DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Tui là Tuấn Tê Tê. Tui kể câu chuyện này là tại có đợt tui bán cái chai nước giặt Layer Clean, tui quan sát thấy sao hơi lạ, sao 2 - 3 ngày là có 1 đơn ở cái chung cư đó đặt nước giặt Layer Clean. Đợt đó tui có 1 hành động là cho con bé nhân viên hàng ngày gọi hỏi thăm khách hàng sau khi đã mua hàng +5-7 ngày theo thời gian nhận hàng để hỏi han, hướng dẫn sử dụng. Tui hỏi con bé đó nó nói là Khách mua hàng xong giới thiệu cho hội chị em bạn dì trong chung cư mua xài luôn đó anh.
Trong đầu tui tự nhiên nhảy số liền. Tui nhớ lại các yếu tố đã được học mà quên mất nguồn ai nhớ nhắc dùm:
Và theo quy tắc 70-30 thì đo thử đối với ngành hàng HB của tui thì 70% doanh số đến từ 30% khách hàng trung thành
Quy trình bán hàng còn 1 bước nữa mà mọi người bị quên "Nếu chị có biết ai cũng cần dùng sản phẩm có gì giới thiệu dùm em nha chị" ->
Vậy làm thế nào để tăng số lượng khách cũ quay lại?
Tui kêu nhân viên hỏi câu này để khách hàng có cơ hội bày tỏ hết mấy cái bực dọc trong người nếu có bị cái gì đó không hài lòng. Có lần con bé nó gọi đâu có biết bà chị mới đánh giá 1 sao vì giao tới chai dầu gội bị rỉ nước ở nắp chai. Gọi bà chị hỏi han bả, bả hơi ngạc nhiên, xong bả nói "Trời ơi chị bực mình lắm đó em em gói hàng kiểu gì mà để chảy ra tè le tét lét chị mới đánh giá em 1 sao đó". Con bé theo Q&A soạn sẵn trả lời "Chị ơi chị thông cảm em, em ráng hết sức rồi á, mấy ông giao hàng ổng ẩu lắm, chị thương em đánh giá lại mốt em ráng coi gói kỹ cho chị, em hổng có biết luôn á chị, lỗi em em xin lỗi chị" -> cái bả sửa thành 5 sao, cũng ghi là đóng gói đổ chảy, nhưng nhận xét là Shop dễ thương, biết tiếp thu, quan tâm khách hàng.
Nhờ cái vụ đó sau này bán mỹ phẩm tui để ý chăm sóc hỏi sự cố, hỏi coi mấy chỉ có gì là trấn an liền, nhưng nhớ đừng có bán đồ dỏm lừa đảo là được.
Đợt bán Shopee có chị khách chỉ đánh giá "Đánh giá tạm 3 sao tại chưa xài ai biết hiệu quả hông". Cái bên ngành HB của tui nó trớ trêu vậy đó. Nhất là nhóm ngành Dưỡng da 28 ngày mới thấy rõ hiệu quả.
Mấy chị cứ mua về đánh giá là dễ bị đánh giá sao giảm. Nên ngoài học hỏi từ những thắc mắc, nghi ngờ của mấy chị, tui ngoài việc xây dựng tài liệu review sản phẩm trong thông tin sản phẩm và đặt review các kênh. Thì tui có kêu con bé nhân viên nó gọi chỉ bà chị xài sao. Sữa rửa mặt gel không bọt thì xài sao khác gì loại bọt, tẩy trang xài khi nào, thấm ra bông thì đẩy lên hay kéo xuống v.v....
Như một người bạn, tư vấn cho mấy chị thân tình lấy sự tin yêu, nhắc nhở mấy chị "Sáng ra đường chị nhớ chống nắng, uống nhiều nước để đẹp gái hơn nha chị" là những câu chuyện mấy bé bên mình được nhắc nhở nói với mấy chị.
Thiệt ra mỹ phẩm là những sản phẩm khách mua vì lòng tin "Tui sẽ đẹp" chứ không hẳn là vì sản phẩm có hiệu quả vì trước khi xài có ai biết gì đâu, mà giải thích còn nói về Cơ địa chứ đâu phải xài là mặc định đẹp.
Nhưng câu chuyện càng thân tình càng dễ sâu và yêu quý mình hơn
Chốt ở câu chuyện bán hàng tui thường nhắc mấy đứa nó đề nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm. Mấy chị mà hài lòng mấy chị giới thiệu thì hiệu quả gấp trăm lần quảng cáo hiển thị.
Mà có cái vầy, nhớ đề nghị thì họ mới giới thiệu. Tui cũng đọc cái câu chuyện Đề nghị này trong cuốn sách này đó mà cũng quên mất. Tác giả có thử nghiệm để 1 vali ở trạm xe điện xong bỏ đi, rồi có người đến lấy cái túi đó. Trong case người đóng vai chủ túi đề nghị người ngồi cạnh giữ giúp thì họ ngăn cản người lấy túi chờ đến khi chủ đến mới cho. Ở trường hợp không đề nghị họ chỉ nhìn.
Nhờ chiêu này mà bột nhuộm tóc Ogatic, nước giặt Hữu cơ Layer Clean tui thường bán cho mấy chị, mấy mẹ quen biết nhau, sống ở khu gần nhau, cho nhau số điện thoại bên mình để gọi mua nữa.
À hồi đó mình làm cái card visit 1 mặt ghi thông tin shop, 1 mặt ghi cảm ơn khách và đề nghị khách giới thiệu shop mình đó.
Bạn nào có làm thiệp cảm ơn thử thêm mục đề nghị khách giới thiệu này xem có bán tốt hơn không nhé
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
13
Thang 06
#1 Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả & Dễ Thực Hiện
Hôm nay Fago Agency quyết định viết thêm 1 bài chia sẻ cách tăng traffic dựa trên những kinh nghiệm và kết quả bên mình đạt được. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn mới trong quá trình làm SEO.
13
Thang 04
Chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng video
Video là một công cụ hữu ích giúp bạn có thêm khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm tốt hơn. Để tận dụng công cụ này một cách hiệu quả và tối ưu, bạn phải xây dựng một chiến lược video marketing thân thiện với SEO
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019