#Bí kíp sử dụng công cụ Ưu đãi follower trên Shopee hiệu quả
DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CHUẨN SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Chắc hẳn nhiều nhà bán hàng trên Shopee muốn tăng số Follow, số người theo dõi gian hàng của mình. Tăng Follow thật đúng đắn và tăng một cách hiệu quả thì không phải người bán nào cũng biết để thực hiện nó.
Tại bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các nhà bán hàng kĩ thuật sử dụng công cụ ưu đãi Follow giúp gian hàng phát triển một cách hiệu quả nhất.
Trước kia, khi bắt đầu bán hàng mình cũng rất trăn trở để làm sao gia tăng, kéo khách hàng vào Shop mình, khách hàng Follow gian hàng mình và thực hiện việc chuyển đổi thành đơn hàng.
Mình bỏ nhiều tiền chạy quảng cáo kéo khách hàng vào gian hàng, nhưng rồi khách vào shop rồi cũng out, tỉ lệ chuyển đổi để Follow Shop cực thấp.
Mình suy nghĩ để làm sao giữ chân khách hàng mới vào xem, làm sao để có thể kết nối, có thể chạm vào khách hàng khi khách hàng đã vào đến gian hàng của mình.
Và rồi mình biết đến công cụ Ưu đãi Follow của Shopee. Công cụ giúp mình tạo điểm chạm, tạo sợi dây để kết nối với khách hàng.
Từ ngày mình cài ưu đãi Follow, số lượt Follow shop mình tăng trưởng hơn rất nhiều, hàng tuần đều đặn có từ 2000-3000 lượt khách hàng mới Follow shop, và từ đây mình có thêm 1 lượng chuyển đổi sang đơn hàng và doanh thu mới.
Vậy công cụ Ưu đãi Follow được cài đặt như nào là để hiệu quả.
là công cụ giúp Shop có một lượng người theo dõi cũng như lượng khách hàng nhất định. Người mua sẽ được tặng mã giảm giá khi bấm Theo dõi Shop và có thể dễ dàng nhận được các thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi mới nhất từ Shop.
Để người mua cần nhận được mã giảm giá của Shop thì cần thoả mãn 3 tiêu chí: Chưa từng theo dõi Shop, chưa từng nhận mã giảm giá Ưu đãi follower từ Shop, và bấm Theo dõi Shop khi đăng nhập trên ứng dụng Shopee (đăng nhập bằng điện thoại) trong thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra.
Bạn vào: Kênh người bán --> Kênh Marketing --> Ưu đãi Follower để đăng kí
Như vậy, để cài đặt hiệu quả ưu đãi Follow, bạn cần định vị, xác định mục đích của mình khi sử dụng chương trình này.
Nếu bạn cần tăng Follow, tăng doanh thu, lợi nhuận thì việc cài đặt ưu đãi Follow có thể diễn ra như sau:
Bạn phân tích tổng quan giá trị đơn hàng trung bình của Shop mình, ví dụ như cụ thể là 120K, vậy bạn có thể tạo 1 Voucher ưu đãi Follow giảm 10K cho đơn hàng 150K, như vậy khách hàng vừa kích thích mua thêm để nhận ưu đãi và bạn cũng có thể dễ dàng tăng lượt người theo dõi cũng như doanh thu.
Bạn cũng có thể cài đặt theo %, số % lớn nhất có thể bằng % lợi nhuận cho phép của tổng gian hàng với những người theo dõi mới để tri ân, cuốn hút họ.
Việc cài đặt theo số tiền hay % cùng tuỳ vào mức giá trị của đơn hàng mà bạn cài đặt:
Nếu giá trị đơn hàng tối thiểu nhỏ bạn nên dùng khuyến mại theo %
Ví dụ: Đơn hàng 30K thì nên dùng mã 10% sẽ kích thích hơn con số 3k cùng giá trị.
Nếu giá trị đơn hàng tối thiểu lớn bạn nên dùng khuyến mại theo số tiền.
Ví dụ: Đơn hàng 200K thì thay vì dùng mã giảm giá 10% bạn nên làm mã giảm giá 20K, như vậy sẽ kích thích khách hàng hơn rất nhiều.
Trên đây là một vài chia sẻ, góc nhìn của mình về việc sử dụng công cụ Ưu đãi Follow của Shopee.
Ae có ý tưởng gì hay cùng comment mình học hỏi nhau nhé.
