H2
Tiêu chuẩn hình thức
- Size chữ: 14
- Font chữ: Arial - thường
Diễn giải
- Phục vụ trình bày bài viết chuẩn mực, điều hướng thông tin rõ ràng cho bài viết.
- Bài viết có đủ đề mục sử dụng H1, H2, H3 chuẩn form sẽ tăng trải nghiệm tốt cho người đọc.
- Không cần thiết phải chứa từ khoá (có thêm vẫn tốt).
Nội Dung Bài Viết
Nội Dung Bài Viết
Mô tả
- Là nội dung chữ truyền đạt thông tin chủ yếu.
Tiêu chuẩn hình thức
- Size chữ: 14
- Font chữ: Arial - thường
- Nội dung không trùng lặp ít nhất 85% (Check bởi Tool Quetext.com)
- Độ dài tối thiểu 800 từ.
Diễn giải
- Google sẽ đánh tụt hạng rất nặng khi phát hiện bài viết trùng nội dung quá 15%.
- Độ dài tối thiểu 1.000 từ phục vụ đưa được thông tin tốt nhất cho Khách hàng hàng nhưng không bị quá dài, tăng trải nghiệm đọc, đồng thời tăng khu vực phủ từ khoá.
Hình ảnh
Hình Ảnh
Mô tả
- Sử dụng để minh hoạ cho nội dung chữ.
Tiêu chuẩn hình thức
- Bên A cung cấp hình ảnh sản phẩm.
- Chú thích ảnh có định dạng: Size chữ 12, Arial - In nghiêng.
- Tối thiểu 3 ảnh trong 1 bài viết. Số lượng ảnh tăng lên tương ứng với độ dài của bài.
- Kích thước không quá lớn, dung lượng nhỏ hơn 100kb.
- Mỗi ảnh đều cần gắn watermark.
- Slideshow hình ảnh đặt trên cùng bài viết (Option).
Keyword (Từ khóa)
Độ phủ Keyword
Tiêu chuẩn hình thức
- Tần suất xuất hiện từ khóa cần SEO trong bài viết.
Diễn giải
- 2-3% - In đậm
- Dựa vào những từ được in đậm để theo dõi độ phủ, khi đăng bài lên Website cần phải sửa lại thành chữ thường.
Link nội bộ (Internal-Link)
Diễn giải
- Anchortext cho backlink cần chứa những những từ khóa cần SEO.
- Các backlink xuất hiện trong bài không được trùng link và từ khóa.
- Mỗi bài viết sẽ xoay quanh 1 từ khóa chính và 2-3 từ khóa phụ/từ khóa liên quan.
Internal-Link định nghĩa
Tiêu chuẩn hình thức
- Là những link nội bộ của các bài viết giải thích định nghĩa của từ khóa cần SEO có chứa tên các sản phẩm/khoá học/bài viết chia sẻ, hướng dẫn...
Diễn giải
- Gắn Anchortext là từ khóa chứa tên sản phẩm/dịch vụ/bài viết kiến thức.
Internal-Link bài viết liên quan
Mô tả
- Là những link nội bộ của các bài viết chứa từ khóa liên quan. Bên A cần cung cấp thông tin về các sản phẩm liên quan.
Tiêu chuẩn hình thức
- Gắn Anchortext cho backlink là từ khóa liên quan.
- Đi kèm các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động).
Internal-Link sản phẩm/Trang chủ
Mô tả
- Là những link nội bộ trỏ về sản phẩm hoặc trang chủ.
Diễn giải
- Backlink chủ đề bài viết gắn vào từ khóa chính đầu tiên trong bài viết định nghĩa.
- Backlink gắn vào từ khóa chính cần SEO trong các bài viết khác.
- Backlink gắn vào các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động).
Mục lục
Mục lục
Mô tả
- Là mục lục đi kèm trong từng bài viết, hỗ trợ người đọc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn, gây chú ý đến những đề mục nổi bật trong bài cần truyền đạt
Tiêu chuẩn hình thức
- Các mục được thống kê đi theo các cấp độ Heading trong bài. Nội dung mục lục trùng với nội dung đề mục trong bài viết.
