Khi doanh nghiệp làm SEO thì kênh marketing online này sẽ giúp được gì cho doanh nghiệp trong việc quản bá sản phẩm dịch vụ hoặc là về hình ảnh công ty.
DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
TẦM QUAN TRỌNG CỦA SEO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP
Đây là bài chia sẻ của anh Thien Nguyen trong nhom Nghiện SEO, Fago agency sưu tầm cho khách hàng cũng như trong team SEO công ty học hỏi thêm góc nhìn trong doanh nghiệp
Khi doanh nghiệp làm SEO thì kênh marketing online này sẽ giúp được gì cho doanh nghiệp trong việc quản bá sản phẩm dịch vụ hoặc là về hình ảnh công ty.
Theo thống kê thì có đến 90% - 95% người dùng khi mà họ phát sinh nhu cầu về tìm kiếm thông tin để mua một sản phẩm nào đó thì họ sẽ truy cập vào google.
Theo thống kê của Similar Web thì tại Việt Nam google là website có lượng truy cập hàng đầu hiện nay, điều này chứng minh nhu cầu tìm kiếm của người dùng rất lớn về việc khi khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm dịch vụ nào đó thì việc đầu tiên họ làm là sẽ lên google tìm kiếm thông tin về dịch vụ đó thông qua những từ khóa, nếu doanh nghiệp của bạn làm SEO tốt và tiếp cận được với những khách hàng như vậy thì việc chuyển đổi về đơn hàng & dịch vụ sẽ rất cao.
Xem thêm: Dịch vụ SEO tổng thể cam kết từ khoá Top của Fago Agency Ưu đãi trong tháng
Đây là một lợi thế rất lớn dành cho doanh nghiệp mà đang có nhu cầu tìm kiếm những khách hàng tiềm năng thông qua những tìm kiếm trên google.
Bây giờ thì mình sẽ giải thích một chút về hành vi người dùng khi họ tìm kiếm thông qua mô hình AIDA thì đây là một mô hình marketing nó giúp bạn hiểu rỏ hơn về hành vi người dùng khi họ phát sinh nhu cầu về sản phẩm dịch vụ thì ở mô hình AIDA nó chia làm 4 tầng.
Tầng 1 là nhận thức (Actention)
Tầng 2 là thích thú (Interest)
Tầng 3 là khao khác (Desire)
Tầng 4 là hành động (Action)
Ở 2 tầng đầu tiên thông thường khách hàng họ sẽ tìm kiếm về thông tin về sản phẩm dịch vụ mà họ đang có nhu cầu thông qua những từ khóa ngắn để họ hiểu hơn về sản phẩm dịch vụ đó. Sau khi họ đã hiểu về sản phẩm dịch vụ rồi thì họ tiến đến tầng khao khát và hành động.
Khi các bạn làm SEO thì các bạn có thể tập trung ở 2 tầng cuối này bởi vì 2 tầng này là 2 tầng có chuyển đổi đơn hàng cao nhất. 2 tầng này là 2 tầng cuối cùng rồi cho nên chắc chắn khách hàng sẽ liên hệ với mình thôi. Khi các bạn phân tích từ khóa SEO thì việc phân tích đúng từ khóa trong 2 tầng này nó rất là quan trọng.
Tiếp theo là mình sẽ phân tích một chút về nhu cầu mua hàng của khách hàng thông qua biểu đồ này. Thì ở biểu đồ này mình sẽ chia làm 2 phần là phần lữu lượng tìm kiếm có đường line màu đỏ và phần ý định mua hàng có đường line màu xanh.
Ở đây mình sẽ chia làm 4 khu vực:
Khu vực 1: Nhu cầu tìm kiếm lơn nhưng nhu cầu khách hàng mua hàng chưa cao. Khu vực này thì thông thường khách hàng sẽ tìm kiếm thông qua những từ khóa ngắn 2 đến 3 chữ để họ hiểu hơn sản phẩm dịch vụ mà họ đang có nhu cầu
Khu vực 2: Là khu vực mà có lược tìm kiếm thấp và nhu cầu về khách hàng cũng thấp. Thì ở khu vực này khách hàng cũng chỉ tìm kiếm thông tin về sản phẩm chứ họ cũng chưa có nhu cầu để tiến hành liên hệ mua hàng.
Khu vực 3: Là khu vực có lượng truy cập thấp nhưng nhu cầu mua hàng của khách hàng cao. Thì đây là khu vực tiềm năng giúp cho các bạn khi mới làm SEO có thể tiếp cận được với khách hàng và có tỉ lệ chuyển đổi.
Khu vực 4: Là khu vực có lượng truy cập lớn và nhu cầu cao. Ở khu vực này đa phần là những từ khóa cạnh tranh cao.
Cho nên là theo mình khuyên các bạn khi các bạn mới làm SEO thì nên tập trung vào khu vực 3 là khu vực mà có lượng tìm kiếm thấp thông qua những từ khóa dài 5 đến 6 chữ nhưng mà có khả năng chuyển đổi được khách hàng.
Một ưu điểm của việc làm SEO là nó sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí bởi vì khi các bạn làm SEO tốt thì từ khóa sẽ lên top dần dần và traffic cũng sẽ tăng dần theo.
Như biểu đồ này mình có mô tả. Ví dụ khi các bạn đăng một bài viết lên facebook, thời gian đầu traffic vào sẽ rất cao nhưng nó sẽ giảm dần. Tương tự như Email. Khi các bạn làm email marketing, các bạn gửi mail đi khách hàng click vào mail của các bạn về website sau đó email đó sẽ trôi đi.
Có một lợi ích mà mình có đề cập ở video 1 thì nếu như các bạn chưa xem đó thì các bạn có thể xem ở trên này.
Đầu tiên nó sẽ hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp,nếu các bạn có theo dõi shark tank thì các bạn có thể để ý khi starup gọi vốn thì việc đầu tiên mà các shark sẽ làm đó là vào google và tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp cũng như dự án mà các starup gọi vốn. Điều này chứng tỏ là việc xuất hiện trên google nó sẽ ảnh hưởng đến sự uy tín của bạn của công ty bạn đối với người dùng khách hàng mà họ đang tìm kiếm thông tin về công ty.
Thêm một lợi ích của SEO nữa đó là việc xữ lý khủng hoảng truyền thông, thông thường khi người dùng họ tìm kiếm một công ty thì họ sẽ ghép tên công ty + keywords "lừa đảo" để xem là độ uy tín của công ty đó, xem công ty có bị dính những phốt về lừa đảo không. Nếu như các bạn áp dụng SEO vào việc xữ lý khủng hoảng truyền thông này thì nó sẽ tạo được lòng tin khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.
Đây là tất cả những vấn đề mà mình muốn chia sẻ trong video này, nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào thì các bạn có thể comment ở phía bên dưới, mình sẽ hỗ trợ trả lời trong thời gian sớm nhất. Đừng quên đăng ký kênh của mình để theo dõi những video tiếp theo. Bây giờ thì mình xin chào và hẹn gặp lại các bạn.
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
13
Thang 06
#1 Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả & Dễ Thực Hiện
Hôm nay Fago Agency quyết định viết thêm 1 bài chia sẻ cách tăng traffic dựa trên những kinh nghiệm và kết quả bên mình đạt được. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn mới trong quá trình làm SEO.
13
Thang 04
Chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng video
Video là một công cụ hữu ích giúp bạn có thêm khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm tốt hơn. Để tận dụng công cụ này một cách hiệu quả và tối ưu, bạn phải xây dựng một chiến lược video marketing thân thiện với SEO
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019