LIÊN HỆ NGAY
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
12
Thang 03
Content Seeding Là Gì? Làm Sao Để Seeding Hiệu Quả?
Content seeding là một thuật ngữ chuyên ngành. Đây được hiểu là một chiến thuật marketing online mà người sáng tạo nội dung sẽ đăng tải nội dung đó trên nhiều nền tảng khác nhau.
12
Thang 03
Content Strategy Là Gì? Hướng Dẫn Lên Một Chiến Lược Nội Dung
Content Strategy là một trong những yếu tố làm tăng giá trị của doanh nghiệp. Nếu chiến lược nội dung của bạn không liên quan tới mục tiêu kinh doanh thì đây không được xem là Content Strategy, mà nó chỉ được gọi là nội dung.
07
Thang 03
Copywriter là gì? Copywriter Cần Những Kỹ Năng Gì?
Có nhiều người thực sự rất giỏi viết lách nhưng chưa chắc ai cũng thành công. Để trở thành một người Copywriter giỏi thì các bạn phải thật sự hiểu rõ và rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân.
06
Thang 03
Content Writer Là Gì? Content Writer Cần Những Kĩ Năng Gì?
Ngày nay, với thời đại Internet phát triển mạnh mẽ từ đó mà nhu cầu truyền thông và tiếp thị cũng tăng vọt song song. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Content Writer đã xuất hiện nhằm truyền bá nội dung, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.
05
Thang 03
Content Creator Là Gì? Để Trở Thành Content Creator Khó Không?
Content creator là gì? Những kỹ năng cần thiết để trở thành một content creator chuyên nghiệp? Nếu bạn đang có những thắc mắc này khi tìm hiểu về ngành sáng tạo nội dung thì đừng bỏ qua nội dung bài viết bên dưới.
04
Thang 03
Content Là Gì? Phân Biệt Các Dạng Content Marketing
Content là gì, có bao nhiêu loại, đóng vai trò quan trọng như thế nào trong marketing? Hãy cùng khám phá những điều thú vị về content, biết đâu bạn sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của mình.
02
Thang 03
Cấu Trúc Website Chuẩn SEO Quan Trọng Ra Sao? Tối Ưu Thế Nào?
Cấu trúc website là sự sắp xếp, xây dựng các nội dung xuất hiện trên các trang của website. Một cấu trúc website đạt chuẩn là khi tạo sự thoải mái cho người dùng, giúp họ dễ dàng tìm kiếm được thông tin mong muốn.
02
Thang 03
SEO Onpage Là Gì? Tối Ưu SEO Onpage Như Thế Nào?
Seo Onpage là tổ hợp các công việc cần phải làm của người làm nghề Seo để có thể tối ưu hóa tất cả các yếu tố hiển thị trên Website của công ty hoặc đơn vị khách hàng.
03
Thang 02
Hiểu Về SEM Và Chiến Lược Triển Khai SEM Hiệu Quả
SEM hay Search Engine Marketing chính là một loại hình tiếp thị dựa trên Internet và có liên quan đến việc nghiên cứu cũng như sử dụng nhiều phương pháp Marketing khác nhau
13
Thang 07
#[Case Study] Phục Hồi & Tăng Trưởng Cho Website Bị Kìm Hãm
Chào mọi người, thời gian gần đây mình thấy rất nhiều những bạn newbie đang dính tình trạng bị google kiềm hãm, key rớt top và tuột traffic nhưng thấy câu trả lời rất chung chung nên mình xin phép dc làm case này để chia sẻ cho các bạn mới, chưa có kinh nghiệm mà đang gặp tình trạng như trên.
13
Thang 06
#1 Cách Tăng Traffic Cho Website Hiệu Quả & Dễ Thực Hiện
Hôm nay Fago Agency quyết định viết thêm 1 bài chia sẻ cách tăng traffic dựa trên những kinh nghiệm và kết quả bên mình đạt được. Hi vọng sẽ hữu ích cho các bạn mới trong quá trình làm SEO.
13
Thang 04
Chiến lược digital marketing hiệu quả cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng video
Video là một công cụ hữu ích giúp bạn có thêm khách hàng và xây dựng sự tín nhiệm tốt hơn. Để tận dụng công cụ này một cách hiệu quả và tối ưu, bạn phải xây dựng một chiến lược video marketing thân thiện với SEO
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CỘNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 [email protected]Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019