- Mục lục nên đặt ở bên trái trang bài viết, chạy dọc theo cuộn trang.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC
Fago Agency ứng dụng công nghệ và digital marketing giúp các doanh nghiệp nhỏ và Startup chuyển đổi số. Chúng tôi tập chung vào 5 cốt lõi sau để Growth: Công nghệ - Digital marketing - Con người - Khách hàng - Partner
01.
Hiểu sản phẩm dịch vụ của khách hàng
Khi lập kế hoạch Content Marketing, Fago Agency tiến hành nghiên cứu chi tiết sản phẩm, dịch vụ thương hiệu của khách hàng để có được các thông tin chi tiết nhằm phát huy các thế mạnh của sản phẩm, thương hiệu. Đồng thời cũng nghiên cứu thị trường và đối thủ để tạo sự khác biệt, tăng độ cạnh tranh cho website.
02.
Mở bộ từ khoá dựa trên phễu marketing ( Marketing Funnel )
Tại Fago Agency, danh sách keyword chính, keyword phụ đi theo phễu tìm kiếm của người dùng từ tò mò dần đến có nhu cầu mua hàng hoặc liên hệ tư vấn. Dựa vào các công cụ hỗ trợ như Google Keyword Planner, Google Trends, KeywordTool.io,… Fago Agency có được các từ khoá phù hợp với tìm kiếm và gợi ý từ khóa đang được người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất.
03.
Nhóm từ khoá
Việc nhóm từ khoá giúp các nội dung, chủ đề đề phát triển toàn diện, không bỏ sót nội dung và khai thác hết các đề tài cần viết. Đồng thời cũng tránh tránh tình trạng “ ăn thịt lẫn nhau”, tranh giành xếp hạng khi các bài viết bị trùng lặp ý tưởng. Tốn thời gian mà không tối ưu.
04.
Lên layout
Tham khảo mẫu layout của Fago AgencyKeyword | Volume | Yêu cầu | Mô tả |
---|---|---|---|
Máy bay phun thuốc | 1900 | 2000 chữ | #[Báo Giá] 5+ Máy Bay Phun Thuốc Trừ Sâu Cho Nông Nghiệp |
Máy bay phun thuốc trừ sâu | 1000 | Máy bay phun thuốc trừ sâu là gì? | |
Máy bay xịt thuốc | 1000 | Cấu tạo chung của máy bay xịt thuốc | |
máy bay nông nghiệp | 480 | Ưu nhược điểm của máy bay nông nghiệp là gì? | |
giá máy bay phun thuốc | 390 | Ứng dụng của drone phun thuốc trừ sâu trong nông nghiệp | |
máy bay phun thuốc sâu | 210 | Các loại máy bay phun thuốc sâu tốt nhất cho bà con nông dân | |
drone phun thuốc | 170 | Giá máy bay phun thuốc trừ sâu nông nghiệp là bao nhiêu? | |
Flycam phun thuốc | 140 | ||
Giá máy bay xịt thuốc | 140 | ||
Phun thuốc bằng máy bay | 90 | ||
Drone nông nghiệp | 90 | ||
Flycam xịt thuốc | 90 | ||
Máy bay xịt thuốc giá rẻ | 90 | ||
Máy bay xịt thuốc không người lái | |||
Máy bay xịt thuốc lúa | |||
Máy bay phun thuốc trừ sâu Trung Quốc | |||
Máy bay sạ lúa |
Trong thời đại số, muốn kinh doanh hiệu quả, bạn không thể bỏ qua việc xây dựng website. Cốt lõi của website chính là nội dung. Nội dung được khai thác phải liên quan đến các sản phẩm, phải đáp đúng nhu cầu của khách hàng hiện nay. Tất cả phải được xây dựng đúng cách về hình thức nội dung và câu văn để tạo nên một website chuyên nghiệp, mà để đáp ứng được điều này thì bạn nên sử dụng dịch vụ content website trọn gói.
