DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Mặc dù đã liên hệ thông qua Comment, Inboz từ là bản chất khách hàng đã có nhu cầu trong việc mua sản phẩm. Việc không chốt được đơn hàng có rất nhiều lý do, bạn là người bán hàng chắc chắn phải khắc phục được những lý do này thì mới hy vọng bán được nhiều hàng, giảm thiểu chi phí quảng cáo.
Thấu hiểu tâm lý khách hàng và hiểu được cảm nhận, lý do gì mà khách lại mua, lý do gì mà khách lại không mua. Điều này rất quan trọng
Sau đây
Hãy Target quảng cáo của bạn đúng đối tượng, hãy phán đoán những nhóm đối tượng nào có khả năng tài chính để giảm bớt điều này
Nếu khách hàng không có tài chính cũng đừng bỏ lỡ. Hãy tham vấn công ty để đưa ra chính sách như: thanh toán từng đợt, tách nhỏ sản phẩm hay mua hàng trả góp giúp những khách hàng chưa có tài chính vẫn có thể mua được
Những khách hàng như thế này bạn sẽ gặp rất nhiều trong thực tế, đối với những khách hàng như thế này hãy xoáy sâu vào tác dụng, tạo được cho khách hàng trải nghiệm khi được sở hữu sản phẩm, khi đã làm trỗi dậy sự ham muốn sở hữu sản phẩm thì yếu tố cần của khách hàng sẽ tự xuất hiện, khi đó, việc bán hàng sẽ được cuyển sang giai đoạn tiếp theo
Việc bạn thuyết phục về sự uy tín của bên bạn khi đã chat hay call điện thoại cho khách hàng là điều không khôn ngoan, hãy cung cấp bằng chứng uy tín ở ngay trong quảng cáo của bạn, việc lợi dụng uy tín của các kênh truyền thông hoặc những người nổi tiếng hoặc đơn giản là giấy chứng nhận của các cấp có thẩm quyền là điều nên làm trong kinh doanh
Bán hàng online hay Offline đều sẽ gặp những kẻ không trung thực trong kinh doanh, do vậy, khách hàng luôn sẽ giữ trong mình ý nghĩ cảnh giác trong đầu
Bạn nên:
- Giao tiếp với khách hàng bằng sự chuyên nghiệp trong lời nói
- Nên có Website trình bày rõ ràng các thông tin
- Thể hiện đầy đủ các bằng chứng xác thực trên website đầy đủ nhất có thể
- Số điện thoại và các thông tin liên lạc của bạn nên dùng số điện thoại đẹp hoặc chính danh.(dùng số điện thoại rác để bán hàng là 1 điều ngớ ngẩn)
- Đừng nóng vội trong việc ối thúc khách hàng chuyển khoản đến số tài khoản của bạn khi khách hàng còn đang hoài nghi.
Sản phẩm giả ở đây có rất nhiều kiểu, có thể là sản phẩm nhái(fake), có thể là sản phẩm quảng cáo nhưng mua về giá trị sử dụng thấp
Hãy cung cấp ảnh sản phẩm, video quay lại quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Nếu có thể hãy nhờ người dùng đã trải nghiệm hoặc tạo ảo cảm nhận của khách hàng trên comment quảng cáo hoặc website
Thường thì trong nội dung quảng cáo sản phẩm, nếu giá trị sản phẩm là 7, hãy làm cho trải nghiệm từ hình ảnh + video, nội dung mô tả lên 10 phần. Làm quá mức độ này cũng không hẳn có gì sai. Lý do bởi cảm nhận của khách hàng đôi khi sẽ không thể đầy đủ như thực tế sử dụng sản phẩm được
--> Hãy tăng giá trị cảm nhận của khách hàng
Tiền nào của đó là sự thật, và đôi khi, sản phẩm của bạn cũng chẳng khác biệt gì so với đối thủ cạnh tranh. Bạn bắt buộc phải tạo lý do cho sản phẩm của mình. Tại sao lại đắt hơn đối thủ(như thời gian bảo hành dài hơn, sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn ABC, dịch vụ hậu mãi sau bán hàng,....)
Mặc dù có một số thứ không cần thiết nhưng bạn nên làm để tăng niềm tin đối với khách hàng của bạn, như: Tăng số lượng tem dán, phiếu bảo hành được thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt và hãy chụp sản phẩm cho khách hàng được biết
Những đồ trang trí phong bạt như vậy đôi khi tăng giá trị tin tưởng của khách hàng nhiều lần
Nhân viên tư vấn kém cỏi là do quá trình tuyển dụng, hãy khắc phục luôn bằng cách cho nhân viên học hoặc đọc qua các giáo trình, khóa học hoặc đào tạo trực tuyến, không cố tư vấn khi không có chuyên môn, không có trình độ --> sẽ gây lãng phí tài nguyên
Truyền lửa cho đội ngũ nhân viên tư vấn là cực kỳ quan trọng, hãy là một người sếp tâm lý, hãy thấu hiểu nhân sự được chọn mặt gửi vàng, đưa ra những lợi ích cụ thể và lời hứa thiết thực với nhân viên này. Và trên hết, phải giải thích cho họ hiểu trách nhiệm công việc quan trọng như thế nào
Sự khác nhau duy nhất với một nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nghiệp dư chính là trách nhiệm trong công việc
Có một sự thật khá hài hước là, đôi khi quyết định mua hàng của khách hàng có muôn vàn lý do mà bạn chưa, hoặc không thể ngờ tới. Và có nững quyết định mà ai cũng có thể hiểu được.
Tính bốc đồng trong mỗi con người bao giờ cũng có, vì thế, sẽ có những quyết định nhất thời
Với khác hàng quyết địn nhất thời, hãy tìm mọi cách khiến họ ràng buộc vào bạn, nếu kông khả năng bom hàng là rất cao bởi họ thật sự không sẵn sàng cần sản phẩm của bạn mà chỉ đơn giản là lúc đó thích mua thôi
Hiểu được tại sao người mua hàng - Để tăng cường các yếu tố kích thích. Hiểu được vì sao họ không mua hàng - để giảm thiểu những yếu tố bất lợi
Bạn nên nhớ: Chốt sale có thành công hay không là cả một quá trình từ lúc chọn sản phẩm cho đến thanh toán. Nó không hẳn chỉ là một câu nói hoặc một hành động
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI