DỊCH VỤ FAGOGROUP
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ SEO SHOPEE VÀ VẬN HÀNH SHOPEE
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH GIAN HÀNG TMĐT LAZADA
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
“Lỗ trong kế hoạch” là một khái niệm mơ hồ và không phải lúc nào cũng thực hiện được. Bán vì đam mê cộng với tâm lý hiếu chiến đã giúp chúng ta đạp giá nhau không thương tiếc. Vậy chúng ta nên làm gì khi chỉ là người bán mới gia nhập thị trường? Có bán lỗ hay không?
Nếu bạn chỉ coi Shopee là một kênh mở rộng thu nhập phụ, thì tốt nhất bạn đừng quá kỳ vọng nhiều vào nó. Còn nếu coi Shopee là kênh bán hàng chính thì thay vì cạnh tranh bằng giá hãy cạnh tranh bằng các yếu tố nổi bật khác như : dịch vụ chăm sóc khách hàng, call center, xử lý đánh giá, tốc độ giao hàng...
Để tìm ra mặt hàng bán chạy theo mùa vụ là điều không khó nhưng để bám sát và thành công thì lại khó.
Ví dụ như mùa hè những sản phẩm như quạt , đồ giải nhiệt sẽ bán chạy còn những sản phẩm như balo, túi, ví sẽ bán chậm hơn.
Tuy nhiên năm nay dịch bệnh bất ngờ ập đến làm vỡ tan mọi kế hoạch. Do đó, hãy là người linh hoạt ngoài việc nắm bắt được khoảng 50%, chúng ta vẫn phải chịu khó liên tục nghiên cứu thị trường
Nếu như gian hàng của bạn có nhiều sản phẩm thì đừng nên đầu tư hết ngân sách marketing vào toàn bộ sản phẩm đó?
Bạn cần chọn ra được sản phẩm gọi là “chủ lực”, bằng cách kết hợp một số kinh nghiệm và phân tích các dữ liệu bán hàng để loại bỏ các sản phẩm khác và tập trung nguồn lực để đẩy cho các sản phẩm chính
Tham khảo bài viết chọn sản phẩm thế nào cho đúng..
Ngoài ra đừng quên thực tế cạnh tranh quá khốc liệt nên các sản phẩm chủ lực sau một thời gian sẽ không thành chủ lực được nữa vì có quá nhiều người bán. Do đó bắt buộc bạn phải tìm kiếm sản phẩm chủ lực khác.
Khuyến mãi luôn có nguồn traffic lớn, đòi hỏi bạn phải thật khôn khéo tận dụng. Mã nào nên tham gia khuyến mại, mã nào không nên tham gia và có những mã chỉ tham gia một số chương trình đặc trưng. Lưu ý rằng đến giờ đã có dấu hiệu bỏ deal 1k, 9k nên anh em cần phải thay đổi chiến thuật kiểu khác.
Sản phẩm đã được bán và dữ liệu đã xuất hiện trên công cụ phân tích nâng cao của Shopee. Thông qua các dữ liệu khác nhau do Shopee cung cấp, bạn hoàn toàn có thể phân tích xem có còn chỗ để cải thiện không. Lượt xem? Tỷ lệ chuyển đổi? Doanh thu? Tỷ lệ Click…..?
Gian hàng cần cải thiện ở đâu? Điểm yếu của tôi so với đối thủ là ở đâu? Phân khúc giá nào tôi đang bán chạy, phân khúc giá đang bán có phù hợp với khả năng chi trả của khách hàng không?
Sản phẩm nào có tỉ lệ chuyển đổi thấp, lượt thêm vào giỏ hàng cao nhưng chưa có nhiều lượt mua
Vì tỷ lệ biến đổi quá nhanh nên có thể sản phẩm tuần này đang bán chạy sang tháng sau lại thành bán kém. Đòi hỏi bạn phải theo dõi liên tục và thường xuyên theo ngày, thậm chí theo giờ. Có nhiều nguyên nhân nhu bị click tặc, bị đối thủ chơi xấu...
Hãy đánh mạnh bằng dịch vụ này. Khách hàng là thượng đế và họ chính là ông chủ duy nhất. Họ hoàn toàn có thể đuổi việc bạn chỉ với bằng hành vi mua hàng của đối thủ bên canh. Kiếm được khách đã khó, giữ khách càng khó hơn
Hãy nhớ câu thần chú “ Không được chửi khách, Không được chửi khách, Không được chửi khách…”
Bán 100 đơn thì tự quản lý được, ghi chép chứng từ bằng sổ sách tay, 1 nhân viên quản lý thì được vậy nếu phát triển lên thành 1k hay 2k đơn mỗi ngày, nhân viên 5-7 bạn thì sao? Chắc chắn sẽ rất khó thực hiện. Bạn chỉ quản lý không tốt có thể biến lãi thành lỗ. Bạn cần phải tích luỹ rất nhiều kiến thức kèm vốn sống thực tế mới có thể tổng hợp được thành kiến thức cho riêng mình. Và nên nhớ quản trị nhân sư luôn là một bài toán khó giải, hãy tìm ra một quy trình quản lý tự động để giảm thiểu mọi rủi ro.
Việc hiểu một chút về thẩm mỹ thị giác giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tạo ra được một gian hàng hấp dẫn và bắt mắt khiến cho Shop của bạn nổi bật, đã vào xem là chẳng muốn ra. Với bề ngoài thu hút, khách hàng hoàn toàn dễ dàng chốt đơn. Tuy nhiên cái khó vẫn là thẩm mỹ ngoài việc tự rèn luyện vẫn cần mang yếu tố năng khiếu
Không phải ai cũng đi theo hướng sản xuất, chúng ta vẫn thực hiện theo hướng thương mại truyền thống nghĩa là mua đi bán lại do đó không phải lúc nào cũng cần đến chuỗi cung ứng.
Để trở thành shop lớn, chắc chắn phải có nhiều tiền (để chuẩn bị hàng, để có chi phí chạy quảng cáo…) còn nếu bạn đã có sẵn nguồn lực khổng lồ thì không cần phải suy nghĩ làm chi cho mệt hãy đem tiền đi đầu tư cho một đội ngũ mạnh thực hiện.
LIÊN HỆ NGAY
ĐĂNG KÝ YÊU CẦU GỌI LẠI
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP THƯƠNG MẠI FAGO AGENCY
Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0110257262
Ngày cấp: 20/02/2023.
Nơi cấp: Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành phố HN
2A/51/102 Hoàng Đạo Thành, Quận Thanh xuân, Hà Nội
HCM: 26/1 Nguyễn Minh Hoàng, phường 12, Q.Tân Bình.
0934014388 sale@fagogroup.vnDỊCH VỤ
DỊCH VỤ CHĂM SÓC WEBSITE - CONTENT WEBSITE CHUẨN SEO Dịch Vụ SEO Dịch vụ SEO Shopee và vận hành Shopee Dịch Vụ Xây Dựng Và Vận Hành Gian Hàng TMĐT Lazada Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Dịch Vụ Thiết Kế Bộ Nhận Diện Thương HiệuKẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI
Công Ty TNHH Giải Pháp Thương Mại FAGO AGENCY 2019
KẾT NỐI
KẾT NỐI NGAY VỚI CHÚNG TÔI