01
SÁNG TẠO
02
KINH NGHIỆM
03
THẤU HIỂU
04
ĐA DẠNG
Đây chính là tiêu đề bài viết hiển thị trên trang search Google. Tiêu chuẩn viết cần:
- Tối đa 60 ký tự
- Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO
- Tối ưu Meta Title để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)
Vì không gian hiển thị trên trang tìm kiếm Google chỉ cho tối đa 70 ký tự, bởi vậy thông tin đề mục tiếp cận khách hàng cần súc tích trong giới hạn này cần:
- Chứa từ khoá SEO để tăng nhận diện trên google.
- Nội dung title cần hấp dẫn để kích thích người search nhấp vào.
Đây chính là mô tả bài viết hiển thị trên trang search Google.Tiêu chuẩn cần viết:
- Tối đa trong khoảng 155-160 ký tự
- Bắt buộc chứa những từ khóa cần SEO
- Tối ưu Meta Description để tăng CTR (Tỷ lệ nhấp)
160-165 ký tự là tối đa hiển thị ở khu vực meta description. Những thông tin diễn giải quan trọng cho title ở trên cần súc tích trong giới hạn này.
- Chứa từ khoá chính cần SEO để tăng nhận diện trên google.
- Nội dung description hấp dẫn bên cạnh title hấp dẫn sẽ thêm phần thuyết phục người search nhấp vào.
Chỉ được chứa 1 thẻ Heading 1(H1), thông thường team content của Fago Agency sẽ để ở tiêu đề của bài viết, với mục tiêu:
- Cùng ý nghĩa với Meta Title
- Tối đa 70 ký tự
- Bắt buộc chứa từ khóa chính cần SEO
- Size chữ: 20
- Font chữ: Arial - In đậm
Chỉ dùng 1 Heading 1 có chứa từ khóa mô tả khái quát về bài viết cần lên top để Google nhận diện nhanh nhất và chính xác nhất.Heading 1 có tác dụng khai báo một cách tổng quát nhất, đầy đủ nhất và ngắn gọn nhất nội dung bài viết.
Thẻ heading 2(h2) có thể trên 2 thẻ và thường là bổ trợ và làm rõ ngữ nghĩa cho thẻ heading 1:
- Heading 2 như một không gian bổ sung từ khoá hỗ trợ cho H1.
- Có thể dùng nhiều Heading 2 trong một bài viết.
Thẻ Heading 3 (H3) có thể trên 2 thẻ và bổ trợ, làm rõ ngữ nghĩa cho thẻ Heading 2:
- Phục vụ trình bày bài viết chuẩn mực, điều hướng thông tin rõ ràng cho bài viết.
- Bài viết có đủ đề mục sử dụng H1, H2, H3 chuẩn form sẽ tăng trải nghiệm tốt cho người đọc.
- Không cần thiết phải chứa từ khoá (có thêm vẫn tốt).
Đây chính là phần quan trọng nhất. 1 số tiêu chí cần có như sau:
- Nội dung phải unique content trên 80%, Google sẽ đánh tụt hạng rất nặng khi phát hiện bài viết trùng nội dung quá 15%.
- Độ dài 800 từ phục vụ đưa được thông tin tốt nhất cho khách hàng nhưng không bị quá dài, tăng trải nghiệm đọc, đồng thời tăng khu vực phủ từ khoá.
- Mật độ từ khoá cần phân bổ với tỷ lệ 2% - 5% và cần có các từ khoá ngữ nghĩa bổ trợ cho từ khoá chính và nội dung chính.
- Cần chứa các link nội bộ (internal link) đẩy về các danh mục chính
Với các link nội bộ (Internal link) sẽ cần chứa đủ các dạng link sau trong bài viết content chuẩn SEO:
- Internal-Link định nghĩa: Là những link nội bộ của các bài viết giải thích định nghĩa của từ khóa cần SEO có chứa tên các sản phẩm/khoá học/bài viết chia sẻ, hướng dẫn...Gắn Anchortext là từ khóa chứa tên sản phẩm/dịch vụ/bài viết kiến thức.
- Internal-Link bài viết liên quan: Là những link nội bộ của các bài viết chứa từ khóa liên quan. Bên A cần cung cấp thông tin về các sản phẩm liên quan. Gắn Anchortext cho backlink là từ khóa liên quan. - Đi kèm các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động). Kêu gọi hành động phổ biến như: ...tại đây, xem thêm:..., hoặc các ký tự như >>> [link bài viết khác liên quan], v.v...
- Internal-Link sản phẩm/ Dịch vụ/Trang chủ: Là những link nội bộ trỏ về sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc trang chủ. - Backlink chủ đề bài viết gắn vào từ khóa chính đầu tiên trong bài viết định nghĩa. Backlink gắn vào từ khóa chính cần SEO trong các bài viết khác. Backlink gắn vào các câu CTA (Call to Action - kêu gọi hành động).
Hình ảnh trong bài viết content chuẩn SEO.
- Kích thước không quá lớn, dung lượng nhỏ hơn 100kb.
- Mỗi ảnh đều cần gắn watermark để tránh đối thủ ăn cắp.
- Hình ảnh bắt buộc cần gắn thẻ alt chứa từ khoá cần SEO
- Tối thiểu 3 ảnh trong 1 bài viết. Số lượng ảnh tăng lên tương ứng với độ dài của bài.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi trên mobile
Kiểm tra, nâng cấp thay đổi thuật toán Google
Cập nhật chuẩn SEO cho bài viết
Theo dõi, đánh giá tốc độ tải trang
Theo dõi đánh giá, sửa tiêu đề, meta description
Sửa lỗi website tự động lỗi 404 (lỗi xóa nội dung)
Kiểm tra Google Index
Đăng ký sitemap.xml với Google
6.4
6.5
6.6
1.
Fago Agency – Đơn vị cung cấp dịch vụ content website uy tín, chất lượng
2.
Fago Agency cam kết sáng tạo nội dung website dựa trên những yêu cầu của khách hàng, đáp ứng truyền tải tốt thông điệp của doanh nghiệp. Đồng thời, sáng tạo ý tưởng để tạo nét thu hút, đặc sắc riêng cho website của doanh nghiệp.
3.
Fago Agency đảm bảo cấp bài viết số lượng lớn, đáp ứng yêu cầu chuẩn seo, giúp website của doanh nghiệp nhanh chóng có thứ hạng tốt trên công cụ tìm kiếm.
4.
Với mục tiêu giúp cho 10.000+ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ số hóa và bán hàng thành công trên online. Fago Agency tự hào cung cấp giải pháp Marketing online uy tín và đồng hành trong chặng đường cùng với doanh nghiệp.
SAPP ACADEMY
SAPP Academy là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đào tạo nhân sự chất lượng cao trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Fago Agency đã đồng hành cùng SAPP Academy từ thiết kế website đến triển khai kế hoạch marketing online tổng thể nhằm đảm bảo mục tiêu tăng trưởng.
KHÁCH SẠN THÚ CƯNG - FAGO PET
Website đã trở thành kênh giao tiếp trực tiếp, hiệu quả với khách hàng thông qua các chia sẻ kiến thức thông tin chính xác nhất liên quan đến lĩnh vực thú cưng. Doanh thu Fago Pet đã có sự bứt phá ngoạn mục từ thị trường online chỉ qua website.
ẮC QUY ĐỒNG KHÁNH
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Ô Tô Đồng Khánh được thành lập vào năm 1991 với hơn 30 năm trong lĩnh vực sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện vận tải mang đến các sản phẩm ắc quy và lốp xe chất lượng hàng đầu Việt Nam. Fago Agency đã đồng hành cùng Ắc quy Đồng Khánh trong quá trình phân tích insight khách hàng đến xây dựng website và thực thi các kế hoạch marketing online, chiếm lĩnh thị trường ắc quy - lốp khu vực miền Bắc.
Công ty TNHH Inox Gia Hưng
Là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và xuất nhập khẩu mặt hàng thép không gỉ (inox). Sau nhiều năm hoạt động chủ yếu ở kênh offline, Inox Gia Hưng quyết định mở rộng sang kênh online với sự trợ giúp của Fago Agency. Đến nay Inox Gia Hưng vẫn duy trì sự tăng trưởng ổn định của cả traffic và doanh thu từ thị trường này.
Đá Tâm Nguyện
Website đã giúp cơ sở Đá Mỹ Nghệ Tâm Nguyện tiếp cận và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong mắt khách hàng. Doanh thu cũng đã có sự bức phá ngoạn mục sau khi cơ sở đầu tư cho kênh online. Đồng thời cơ sở đã tiết kiệm lên tới 52% chi phí marketing so với chi phí marketing truyền thống trước đó.
Gianphoi.com.vn - Đối Tác Độc Quyền Thương Hiệu Hòa Phát
Gianphoi.com.vn là một trong các đối tác lâu năm của Fago Agency từ thiết kế website đến triển khai kế hoạch marketing online tổng thể. Chỉ từ kênh website, doanh nghiệp đã mang về doanh thu gấp 2,2 lần so với hệ thống showroom và tiết kiệm 72% chi phí nhân sự kho. Khẳng định vị thế đối tác độc quyền duy nhất tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối tất cả các dòng sản phẩm giàn phơi thông minh thương hiệu Hòa Phát.
10+
Năm kinh nghiệm
500+
Khách hàng
96%
Tỷ lệ tái ký hợp đồng
CTR Là Gì? Chỉ Số Click Though Rate Bao Nhiêu Là Tốt
Bạn hiểu hết về CTR là gì và chỉ số CTR bao nhiêu là tốt là như thế nào? Hôm nay, chúng ta khám phá tất tần tật về nó đem lại hiệu quả thế nào nhé!
SEMrush Là Gì? Cách Sử Dụng SEMrushTừ A-Z
Bạn đang thắc mắc về SEMrush là gì và cách sử dụng SEMrush từ A-Z? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu rõ hơn về nó nhé! Tham khảo bài viết sau.
11. Tin Tức
Được chia sẻ từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi khi đã trải qua những case study khác nhau ở nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Chúng tôi tổng hợp thành các bài viết nhằm chia sẻ kiến thức đến quý khách hàng.
12. Những câu hỏi thường gặp
Tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google của Fago Agency?
Công ty cung cấp dịch vụ content website uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là Fago Agency, một công ty chuyên cung cấp dịch vụ content website chuẩn SEO. Những dịch vụ được Fago Agency thực hiện luôn đảm bảo về cả mặt nội dung và yếu tố SEO.
Content được đo lường ROI như thế nào?
Chúng tôi sẽ thiết lập Google Analytics cho website. Sau đó, bạn có thể đi tới Chuyển đổi> Mục tiêu> Đường dẫn mục tiêu ngược (Conversions > Goals > Reverse Goal Path) để xem nội dung nào trên trang web hoặc blog đang hoạt động hiệu quả, đem lại nhiều giá trị nhất.
Unique trên 80% được đo lường như thế nào?
Fago Agency cam kết nội dung sáng tạo, không sao chép. Khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp bằng công cụ đạo văn tại https://smallseotools.com/plagiarism-checker/ hoặc http://plagiarisma.net/vn/
Fago Agency có hỗ trợ tư vấn giải pháp Marketing không?
Có FAGO AGENCY luôn muốn được tư vấn giải pháp Marketing cho Doanh nghiệp bạn trước khi bắt tay vào triển khai dự án. Đây là cơ hội để FAGO AGENCY tìm hiểu Doanh nghiệp kỹ lưỡng, hiểu rõ hiện trạng, tiềm năng và thách thức Doanh nghiệp đang gặp phải, từ đó thiết kế các chiến lược thông minh hơn. Sau khi kết thúc dự án, chúng tôi vẫn rất sẵn lòng cung cấp Dịch vụ Tư vấn Marketing đa kênh nếu Doanh nghiệp tin tưởng và muốn được FAGO AGENCY hỗ trợ nhiều hơn.
13. LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng
500+ khách hàng
100% hài lòng